Top #10 ❤️ Hướng Dẫn Tạo Facebook Ads Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 9/2022 ❣️ Top Trend | Karefresh.com

Hướng Dẫn Tạo Tài Khoản Quảng Cáo Facebook Ads

Hướng Dẫn Cách Tạo Tài Khoản Quảng Cáo Facebook

Cách Đăng Ký Tài Khoản Apple Id Trên Máy Tính

Hướng Dẫn Tạo Apple Id Không Cần Thẻ Visa Mastercard Chỉ Trong Một Nốt Nhạc

Cách Tạo Một Apple Id Mới Trên Iphone Hoặc Ipad

Cách Trang Điểm Tự Nhiên Cho Từng Khuôn Mặt Phù Hợp

Bạn cần chuẩn bị những gì

1 tài khoản Facebook Business đăng ký hoàn toàn miễn phí

1 thẻ Visa Debit / Credit đã kích hoạt sẵn, đã thay đổi mã PIN và quan trọng là phải có tiền trong đó

Vì khi chạy Facebook Ads đến 1 ngưỡng nào đó thì Facebook sẽ lập hóa đơn và trừ tiền vào thẻ của bạn. Việc thêm thẻ để thanh toán mình sẽ nói ở dưới.

Sẽ thật không hay nếu như bạn mới học chạy Facebook Ads mà khi Facebook lập hóa đơn thanh toán thì tiền trong thẻ của bạn lại không đủ.

Điều này có thể khiến cho các chiến dịch của bạn đang chạy bị tạm dừng.

Nhất là những camp bạn đang chạy đã cho ra những số đầu tiên và thu về lợi nhuận cho bạn.

Đễ dễ hình dung bạn cứ hiểu nôm na như sau: 1 tài khoản Facebook cá nhân chỉ có thể tạo 2 tài khoản Facebook Business (BM).

Có tài khoản Facebook Ads thì bạn mới lên camp chạy chiến dịch được.

Bây giờ TKQC thứ nhất hoạt động tốt thì mới có thể tạo thêm cái thứ 2, thứ 3.

Note: Cách dễ nhất để tạo BM5 là bạn mua BM limit 350$. Sau khi thanh toán 1 vài lần là tạo được BM5.

Đối với người mới thì Facebook thường cho bạn các ngưỡng thanh toán từ thấp tới cao như sau: 50k, 70k, 110k, 230k…

Nếu bạn uy tín, thanh toán đúng hạn và đầy đủ thì sau mỗi lần như vậy họ sẽ nâng ngưỡng thanh toán lên cho bạn.

Đầu tiên bạn truy cập vào tài khoản Facebook Business mà bạn đã tạo trước đó tại business.facebook.com.

Tại giao diện chính bạn nhấn vào Cài đặt cho doanh nghiệp.

Xong thì bạn nhấn Create để tạo.

Mục thêm người bạn có thể nhấn Hủy để bỏ qua và thêm sau.

Thêm phương thức thanh toán cho tài khoản mới

Mình thì ưu tiên cách thứ 2 hơn nếu chạy sạch. Nếu bạn chạy hàng VPCS thì có thể cân nhắc.

Nhấn Thêm phương thức thanh toán

Điền thông tin thẻ tín dụng hoặc ghi nợ của bạn rồi nhấn Tiếp tục

Nếu add thẻ thành công thì sẽ giao diện như sau:

Dùng PTTT của BM

Sau đó bạn điền thông tin thẻ Visa và nhấn Tiếp tục

Mình sẽ nói thêm ở những bài viết sau.

Hướng Dẫn Bảo Vệ Facebook Bằng Mật Khẩu Cấp 2

Cách Thiết Lập Bảo Mật 2 Lớp Cho Facebook Dễ Hiểu Nhất

Cách Kích Hoạt Bảo Mật 2 Lớp Facebook, Kích Hoạt 2Fa

Hướng Dẫn 1 Like Trên Facebook Được Bao Nhiêu Tiền 2022

Hướng Dẫn Ẩn Hoạt Động Like Fanpage Facebook

Hướng Dẫn Target Facebook Ads

Tuyệt Chiêu Target Đối Tượng Facebook Ads Ai Cũng Áp Dụng Được

Tuyệt Chiêu Chạy Bùng Quảng Cáo Facebook Ads Đơn Giản

Chạy Bùng Quảng Cáo Facebook Là Gì? Hệ Luy Tiệu Cực Từ Việc Chạy Bùng Facebook Ads

Tổng Hợp Kiến Thức Forex Cơ Bản Đầy Đủ Nhất

Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Các Lệnh Forex Cơ Bản

Đây là vấn đề tưởng đã cũ mèm nhưng nó luôn lạ lẫm với hầu hết người mới bắt đầu. Cũng khó như lần đầu tiên của chúng ta ấy đấy 😀

Mà bây giờ càng ngày càng hãm? Thậm chí còn ko có đơn hàng. Tôi đồ rằng Mark xoăn lém lỉnh cắn tiền của anh/chị, có nhẽ.

Ko phải đâu, nó nằm ở chính anh/chị.

Ví dụ bán thực phẩm giảm cân, anh/chị tập trung đầu tư làm nội dung theo tôn chỉ “content is king”.

Hứa hẹn đem lại vóc dáng thon gọn cho phụ nữ blabla khá lắm.

Nhưng khi target lại quá chung chung như target nữ. Độ tuổi 18-40 thích làm đẹp, thích mua sắm v.v. Làm sao biên độ ” đối tượng khách hàng tiềm năng” xuất hiện bên phải màn hình vẫn 5-300k người trở đi là kể như chiến dịch đó bỏ luôn.

Chẳng thà chiều tối bưng mẹ ra vòng xoay hút gió thắp điện mà bán anhchị ạ.

Tư duy làm kinh doanh Facebook

Tôi tiếp tục dẫn một câu chuyện khác về tư duy, mời anh/chị:

Anh chàng nọ: Ông chủ, tắm ở đây mất bao nhiêu tiền?

Ông chủ: Nhà tắm nam 40 nghìn, nhà tắm nữ 400 nghìn.

Anh chàng nọ: Ông ăn cướp đấy à…

Ông chủ: Thế muốn nhà tắm nam hay nhà tắm nữ?

Anh chàng nọ: Quyết đoán đưa ra 400 nghìn.

Bước vào nhà tắm nữ liếc mắt nhìn, toàn liền ông.

Anh em trong nhà tắm: Lại một thằng nữa tới!

Bài học rút ra: Kinh doanh trước giờ không phải là dựa vào giá cả thấp. Mấu chốt là chiều theo nhu cầu của khách hàng.

Tôi nhắc lại thường xuyên luôn, anh/chị lội timeline tìm đọc lai.

Xin mời! (Cũng sẽ có một bài đi tìm Customer Insight cho anh/chị sau)

Tìm Target facebook thế nào?

Trong bài chia sẻ về target đối tượng facebook tôi cũng khá chi tiết rồi

Facebook nó đủ thông minh để biết hàng ngày mỗi người tìm kiếm gì; vào trang nào cũng như các thói quen sở thích … mọi thứ về người dùng.

Làm sao Mark xoăn biết nhỉ? Không phải từ các thông tin bạn khai báo trong profile đâu.

Anh/chị chỉ cần lên google, search một sản phẩm nào đó rồi vô coi. Tầm 15′ sau lập tức sản phẩm đó, hoặc tương tự xuất hiện trên newsfeed liền không cần hỏi.

Nhiệm vụ anh/chị cần nghiên cứu khách hàng. Sau đó chỉ định để facebook điều hướng anh/chị đúng tệp khách hàng mong muốn.

Nếu anh/chị bán:

– Áo sơ mi ( bán gì )

– Dánh cho nam ( phân loại giới tính nào? )

– Cho dân công sở ( phân loại thuộc tính ngành nghề ? )

– Giá 400k-500/chiếc giá thành cho đối tượng target.

Như vậy, anh/chị có thể chọn đối tượng target sâu hơn như sau:

– Nam từ 24-29 tuổi (nếu bạn target thẳng từ tuổi 18-28 sẽ phải chi thêm tiền cho đối tượng không tiềm năng đang là sinh viên, mới ra trường, và chưa có thu nhập tốt sau khi ra trường).

– Vị trí phải là khu vực tập trung đông dân công sở nhất. Trung tâm thành phố, quận, huyện, thị trấn sẽ là nơi bạn target đến. Còn nông thôn tốt nhất bán ủng, áo ba lỗ mùa hè, dép tổ ong thần thánh he he, cho bà con.

+ Buổi sáng nên chạy từ 7h-8h30

+ Buổi trưa từ 11h-13h

+ Buổi tối từ 19h-22h30 (dân công sở thường không thức khuya, theo tôi)

– Thiết lập mục tiêu chi tiết:

+ Trong khung giờ hành chính, dân văn phòng công sở đa phần sẽ dùng wifi công ty. Tôi sẽ phân phối tới người có kết nối wifi.

+ Nhìn lại giá thành sản phẩm. Áo sơ mi có bán ra 400-500k, đây là giá mà người có thu nhập thấp khó tiếp cận.

Như là blackberry, Samsung note, S; iphone 7, 7plus thời điểm hiện tại chị/em nhỉ? Vì ở VN hàng fake, hàng sửa lại giá rẻ nhiều lắm các vị.

+ Không phải cứ thu nhập khá mới có thể mua, ta sẽ target sâu hơn nữa nha. Tôi chọn người thói quen sử dụng nhãn hàng hiệu hạng trung bình; những quán cà phê họ hay lui tới như Starbuck, Mcdonald, Highland chẳng hạn.

+ Về giải trí, tôi target luôn những nhà hát, rạp chiếu phim lớn.

Đối tượng ở độ tuổi này hay đi coi phim; những khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, khách sạn, resort tầm trung trở lên cũng được đối tượng này quan tâm.

Gạch đầu dòng sau để target sát với đối tượng mục tiêu là người làm công sở – nam. Ta tư duy như sau:

– Đối tượng quan tâm giày tây: Dân công sở mặc áo sơ mi sẽ đi giày tây, chứ không thể là giày ba ta, dép tổ ong hay loại ủng nào khác. Vì vậy đối tượng này sẽ có hành vi tìm kiếm, mua sắm giày tây.

– Người làm ngành IT, nhân sự, hành chính, kế toán, tài chính, ngân hàng, bất động sản, viện kiểm sát, tòa án, mấy cái ngành dọc thuộc khối nhà nước …

Qua bài này, bạn cần phải hiểu được rằng bán hàng cần phải học.

Phải hiểu khách hàng. Biết họ tìm gì qua nghiên cứu thói quen, sở thích (ăn gì, uống gì, chơi gì, thời gian sinh hoạt, thời gian ngủ nghỉ …).

Đặng Tuyết

Hướng Dẫn Target Facebook Đúng Nhất Chạy Ads Ra Đơn Ngay

5 Cách Target Facebook Ads Hiệu Quả 2022

Hướng Dẫn Format Và Phân Chia Ổ Đĩa Khi Cài Windows Xp

Tải Fl Studio Mobile Cho Máy Tính Pc Windows Phiên Bản

Tải Fl Studio Mobile Cho Ios Miễn Phí Trị Giá 13.99$

Facebook Ads: Hướng Dẫn Cơ Bản Về Quảng Cáo Trên Facebook

Hướng Dẫn Mở Tài Khoản Forex Ảo Demo

Tài Khoản Demo Là Gì? Cách Để Mở Tài Khoản Forex Demo

Hướng Dẫn Mở Tài Khoản Tại Sàn Fxpro

Hướng Dẫn Mở Tài Khoản Forex Tại Sànuk

Cách Format Và Phân Chia Ổ Dĩa Khi Cài Windows Xp

Và Facebook Ads dường như là ưu tiên hàng đầu bởi tất cả chúng ta đều đang hiện diện trên nền tảng mạng xã hội này.

Tiếp tục theo dõi!

Theo dữ liệu vào tháng 8 năm 2022, các doanh nghiệp nhỏ trên Facebook đã có kết nối với hơn 1,6 tỷ người trên trên toàn thế giới.

Tại Việt Nam, năm 2013, doanh thu của Facebook ước đạt hơn 30 triệu USD (chiếm 23%), năm 2022 tăng vọt lên 141,4 triệu USD (43%), năm 2022 đạt 200 triệu USD (42,8%), năm 2022 ước đạt 235 triệu USD (42,7%).

Điều đó có nghĩa là, các doanh nghiệp ngày càng chi tiền nhiều hơn cho Facebook Ads để tiếp cận khách hàng tiềm năng.

Mức độ phổ biến: Phần lớn người Việt Nam sử dụng Facebook làm phương tiện để giải trí và liên lạc hàng ngày, độ tuổi trải dài từ 13 đến 65+. Những người từ 25 đến 34 tuổi là nhóm người dùng lớn nhất.

Facebook sử dụng nhiều cách khác nhau để nhắm mục tiêu dựa trên dữ liệu họ đã thu thập và phân phối nội dung phù hợp đến người dùng thông qua các thuật toán.

Đôi khi, sự tiến bộ vượt bậc về công nghệ của nền tảng này khiến chính họ vướng phải không ít hoài nghi như:

– Facebook có sử dụng micrô trên điện thoại của bạn để lắng nghe bạn?

Có vô số lý do để chúng ta hào hứng bắt đầu với Facebook Ads nhưng trước tiên, bạn cần phải hiểu những thông tin cơ bản về nó.

Chương 2: Facebook Ads là gì?

Advertising on Facebook is paying to place promotions and product offers in the news feed of a specific, targeted audience on Facebook.

Thường bao gồm nút kêu gọi hành động ở góc dưới cùng bên phải. Ví dụ: Tìm hiểu thêm, Đăng ký, Mua ngay,…

Người dùng: Là người sử dụng Facebook thông thường.

Dựa trên hiểu biết, tôi nghĩ rằng blog Moz đã cung cấp cho chúng ta một danh sách tuyệt vời, tương đối đầy đủ và rất hữu ích.

Các chiến dịch dễ theo dõi.

Dòng lưu lượng truy cập tức thì.

Hoàn toàn kiểm soát ngân sách hàng ngày và CPC tối đa của bạn.

Lợi tức đầu tư tức thì (bạn có thể dễ dàng xác định giá mỗi chuyển đổi và hiểu lợi nhuận của mình là bao nhiêu).

Nhiều tùy chọn nhắm mục tiêu.

Dễ thiết lập hơn Google Ads.

Khả năng tiếp cận mọi người sớm trong quá trình mua hàng, trước khi họ nhận thức được nhu cầu của mình, đồng thời thu hút những người nhận thức được nhu cầu một cách tinh tế.

Bạn có thể sử dụng hình ảnh và video để thu hút sự quan tâm của thị trường mục tiêu, giúp bạn bán sản phẩm và dịch vụ của mình.

CPC tương đối rẻ, tùy thuộc vào ngành của bạn.

Facebook Ads không dành cho tất cả mọi người, việc biết nó có thể làm được những gì sẽ giúp bạn đưa ra quyết định tốt hơn khi lập kế hoạch marketing hoặc chiến dịch truyền thông.

Nếu thiết lập và quản lý không đúng, nó có thể tốn kém.

Tiếp cận mọi người quá sớm trong chu kỳ mua hàng có thể làm giảm tỷ lệ chuyển đổi mục tiêu của bạn (đó là lý do vì sao bạn nên đọc Chương 4.3 ở phía dưới).

3.1 Ưu điểm của Facebook Ads

3.2 Nhược điểm của Facebook Ads

Chương 4: Cách bắt đầu với Facebook Ads

Tiếp tục nào!

Nhận biết: Khi khách hàng lần đầu tiên biết đến doanh nghiệp hoặc sản phẩm.

Cân nhắc: Khi khách hàng quan tâm đến doanh nghiệp hoặc sản phẩm.

Chuyển đổi: Khi khách hàng quyết định mua một sản phẩm/dịch vụ.

Facebook chia mục tiêu chiến dịch thành 3 hạng mục chung tương ứng với ba giai đoạn trong hành trình của khách hàng, bao gồm: Nhận thức, Cân nhắc và Chuyển đổi.

– Mức độ nhận biết thương hiệu: Tăng mức độ nhận biết của mọi người về doanh nghiệp, thương hiệu hoặc dịch vụ của bạn.

Các loại mục tiêu cho mục đích cân nhắc:

Mục tiêu nhận thức có thể sẽ phù hợp với bạn trong trường hợp bạn muốn chạy những chiến dịch cộng đồng như bảo vệ môi trường, quảng bá sự kiện ngoại tuyến hoặc nâng cao nhận thức về thương hiệu.

– Lưu lượng truy cập: Chuyển mọi người từ Facebook đến URL bất kỳ mà bạn chọn, chẳng hạn như trang đích của trang web hay bài viết trên blog.

– Tương tác: Tiếp cận những người có nhiều khả năng hơn sẽ tương tác với bài viết/Trang của bạn. Mục tiêu Tương tác bao gồm: lượt thích Trang, lượt phản hồi sự kiện hoặc lượt nhận ưu đãi.

– Lượt cài đặt ứng dụng: Chuyển mọi người tới cửa hàng để họ tải xuống ứng dụng của doanh nghiệp.

– Lượt xem video: Chia sẻ video về doanh nghiệp với những người có nhiều khả năng nhất sẽ xem hết và nhớ là đã xem video.

– Tin nhắn: Giao tiếp với khách hàng hiện có hoặc khách hàng tiềm năng để khuyến khích họ quan tâm đến doanh nghiệp.

– Chuyển đổi: Khuyến khích mọi người thực hiện hành động cụ thể trên trang web của doanh nghiệp, chẳng hạn như thêm sản phẩm vào giỏ hàng, đăng ký trang web hoặc mua hàng.

Với người mới, quá trình thiết lập và đo lường các chiến dịch mục đích chuyển đổi có thể gặp khó khăn do rào cản kỹ thuật. Tuy nhiên, bạn sẽ thực hành dễ dàng hơn thông qua hướng dẫn của Facebook.

Nhận thức: Bước đầu tiên trong phễu chuyển đổi của bạn sẽ là thu hút đối tượng mục tiêu. Quan tâm: Điều gì sẽ khiến khách hàng quan tâm đến bạn hơn đối thủ cạnh tranh? Giai đoạn này là nơi bạn phải bắt đầu nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh của mình.

Hãy xem xét một ví dụ:

Mong muốn: Giai đoạn này khách hàng sẽ xem xét, đánh giá bạn có phải là lựa chọn tốt nhất. Hành động: Ở cuối phễu, bạn sẽ có một số khách hàng tiềm năng đủ điều kiện trở thành khách hàng trả tiền.

Tuy nhiên, nếu bạn đang kinh doanh những sản phẩm ngách, sản phẩm mà khách hàng cần nhiều thời gian xem xét trước khi ra quyết định hoặc dịch vụ thì bạn nên đọc tiếp nội dung trong phần này.

Bốn giai đoạn của một phễu chuyển đổi điển hình: Nhận thức (Awareness), Quan tâm / Cân nhắc (Interest / Consideration), Mong muốn / Ý định (Desire / Intent) và Hành động (Action).

Tại sao bạn cần một phễu chuyển đổi?

Nếu bạn là một chàng trai và bước tới gần một cô gái lạ trên phố rồi đề nghị cô ấy cho bạn xin số điện thoại. Nhiều khả năng cô ấy sẽ đề phòng, chào bạn một câu cho lịch sự rồi bỏ đi.

Một cách tiếp cận khác, bạn tới gần cô gái đó và hỏi về thời gian hoặc đường xá, cô ấy có thể vui lòng trả lời bạn.

Sau đó, bạn tiếp tục nói chuyện thêm và tranh thủ cung cấp các thông tin hữu ích hoặc tạo nhiều điểm tương đồng với cô ấy, cô ấy sẽ dần cởi mở với bạn hơn.

Nhóm khách hàng đã thấy sản phẩm của bạn và đang trong quá trình cân nhắc (giai đoạn quan tâm / cân nhắc): Nếu sản phẩm của bạn không phải là hàng độc quyền hoặc không có những ưu điểm nổi bật thì rất khó để khách hàng cân nhắc.

Bây giờ, sau một tiếng trò chuyện, bạn nói có việc bận cần đi, rất tiếc vì còn nhiều điều muốn chia sẻ và đề nghị xin số điện thoại để dịp khác trò chuyện tiếp. Rất có thể cô ấy sẽ cho bạn số điện thoại, thậm chí cả tên Facebook.

Tôi thường chia khách hàng của mình thành 3 nhóm, tương ứng với 3 loại nội dung theo hành trình khách hàng:

Nhóm khách hàng đang muốn mua hàng (giai đoạn hành động / chuyển đổi): Nhóm khách hàng này thường mang lại những lợi ích về doanh thu ngay lập tức, cũng như giảm chi phí để có một khách hàng. Họ là những người sẵn sàng mua hàng hoặc đang có nhu cầu cao.

– Mục tiêu chiến dịch nên sử dụng: Số người tiếp cận, Tương tác.

– Các chỉ số cần tối ưu: Tần suất (thấp nhất có thể), CTR (cao nhất có thể), CPM (rẻ nhất có thể).

Nếu bạn bán những sản phẩm phổ thông, đây có lẽ là lúc bạn cần hiển thị các bằng chứng xã hội như phản hồi và đánh giá của khách hàng cũ.

Nếu bạn bán dịch vụ, bạn có thể cung cấp các nội dung nuôi dưỡng khách hàng như bản demo, dùng thử,… để tăng sự tín nhiệm và tin cậy.

Lưu ý:

– Mục tiêu chiến dịch nên sử dụng: Tương tác, Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, Tin nhắn, Lưu lượng truy cập.

Tuy nhiên, trong một thị trường cạnh tranh khốc liệt, việc tiếp cận những khách hàng thuộc nhóm này thông qua Facebook Ads quả không dễ chút nào.

Nội dung cung cấp cho nhóm đối tượng này thường là các chương trình khuyến mãi, ưu đãi trong thời gian ngắn khiến khách hàng có thể đưa ra quyết định ngay lập tức.

– Mục tiêu chiến dịch nên sử dụng: Tin nhắn, Chuyển đổi.

– Các chỉ số cần tối ưu: Quan hệ kết nối mới qua tin nhắn, Lượt tin nhắn trả lời (nếu bán trực tiếp trên Facebook), Số liệu dành cho chiến dịch chuyển đổi (nếu bán trên website).

– Khi bạn đã hiểu về phễu chuyển đổi và phân loại được các nhóm khách hàng, bạn sẽ có khả năng thành công hơn với Facebook Ads.

Bạn có thể phân phối nội dung phù hợp đến nhóm khách hàng lý tưởng, dù họ đang ở giai đoạn nào của phễu chuyển đổi.

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng đừng bao giờ cạnh tranh về giá nếu bạn không có chi phí thấp, không phải nhà sản xuất hoặc đang có chiến thuật cụ thể.

– Nhắm mục tiêu lại (retargeting) là một chiến thuật tuyệt vời để nâng cao nhận thức về thương hiệu. Tiếp thị lại (remarketing) là một chiến thuật tuyệt vời để tạo chuyển đổi và tối đa hóa giá trị khách hàng.

Tuy nhiên, trước khi bạn muốn tăng quy mô của mình lên, bạn cần phải biết về thông tin này.

Quá dựa vào Nhắm mục tiêu theo Sở thích: Có một sự khác biệt lớn giữa cách người Mỹ và người Việt Nam sử dụng Facebook. Người phương Tây họ chỉ nhấp Thích những gì họ thực sự quan tâm, trong khi người Việt thì ngược lại. Họ có thể nhấp Thích bất cứ thứ gì đi ngang qua mắt họ, điều này làm cho việc nhắm mục tiêu theo sở thích dễ bị sai lệch. Đối tượng quá lớn (hoặc quá nhỏ): Khi đối tượng quá lớn, chắc chắn bạn sẽ lãng phí phần lớn ngân sách của mình cho những khách hàng không tiềm năng.

Có rất nhiều thứ bạn cần tìm hiểu trước khi bắt đầu khởi chạy chiến dịch Facebook Ads đầu tiên của mình.

Tuy nhiên, nếu bạn thiếu kiến thức và mắc phải những sai lầm, đó cũng là kênh mà bạn sẽ tốn rất nhiều tiền nhưng vẫn không đem lại hiệu quả.

Chương 5: Những sai lầm phổ biến của người mới bắt đầu

Bên cạnh đó, khi bạn nhắm mục tiêu vào những sở thích quá rộng, điều đó là vô nghĩa. Bởi vì phần lớn chúng ta đều có chung sở thích giống nhau như du lịch, đọc sách, thời trang và mua sắm,…

Không A/B testing: A/B testing giúp bạn thử nghiệm các giả định của mình dựa trên các biến khác nhau.

Nhưng nó chỉ đúng trong một số trường hợp nhất định, do may mắn hoặc trùng hợp? Bạn hoàn toàn có thể thử nghiệm để đưa ra kết luận riêng cho bản thân.

Về cơ bản, tăng ngân sách chỉ giúp bạn tiếp cận được nhiều người hơn, nó không đảm bảo doanh thu của bạn sẽ tăng theo.

Facebook Pixel là một đoạn mã theo dõi và phân tích hành vi của khách truy cập trang web của bạn.

Dựa vào Facebook Pixel, bạn có thể tạo đối tượng tùy chỉnh, theo dõi sự kiện, tối ưu hóa chiến dịch chuyển đổi của mình, nhắm mục tiêu lại người dùng dựa trên hành động của họ.

Emeric Ernoult: Là đồng sáng lập của Agorapulse, một công cụ quản lý mạng xã hội được hơn 11.000 doanh nghiệp trên 180 quốc gia sử dụng.

Joshua Parkinson: Là nhà sáng lập của Post Planner.

Ở mỗi giai đoạn, bạn chỉ nên tập trung vào một số chỉ số nhất định. Việc thử nghiệm nhằm tìm cách giải quyết vấn đề cho những chỉ số cụ thể, thay vì tập trung vào tất cả các chỉ số.

Vâng, người mới bắt đầu có thể mắc phải vô số sai lầm trên hành trình của mình. Và tôi hi vọng bạn không phải người tiếp theo.

Chương 6: Các chuyên gia hàng đầu về Facebook Ads mà bạn nên theo dõi

Đó là cách giúp chúng ta đi nhanh hơn, trở nên hiểu biết hơn cũng như tiết kiệm được nhiều thời gian và tiền bạc hơn.

Kết luận

Chúng ta không thể phủ nhận mức độ ảnh hưởng mạnh mẽ của Facebook đối với toàn xã hội.

Tuy nhiên, Facebook Ads suy cho cùng cũng chỉ là một công cụ và việc bắt đầu với nó sẽ không hề khó như bạn nghĩ. Điều quan trọng là bạn cần phải hiểu khách hàng của mình và hành trình mua hàng của họ. Từ đó, xây dựng nội dung phù hợp để phân phối đến họ.

Cách Tối Ưu Chi Phí Chạy Quảng Cáo Facebook Ads Hiệu Quả Nhất

Hướng Dẫn, Cách Chạy Quảng Cáo Facebook Hiệu Quả Nhất

Hướng Dẫn Format Ổ Cứng Và Tạo Phân Vùng Ổ Cứng Khi Cài Đặt Lại Windows

Cách Xóa Hoàn Toàn Dữ Liệu Trên Ổ Cứng

4 Cách Để Xóa Hoàn Toàn Dữ Liệu Trên Ổ Cứng Hdd

Hướng Dẫn Tạo Tài Khoản Google Ads 2022

Tài Khoản Quảng Cáo Google Ads Là Gì? Cách Tạo Tài Khoản Chạy Google Ads

Hướng Dẫn Liên Kết Tải Khoản Google Adwords Và Google Analytics

Hướng Dẫn Cách Đọc Bảng Giá Chứng Khoán

2 Cách Giặt Quần Jean Không Ra Màu Sau Nhiều Lần Giặt

Bật Mí Cách Đá Fifa Online 3 Hay Nhất Cho Các Tuyển Thủ

Bước 2: Bạn nhấn vào đăng ký, sau đó bạn phải đăng nhập gmail bạn muốn tạo tại khoản Google Ads

Bước 3: Sau khi đăng nhập, Google Ads sẽ chuyển sang giao diện thiết lập chiến dịch mới. Bạn có thể tạo chiến dịch tìm kiếm đơn giản theo sự hướng dẫn của Google. Nhưng bạn nên chuyển sang “chế độ chuyên gia trước” để hoàn thành việc tạo tài khoản trước, sau đó chúng ta sẽ quay lại thiết lập chiến dịch chi tiết sau.

Tiếp theo bạn chọn, “Tạo tài khoản mà không cần tạo chiến dịch”

Bước 4: Sau đó bạn chọn cẩn thận các thông tin đúng như sau, vì về sau bạn sẽ không thể thay đổi tùy chọn cài đặt này nữa:

Để hoàn thành bạn nhấp nút “GỬI”

Bước 5: Cài đặt thanh toán

Bạn nhấp vào hình cái cờ lê góc bên phải màn hình và chọn “Tóm lược thanh toán” – Mục Lập Hóa Đơn rồi làm theo lần lượt các bước sau đây:

Điền thông tin khách hàng: Chọn “cá nhân” nếu bạn chạy cho cá nhân, “doanh nghiệp” nếu như bạn đang chạy cho công ty. Lưu ý các thông tin này bạn cần nhớ để sau này có chạy trên tài khoản mới nên nhập vào đúng thông tin. Nhập tên và địa chỉ: Nhập tên và địa chỉ của mình hoặc công ty mình.

https://ninhdon.com/zip-postal-code-viet-nam/

Để tra mã bưu điện của địa chỉ bạn có thể vào đây để tra cứu:

Nhập số tiền thanh toán ( tối thiểu là 160.000 VNĐ). Ngân hàng bạn đăng kí mở thẻ sẽ bị mất thêm 20.000 VNĐ nhưng sau đó đa số các ngân hàng sẽ hoàn lại số tiền đó.

Sau đó bạn nhập số thẻ ( là dãy số được in nổi trên thẻ ) và số CVC (là 3 số cuối sau thẻ)

Sau đó bạn nhấp vào “tôi đồng ý với các điều khoản và điều kiện của Google Ads” và nhấn “gửi”.

Điền địa chỉ liên hệ chính: Bạn điền đầy đủ “tên liên hệ” và “địa chỉ email”

Hướng Dẫn Ghép Sim Fix Lỗi Iphone 5 Lock T

Fix Lỗi Iphone 5S Lock T

Hướng Dẫn Ghép Sim Fix Lỗi Iphone 5S Lock Sprint Như Quốc Tế

Fix Lỗi Iphone Lock Ios 9.2

Hướng Dẫn Tự Fix Lỗi Iphone Lock Ios 9.3, Update Tool Fix Lỗi Iphone Lock Ios 9

🌟 Home
🌟 Top