Hướng Dẫn Cách Đăng Ký Google Adwords

--- Bài mới hơn ---

  • Google Analytics Là Gì? Cách Sử Dụng Google Analytics
  • Google Analytics Là Gì? Hướng Dẫn Sử Dụng Ga Hiệu Quả 2022
  • Hướng Dẫn Cài Đặt Google Analytics Toàn Tập
  • Google Analytics Là Gì? Hướng Dẫn Sử Dụng Phân Tích Và Thống Kê Website
  • Hướng Dẫn Chơi Grim Dawn Chi Tiết Và Dễ Hiểu Nhất
  • Hướng dẫn cách đăng ký Google Adwords mới

    Bước thứ nhất: truy cập trang Google Adwords để đăng ký Google Adwords

    Trước khi đăng ký Google Adwords có 2 yếu tố đầu tiên mà bạn cần chuẩn bị chuẩn bị chính là một thẻ Visa hoặc Mastercard để sử dụng cho việc thanh toán và cài đặt các chế độ thanh toán. Hai thẻ này để có thể bắt đầu thiết lập chiến dịch thì cần được kích hoạt trước đó và trong tài khoản có tối thiểu 200.000 nghìn đồng. Kèm theo đó là một tài khoản email với điều kiện tài khoản này chưa từng được sử dụng để kích hoạt bất kỳ tài khoản Google Adwords nào.

    Sau đó, bạn đã có thể tiến hành bước đầu tiên là truy cập vào trang Google Adwords để đăng ký Google Adwords. Với bước này, bạn có thể lựa chọn một trong hai cách sau:

    Cách thứ nhất: Truy cập trực tiếp vào đường dẫn của trang Google Adwords là https://adwords.google.com.

    – Cách thứ hai: Tìm kiếm từ khóa Google Adwords trên công cụ tìm kiếm và truy cập vào trang từ kết quả tìm kiếm.

    Sau thực hiện 1 trong 2 cách trên, trang chủ Google Adwords sẽ hiện ngay lên trên màn hình của bạn và bạn có thể bắt đầu các bước tiếp theo.

    Bước thứ hai: Bắt đầu đăng ký Google Adwords

    Lưu ý, bạn cũng có thể lựa chọn mục “Bỏ qua hướng dẫn thiết lập” và điền đầy đủ các thông tin theo yêu cầu.

    Bước thứ 3: Hoàn tất những thông tin cuối cùng để đăng ký Google Adwords

    Nếu bạn đã điền các thông tin về email và website hợp lệ, bạn sẽ được chuyển đến trang tiếp theo để hoàn tất một số cài đặt cuối cùng và hoàn tất cách đăng cách đăng ký Google Adwords.

    Bước thứ 4: bắt đầu cài đặt thanh toán cho tài khoản của mình

    Cài đặt thanh toán là một bước cuối cùng không kém phần quan trọng. Để thực hiện cài đặt thanh toán, bạn bấm vào biểu tượng cài đặt phía bên phải giao diện rồi chọn nút “Lập hóa đơn và thanh toán”.

    Tiếp theo đó bạn sẽ nhập thông tin thanh toán theo yêu cầu bằng cách chọn khách hàng cá nhân hoặc doanh nghiệp, nhập tên và địa chỉ của cá nhân hoặc công ty, nhập thành phố và mã bưu điện, nhập số thẻ, nhập số CVC. Cuối cùng kiểm tra tất cả các thông tin lại một lần nữa trước khi nhấn nút gửi thông tin.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cài Đặt Rom Kdz Cho Lg Trực Tiếp ( Flash Rom Kdz Online)
  • Hướng Dẫn Flash Rom Máy Samsung Vibrant Trở Về Như Ban Đầu.
  • Hướng Dẫn Chạy Ads Quảng Cáo Facebook Giá Rẻ Bất Ngờ
  • Cách Tải Xuống Fl Studio Miễn Phí Tutorial Hướng Dẫn Chi Tiết
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Excel 2013
  • Hướng Dẫn Chạy Quảng Cáo Google Adwords

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Điều Khiển Và Truy Cập Máy Tính Bằng Điện Thoại Với Microsoft Remote Desktop
  • Truy Cập Remote Desktop Của Windows Qua Internet
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Win 10 Pe (Win Mini) Để Cứu Hộ Máy Tính
  • Tổng Hợp Các Cách Sử Dụng Iphone 6S Hay Nhất
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Iphone 6, Iphone 6 Plus Cơ Bản
  • Ở thời buổi mà công nghệ mà công nghệ thông tin phát triển như vũ bão, chỉ sự dung các thức bán hàng truyền thống không thể đủ, vậy nên doanh nghiệp nào cũng đang mở ra thêm các kênh bán hàng online. Tuy nhiên để bán hàng onlne, bạn phải cạnh tranh với rất nhiều ông lớn như Tiki, Shope, Lazada …. với chi phí Markerting không giới hạn. Vậy làm thế nào để bạn có thể lên top đầu tìm kiếm với lượng ngân sách có hạn của mình, trong khi để có một chiến lực SEO bài bản thì phải mất hàng năm trời.

    Quảng Cáo Google Adwords – Google Ads Là gì?

    Cách Tạo Tài Khoản Quảng Cáo Google Adwords:

    Vì Adwords là dịch vụ của Google nên việc đầu tiên cần phải làm là tạo một tài khoản Gmail.

    Để tạo một Gmail mới, bạn truy cập vào link: https://accounts.google.com/signup

    Giờ bạn chỉ cần điền toàn bộ thông tin như trong bản yêu cầu:

    1. Họ Tên của bạn.

    2. Tên Email của bạn

    3. Mật khẩu.

    Lưu ý mật khẩu gồm tối thiểu 8 ký tự bao gồm cả chữ và số. Ví Dụ: banmu123

    Kế đến phần nội quy của Google, bạn có thể đọc hết để hiểu rõ nội quy, hoặc nếu không có thể làm theo cách mà 90% mọi người vẫn hay làm, đó là bấm “Tôi đồng ý” mà không cần phải đọc.

    Sau khi đã đăng nhập xong, bạn sẽ đến với những bước sau đây để bắt đầu tạo những chiến dịch Google Adwords đầu tiên của mình.

    Hướng dẫn tạo một chiến dịch Quảng Cáo Google Adwords – Google Ads:

    Nếu bạn là người mới bắt đầu thì nên thử với những con số trung bình trước.

    Theo WordStream, trung bình các ngành công nghiệp có tỉ lệ chuyển đổi là 2,35%. Tức là chỉ có 2.35% người sau khi nhấp chuột là có hành động thật sụ với quảng cao. Hãy nghiên cứu và xem xét tỉ lệ chuyển đổi trung bình của ngành mà bạn đang hoạt động. Từ đó tính ra mình cần chi bao nhiêu cho mỗi người truy cập.

    Sau đó bạn đã lựa chọn loại tiền và ngân sách rồi nhấp vào “Lưu”.

    Tiếp theo, bằng cách sử dụng tìm kiếm nâng cao, bạn có thế truy cập vào “nhắm mục tiêu theo bán kính”.

    Google AdWords hoạt động trên cơ chế đấu giá. Từ khóa với số lượng tìm kiếm cao thì cũng có chi phí cao tương đương. Vậy nên bạn hãy cân nhắc việc lựa chọn nhiều từ khóa hay lựa chọn một từ khóa nhưng có số lượng tìm kiếm cao.

    Nếu bạn là người mới bắt đầy, hãy để Google tự đặt giá cho bạn, cho đến khi bạn quen hơn thì hãy tự đặt ra giá thầu. Tuy nhiên, tự đặt giá thầu thường sẽ giúp tiết kiệm ngân sách hơn.

    Có CTA rõ ràng: CTA phải khiến cho người đọc biết bạn muốn họ làm gì.

    Miêu tả: Phần miêu tả 1 và 2 đều có giới hạn 90 ký tự. Đây là phần mà bạn có thể dùng nó để thu hút người dùng, nếu có thể hãy thêm các khuyễn mãi và quà tặng kèm vào phần này.

    Sau khi hoàn thành bước 7, hãy nhấn vào “Save” và tiếp tục thực hiện những bước cuối cùng. Trong phần cuối cùng này, Google Adwords sẽ hỏi về doanh nghiệp và cách thức thanh toán của bạn.

    Các Định Dạng Quảng Cáo Google Ads:

    Một số mẹo cơ bản để bạn tự chạy Quảng Cáo Google Adwords:

    1. Nghiên cứu và lựa chọn từ khóa:

    Bạn có thể nghĩ đến các từ đồng nghĩa, chứ viết hoa, viết thường, số ít, số nhiều … Đó cũng có thể là những lỗi chính tả mà nhiều người hay mắc.

    Đừng bỏ qua những từ khóa có lượng tìm kiếm thấp nhưng lại liên hệ chặt chẽ với doanh nghiệp và sản phẩm của bạn. Những từ khóa này thực sự hữu ích cho việc chốt sale.

    Khi sử dụng từ khóa phủ định, chỉ cần đặt dấu trừ ở trước các từ khóa đó trong danh sách từ khóa của bạn. Thêm từ khóa phủ định để hạn chế phải trả tiền cho những cú nhấp chuột không phải là khách hàng mà bạn hướng đến.

    Một số lưu ý khi sử dụng các đối sánh:

    Hãy luôn sử dụng đối sánh phủ định để loại bỏ những khách hàng không mong muốn.

    – Số điện thoại.

    – Link liên kết trong website của bạn.

    – Chú thích cho doanh nghiệp.

    – Thêm bản đồ chỉ đường đến doanh nghiệp.

    Một số cụm từ gợi ý cho bạn: tiết kiệm hơn đến xx%, giảm giá ngay, khuyến mại đặc biệt chưa từng có. miễn phí …

    5. Tránh những khách hàng tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ miễn phí:

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Quyết Toán Thuế Tncn Năm 2022
  • Hướng Dẫn Quyết Toán Thuế Tncn 2022 Đầy Đủ
  • Hướng Dẫn Nộp Tờ Khai Quyết Toán Thuế Năm 2022
  • Hướng Dẫn Cách Oral Sex Cho Bạn Tình
  • Hướng Dẫn Oral Sex Cho Bạn Trai Lên Đỉnh
  • Hướng Dẫn Về Google Ads (Adwords)

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Kỹ Thuật Sơn Gel Đúng Cách Để Móng Được Bền
  • Từ 1 Tháng Ba, Thi Quốc Tịch Mỹ Sẽ Dùng Bộ Đề Năm 2008
  • Hướng Dẫn Vệ Sinh Điều Hòa Tại Nhà Cực Kỳ Đơn Giản Và An Toàn
  • Hướng Dẫn Cách Vệ Sinh Máy Lạnh Tại Nhà
  • Hướng Dẫn Cách Vệ Sinh Điều Hòa Chi Tiết Từ A
  • Khái quát: Tích hợp tài khoản Google Ads của bạn với AppsFlyer để hiển thị dữ liệu phân bổ từ tất cả các chiến dịch của bạn.

    Giao diện người dùng của Google Ads chỉ cho phép bạn định cấu hình Chiến dịch Ứng dụng, cho các thiết bị iOS và Android.

    Để phân bổ người dùng từ các nền tảng khác, ví dụ: Người dùng Windows Phone, đến Google Ads, bạn cần sử dụng giải pháp trang đích.

    Để định cấu hình các loại chiến dịch cụ thể khác ngoài Chiến dịch Ứng dụng, hãy liên hệ với đại diện Google của bạn.

    Lưu ý

    1. Kích hoạt đối tác và dán ID Liên kết được sao chép.
    2. Định cấu hình Phân bổ lượt cài đặt:
      1. Bật Install view-through attribution (Phân bổ lượt xem qua lượt cài đặt).
    3. Phân bổ lượt cài đặt lại:
      • Để kích hoạt phân bổ lượt cài đặt lại, hãy bật tính năng này.
      • Không cần phải bật các khoảng thời gian phân bổ lượt xem hết hoặc xem lại cấu hình để phân bổ lượt cài đặt lại, vì các giá trị được lấy từ cài đặt phân bổ lượt cài đặt.

        Quan trọng!

        Dữ liệu chuyển đổi cài đặt lại được trình bày dưới dạng session_start trên bảng điều khiển của Google Ads. Trong AppsFlyer, nó được phân bổ và được xem như là phân bổ lại.

    4. Cấu hình Phân bổ thu hút lại:
      1. Kích hoạt tính năng nhắm mục tiêu lại trong phần cài đặt ứng dụng.
      2. Bật Phân bổ thu hút lại.
      3. Bật tính năng Phân bổ lượt xem hết thu hút lại.
      4. Thiết lập Re-engagement windowThời gian tương tác lại. Đây là khoảng thời gian các sự kiện trong ứng dụng của người dùng được phân bổ cho nguồn phương tiện nhắm lại mục tiêu, theo sau một lượt nhấp hoặc một lượt hiển thị. Bạn có thể đặt giá trị theo ngày (1-90), giờ (tối đa 23) hoặc thậm chí là trọn đời. Thời gian mặc định là 30 ngày.
    5. Đi tới thanh Cost (Chi phí)
    6. Nhấp vào Lưu.
  • Đi tới tab Integration (Tích hợp) và cuộn xuống phần In-App Events (Sự kiện Trong Ứng dụng)
  • Tại đây, thiết lập lại ID Liên kết nếu được yêu cầu

    Lưu ý

    Khi bật ánh xạ sự kiện trong ứng dụng của Facebook cho ứng dụng lần đầu tiên, tất cả các sự kiện af_XXX từ SDK sẽ tự động được ánh xạ vào danh sách sự kiện được xác định trước của Facebook. Ánh xạ tự động này giúp bạn tiết kiệm thời gian và giảm đáng kể các lỗi ánh xạ.

  • Chuyển In-App Event Postbacks (Postback sự kiện trong ứng dụng) thành BẬT
  • Nhấp vàoThêm sự kiện để thêm một sự kiện SDK vào danh sách.
  • Nhấp vào Save (Lưu)
  • Lời khuyên

    Cấp quyền cho các thành viên nhóm Google Ads

    Bạn có thể cấp quyền cho Google Ads truy cập vào một số dữ liệu nhất định trong tài khoản của mình. Bạn có thể thực hiện điều này trên trang cấu hình Google Ads trong tab Quyền cho mỗi ứng dụng trong số các ứng dụng của bạn.

    Để có thể có được các quyền này và quyền truy cập ứng dụng của bạn, đại diện Google Ads của bạn phải là thành viên nhóm trong tài khoản đối tác của Google Ads trên Appsflyer.

    Để cấp quyền truy cập cho thành viên nhóm Google Ads vào ứng dụng của bạn, hãy thực hiện như sau:

    1. Điền vào và gửi biểu mẫu này để yêu cầu thêm người quản lý tài khoản của bạn vào tài khoản đối tác của Google trên AppsFlyer.
    2. Đợi Google Ads xác nhận đã thêm người quản lý tài khoản Google Ads của bạn.
    3. Kích hoạt các quyền bạn muốn cấp cho người quản lý tài khoản Google Ads.

    Chiến dịch Ứng dụng iOS

    Lưu ý: Phần này áp dụng cho các chiến dịch ứng dụng đối với lượt cài đặt và không phải chiến dịch thu hút của ứng dụng.

    • Nếu bạn từ chối cập nhật này trong Google, người dùng tìm kiếm Chiến dịch Ứng dụng Google sẽ không được phục vụ, nhưng video & hiển thị của Google AC sẽ vẫn được phục vụ và phân bổ chính xác.

    Sử dụng deferred deep linking với nguồn cấp dữ liệu trong chiến dịch Ứng dụng

    Nguồn cấp dữ liệu của Google trong Chiến dịch ứng dụng giúp bạn mang đến trải nghiệm mượt mà theo nội dung cụ thể cho người dùng di động mới.

    Để bật deferred deep linking với nguồn cấp dữ liệu:

    1. Trong Google, thiết lập nguồn cấp dữ liệu.
    2. Trong tab Integration (Tích hợp), hãy bật Deferred deep linking with Google feeds (Deferred deep linking với các nguồn cấp dữ liệu của Google).
    3. Nhấp vào Save integration (Lưu tích hợp).

    Loại Chiến dịch: Chiến dịch Ứng dụng

    Thông báo thay đổi: Các loại tên chiến dịch do Google đặt và sẽ thay đổi vào ngày 16 tháng 2 năm 2022.

    Lưu ý! Loại tên chiến dịch được đặt tùy theo ngày nhấp chuột hoặc hiển thị, mà không phải ngày cài đặt.

    Quan trọng!

    • Google là một SRN (Mạng Tự Báo Cáo). Để biết thêm thông tin về cách hoạt động của luồng phân bổ cho các mạng này, nhấp vào đây.
    • Nhấp vào Chặn – Đối với Android, AppsFlyer chặn các nhấp chuột từ pid googleadwords_int, nghĩa là chúng được tính trong hệ thống, nhưng không được phân bổ.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Kê Khai Quyết Toán Thuế Tncn Năm 2022 Đầy Đủ Nhất Hiện Nay
  • Hướng Dẫn Của Tct 03/03/2017 Về Quyết Toán Thuế Tndn 2022
  • Quyết Toán Thuế Tncn 2022 Theo Hướng Dẫn Của Btc 05/02/2018
  • Hướng Dẫn Kỹ Năng Blow Job (Bj, Thổi Kèn) Dành Cho Bạn Gái
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Bàn Chải Oral
  • Hướng Dẫn Liên Kết Tải Khoản Google Adwords Và Google Analytics

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Đọc Bảng Giá Chứng Khoán
  • 2 Cách Giặt Quần Jean Không Ra Màu Sau Nhiều Lần Giặt
  • Bật Mí Cách Đá Fifa Online 3 Hay Nhất Cho Các Tuyển Thủ
  • Hướng Dẫn Cài Đặt Google Analytics Cho WordPress
  • Làm Thế Nào Để Chèn Code Google Analytics Vào WordPress
  • Để có thể đọc được các chỉ số Google Analytics, thì trước tiên tài khoản Google AdWords của bạn phải được liên kết với tài khoàn Google Analytics. Bài viết dưới dây sẽ hướng dẫn cụ thể các bước bạn cần thực hiện để làm được điều đó.

    Giao diện tài khoản Google AdWords của bạn:

    Giao điện phần báo cáo trên Analytics:

    Bắt đầu: Yêu cầu cần là email đăng nhập tài khoản Adwords và Google Analytics là quyền quản trị.

    Bước 1: Vào phần quản trị viên để bắt đầu phần thiết lập liên kết

    Bước 2: Chúng ta đang liên kết giữa Analytics và AdWords nên ta sẽ chọn phần “liên kết AdWords”.

    Bước 3: Ta chọn ID tài khoản Adwords trong MCC để liên kết với Analytics, tài khoản Adwords là tài khoản đang chạy trang web mà analytics đang theo dõi. Yêu cầu cần để hiển thị lên danh sách ID trong MCC Adwords là email đăng nhập Adwords và Analytics phải là cùng email, khi chọn vào phần liên kêt thì Google Analytics sẽ tự động thi thập những tài khoản thuộc MCC mà email đó đang quản lý.

    Bước 4: Sau khi chọn ID tài khoản Adwords cần liên kết, nhấn tiếp tục để sang bước tiếp theo.

    Bước 5: Sau đó bật chế độ xem giữa tài khoản Adwords với Google Analytics : tất cả dữ liệu trang web.

    Bước 6: Chọn liên kết tài khoản Adwords và Google Analytics.

    Bước 7 : Hoàn tất công việc liên kết bên Google Analytics, chuyển sang công việc liên kết bên Adwords.

    Bước 9: Chọn Google Analytics để thiết lập phần chỉnh sửa trên Adwords.

    Bước 10: Khi Google liên kết với ID của tài khoản Adwords, khi đó màn hình sẽ hiển thị lên ID tài khoản Analytics mà đã liên kết với tài khoản Adwords. Các bạn chọn phần “chỉnh sửa”

    Bước 12: Công việc cuối cùng của cài đặt là “Lưu”

    Các bước lấy trường dữ liệu:

    Để có thể đọc được dữ liệu trên Google Analytics ta cần bật những trường dữ liệu từ Google Analytics :

    Bước 1: Vào phần sửa đổi cột.

    Bước 2: Chọn phần Google Analytics.

    Bước 3: Chọn các trường dữ liệu cần theo dõi.

    Bước 4: Bước cuối cùng là Áp dụng để hiển thị các trường dữ liệu lên cột theo dõi.

    Sau khi liên kết tài khoản AdWords và tài khoản Analytics thì ngoài những chỉ số đã hướng dẫn, bạn có thể quản lý chiến dịch của mình hiệu quả hơn rất nhiều thông qua các tính năng của Google Analytics.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tài Khoản Quảng Cáo Google Ads Là Gì? Cách Tạo Tài Khoản Chạy Google Ads
  • Hướng Dẫn Tạo Tài Khoản Google Ads 2022
  • Hướng Dẫn Ghép Sim Fix Lỗi Iphone 5 Lock T
  • Fix Lỗi Iphone 5S Lock T
  • Hướng Dẫn Ghép Sim Fix Lỗi Iphone 5S Lock Sprint Như Quốc Tế
  • Link Download Sách Hướng Dẫn Chạy Quảng Cáo Google Adwords

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Kiểm Tra Iphone Cũ Có Bị Dính Icloud Ẩn Hay Không
  • Cách Restore Và Update Firmware Dành Cho Các Máy Ios Bị Icloud Ẩn
  • Kiểm Tra Icloud, Kiểm Tra Icloud Ẩn, Kiểm Tra Icloud Iphone Trên Iphon
  • Hướng Dẫn Jailbreak Iphone 2G Os 3.1.3 Bằng Redsn0W (Windows)
  • Cách Restore Iphone Bằng Itunes Và Những Lưu Ý Quan Trọng
  • Ngày đăng: Thứ ba, 02 Tháng Bảy, 2022 / Ngày cập nhật: Thứ ba, 05 Tháng Năm, 2022

    Các bạn đang muốn tự triển khai các chiến dịch Google Adwords, tuy nhiên vấn đề ở đây là các bạn chưa biết chạy như thế nào, các bước chạy ra sao . . . Khi đó cách đơn giản là các bạn hay download bộ tài liệu Google Adwords hướng dẫn từ a – z các bước chạy, full các hình thức chạy Ads mà Google đang cung cấp

    Chỉ cần như vậy thôi, các bạn sẽ không cần phải đăng ký các khóa học Google Ads tốn nhiều chi phí, hay mất nhiều thời gian để mà mày mò các hướng dẫn ở trên mạng

    Các bạn chỉ cần download về máy tính và mở lên tham khảo, xem, học tập cả lý thuyết, thực hành lẫn kinh nghiệm chạy. Mọi thứ về Google Adwords sẽ dễ dàng hơn rất nhiều với các bạn khi sở hữu tập sách hướng dẫn chạy Google Adwords này

    2. NỘI DUNG SÁCH HƯỚNG DẪN CHẠY QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORDS

    Hiện tại nội dung bộ tài liệu Google Adwords này sẽ chia làm 2 phần chính, đó là phần kiến thức nâng cao, cùng với phần kiến thức về cơ bản. Như vậy, dù các bạn đã thành thạo hay chưa thành thạo về Google Adwords thì bộ tài liệu này vẫn sẽ là rất cần thiết cho các bạn

    Nội dung sách hướng dẫn chạy Google Adwords bao gồm:

    – Giới thiệu, tìm hiểu về Google Adwords

    – Xác định hiểu xuất, mức độ tăng trưởng và lợi nhuận từ Google Adwords

    Các nội dung chính bao gồm:

    – Tìm hiểu về tất cả các nguyên tắc hoạt động của trang tìm kiếm Google

    – Tìm hiểu và sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ khi chạy Google Adwords

    – Tìm hiểu về Adwords API

    Tài liệu Google Adwords sẽ là cần thiết cho những bạn mới tìm hiểu về Google Adwords

    – Dịnh dạng: pdf

    – Dung lượng: 8.85 MB

    – Nguồn: Quảng Cáo Siêu Tốc . Com

    – Số trang: 307 trang

    – Tài liệu căn bản: https://bitly.vn/6a-o

    – Tài liệu nâng cao: https://bitly.vn/6a-v

    5. CÓ NÊN MUA SÁCH HƯỚNG DẪN CHẠY QUẢNG CÁO GOOGLE ADOWRDS KHÔNG?

    – Các bạn không có nhiều ngân sách hay thời gian để đăng ký các khóa học Google Adwords

    Chúc thành công.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Chỉ Cần 20 Bước Là Giải Được Bất Kỳ Khối Rubik Nào, Nhưng Mất 36 Năm Nghiên Cứu Ta Mới Tìm Ra Con Số 20 “thần Thánh”
  • Nhắm Mắt Và Chỉ Mất Hơn 1 Phút, ‘thần Đồng Xoay Rubik’ Khiến Cộng Đồng Mạng Phát Sốt
  • Cách Xoay Rubik 4X4X4 Nhanh Nhất
  • Hướng Dẫn Cách Chơi, Giải, Xoay Rubik 3×3 Dễ Hiểu Nhất
  • Cách Chơi Rubik 3×3 Dễ Hiểu Và Các Mẹo Xoay Rubik Cực Nhanh
  • Hướng Dẫn Tạo Quảng Cáo Google Adwords Chi Tiết Từ A

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Reset Iphone Bằng Phím Cứng
  • Top 4 Cách Reset Iphone X Nhanh Nhất
  • Mẹo Reset Iphone Bằng Phím Cứng Cho Tất Cả Các Dòng Iphone
  • Cách Kiểm Tra Iphone, Ipad Dính Icloud Ẩn
  • Icloud Ẩn: Nguyên Nhân, Cách Kiểm Tra Iphone Cũ Có Bị Dính Icloud Không
  • 1. Thiết lập doanh nghiệp và đối tượng

    Tăng số lượng cuộc gọi điện thoại gọi tới doanh nghiệp: Bạn chọn option này nếu như khách hàng mới của bạn đến từ kênh điện thoại là chính.

    Tăng số lượng khách hàng ghé qua vị trí thực của bạn: Bạn chọn option này nếu như bạn có một cửa hàng thực tế, và muốn khách hàng đến tận nơi trải nghiệm.

    Tăng lượt bán hàng hoặc lượt đăng ký qua trang web: Hầu hết các công việc kinh doanh của bạn được thực hiện qua trực tuyến như đặt hàng, đăng ký…

    Bước 2: Thiết lập doanh nghiệp của bạn: Bạn điền tên doanh nghiệp và trang web của bạn vào các ô tương ứng.

    – Thiết lập vị trí theo bán kính: Giúp bạn giới hạn vị trí địa lý theo bán kính.

    – Thiết lập vị trí cụ thể tùy chỉnh: Nếu doanh nghiệp bạn cung cấp dịch vụ ở một số địa điểm khác nhau, hoặc bạn có chi nhánh ở một số nơi xa nhau, thì bạn cần thiết lập thêm những địa điểm đó vào phần này.

    Có 3 thông tin bạn cần quan tâm đó là doanh số, khách hàng tiềm năng và lưu lượng truy cập trang web.

    Tiếp đến, bạn chọn chiến dịch doanh nghiệp bạn hướng tới. Để cài đặt, bạn nhấn Tiếp tục

    3. Thiết lập ngân sách

    Tại bước này, bạn cần chọn dạng từ khóa theo 3 dạng gồm: Đối sánh rộng, đối sánh cụm từ và đối sánh chính xác.

    Để thiết lập thanh toán cho tài khoản Google Adwords của mình, bạn cần thực hiện các bước thanh toán như sau: Bạn nhấn vào biểu tượng cài đặt, sau đó lập hóa đơn và thanh toán. Bạn chọn quốc gia hoặc lãnh thổ và nhấn Tiếp tục. Tiếp đến, bạn nhập địa chỉ doanh nghiệp của bạn rồi chọn Tiếp tục. Cuối cùng, chọn gửi và kích hoạt.

    Có hai hình thức để bạn lựa thanh toán: Thanh toán tự động và thanh toán thủ công.

    Bước 1: Bạn vào tất cả chiến dịch, sau đó chọn Công cụ, Chọn Lập kế hoạch rồi chọn Công cụ lập kế hoạch từ khóa.

    Bước 2: Bạn nhập bộ từ khóa đúng với tên sản phẩm, ngành hàng của bạn vào ô trống và nhấn bắt đầu. Sau đó bạn sẽ nhận được một bản gợi ý từ khóa, kèm theo giá thầu để bạn lựa chọn.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tắt Xoay Màn Hình Iphone 6/6 Plus Có Thể Bạn Chưa Biết
  • Cách Xoay Màn Hình Trong Windows 10
  • Hướng Dẫn Cách Xoay Màn Hình Máy Tính Win 7
  • 10 Phần Mềm Quay Video Màn Hình Windows 7, 8, 10 Miễn Phí
  • 3 Cách Chụp Ảnh Màn Hình Trong Windows 8 Nhanh Và Đơn Giản
  • Hướng Dẫn Chạy Quảng Cáo Google Adwords Mới Chuẩn 2022

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Thức Thanh Toán Trong Quảng Cáo Google Adwords
  • Hướng Dẫn Thi Chứng Chỉ Google Adwords Certification Đơn Giản Nhất
  • Tài Liệu Google Adwords (Học Theo Chuẩn)
  • Giáo Trình Google Adwords Cơ Bản Từ A
  • Cách Giặt Giày Thể Thao Nhanh Khô
    • Hai là: Mật độ từ khóa trong trang đích phải chuẩn Seo, phân bố một cách tự nhiên, không gò bó, vô lý.
    • Ba là: Tốc độ để tải trang đích phải thật nhanh để khách hàng không phải chờ đợi lâu. Việc load trang đích quá chậm sẽ bị khách hàng out ngay, điều đó ảnh hưởng rất lớn đến lượng truy cập đấy.

    Khi các bước đã được chuẩn bị hoàn tất, lúc này bạn cần đến huong dan quang cao google adword một cách cụ thể. Để quá trình thử nghiệm thành công bạn cần thực hiện theo hướng dẫn chạy adword qua những bước cơ bản như sau:

    Bên cạnh đó sẽ giúp bạn có kế hoạch cho chiến lược kinh doanh của mình. Cách tốt nhất để bạn lên kế hoạch cho chi phí tiết kiệm nhất có thể. Đó chính là bạn phải hiểu số lượng người truy cập vào landing page được chuyển đổi thành khách hàng.

    Với hướng dẫn cách quảng Google Adwords trên. Nếu như bạn là người mới bắt đầu, hãy chọn con số trung bình trước. Sau khi đã lựa chọn loại tiền tệ và ngân sách bạn nhấn vào “Lưu” và thực hiện các bước tiếp theo.

    Để có nguồn khách hàng tiềm năng và tiếp cận nhiều hơn, bạn hãy lựa chọn sử dụng tìm kiếm nâng cao. Bạn có quyền truy cập vào từ đó lên kế hoạch tiếp cận khách hàng mục tiêu. Việc này cho phép bạn nhắm mục tiêu đến một bán kính nhất định.

    Tùy thuộc vào tính chất của sản phẩm, dịch vụ doanh nghiệp bạn. Bạn sẽ muốn nhắm toàn bộ quốc gia hay một số thành phố cần thiết. Bạn còn có thể thiết lập ngân sách cho mỗi bán kính được nhắm mục tiêu khác nhau.

    Vì sao mọi người lại chần chừ như vậy ? Có rất nhiều lý do, bạn có thể tìm hiểu nguyên nhân như sau:

    • Khách hàng cần hỏi lại ý kiến người thân, bạn bè hoặc đồng nghiệp về sản phẩm dịch vụ của bạn.
    • Khách hàng vẫn chưa có đủ tiền để mua ngay lúc đó.
    • Nhiều khách hàng cần phải tìm hiểu thêm ở đối thủ của bạn.

    Cho nên, đối với những người này bạn tuyệt đối không được bỏ qua. Bởi có thể họ là những khách hàng vô cùng tiềm năng.

    Ưu điểm vượt trội của việc sử dụng google adwords

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Tự Chạy Quảng Cáo Google Adwords Chi Tiết Mới Cập Nhật
  • Bản Ghost Win 8.1 Pro 64Bit Đa Cấu Hình Cực Mượt 2022
  • Download Ghost Win 8.1 64Bit Google Drive Bản Chuẩn 2022
  • Hướng Dẫn Cách Ghost Win 7 Không Cần Đĩa Hiren Boot
  • Hướng Dẫn Cách Ghost, Tạo File Ghost, Cài Win .. Trong Mini Windows
  • Hướng Dẫn Đo Lường Hiệu Suất Quảng Cáo Trong Google Adwords Và Google Analytics

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Mở Tài Khoản Chứng Khoán Ssi
  • Hướng Dẫn Mở Tài Khoản Chứng Khoán Dành Cho Người Mới Bắt Đầu
  • Mở Tài Khoản Chứng Khoán Ssi, Đánh Giá Chi Tiết Về Sàn Chứng Khoán Ssi. Hướng Dẫn Chi Tiết Mở Tài Khoản Tại Ssi
  • Hướng Dẫn Đầu Tư Chứng Khoán Phần 7: Cách Giao Dịch Chứng Khoán Online
  • Video Hướng Dẫn Cách Đầu Tư Chứng Khoán, Hướng Dẫn Cách Giao Dịch Chứng Khoán Online
  • Ngoài ra, tối ưu hóa còn có nghĩa là dựa vào dữ liệu tìm ra những cơ hội mới cho Quảng Cáo.

    Để thu thập dữ liệu thì chúng ta cần phải ĐO LƯỜNG HIỆU SUẤT:

    • So sánh với đối thủ
    • So sánh với người dẫn đầu trong thị trường
    • Phân đoạn dữ liệu theo thời gian, địa lý, …
    • Phân tích hành vi người dùng web

    I – THÔNG TIN CHI TIẾT PHIÊN ĐẤU GIÁ

    1. Vào tab Chiến Dịch và chọn chiến dịch muốn xem báo cáo.
    2. Nhấp vào tab Từ Khoá.
    3. Tick vào ô vuông bên trái của từ khoá bạn muốn xem báo cáo.
    4. Nhấp vào ô Chi tiết và chọn Tất cả hoặc Đã chọn trong phần Thông Tin Chi Tiết Về Phiên Đấu Giá.

      Phần trăm hiển thị mà bạn nhận được chia cho số lần hiển thị ước tính mà bạn đủ điều kiện nhận được.

    Thông tin chi tiết phiên đấu giá giúp bạn đưa ra các quyết định chiến lược về giá thầu, ngân sách, và lựa chọn từ khóa.

    • Nếu vị trí trung bình chưa được cao thì phải tăng giá thầu cho từ khóa đó.
    • Nếu có 1 nhà thầu nào đó rất mạnh dùng cùng từ khóa đó thì nên thử dùng những từ khóa khác ít cạnh tranh hơn.

    II – BÁO CÁO CỤM TỪ TÌM KIẾM

    1. Vào tab chiến dịch và chọn chiến dịch muốn xem báo cáo.
    2. Nhấp vào tab Từ Khóa.
    3. Chọn khung thời gian là 30 ngày qua hoặc Tất cả thời gian.
    4. Nhấp vào ô Cụm Từ Tìm Kiếm.
    • Thêm cụm từ tìm kiếm có hiệu suất cao vào làm từ khoá.
    • Chọn loại đối sánh đúng cho các từ khoá hiện tại.

    Phân tích dữ liệu lịch sử của tài khoản theo nhiều chế độ xem, giúp bạn hiểu rõ hoạt động của từng chiến dịch và những yếu tố cần cái thiện để tối ưu hóa tài khoản.

    1. Nhấp vào tab Thứ nguyên.
    2. Chọn khung thời gian để hiển thị báo cáo.
    3. Nhấp vào tab Chế độ xem để chọn loại báo cáo muốn xem.
    • Theo dõi hoạt động và hiệu quả của tài khoản trong từng khung thời gian.
    • Tăng mức Điều chỉnh giá thầu tại những thời điểm có lượng hiển thị lớn, nhưng tỉ lệ nhấp chuột CTR thấp.
    • Tập trung ngân sách và tăng giá thầu cho những trang đích hoạt động tốt.
    • Có biện pháp cải thiện đối với trang đích hoạt động kém hơn.

    Chọn khung thời gian so sánh (7/14/28 ngày) và ngày kết thúc so sánh.

      Phân tích các biến động lớn về chi phí và số nhấp chuột trong 2 khung thời gian được so sánh, cùng với nguyên nhân có thể gây ra biến động đó.

    • 2 loại vị trí: Vị trí thực tế và Vị trí ưa thích.
    • Sử dụng kết hợp với mục Địa điểm trong phần Cài đặt và tính năng Điều chỉnh giá thầu theo địa điểm để nâng cao độ cạnh tranh tại những thị trường trọng tâm.

    Tương tự như Chế độ xem: Địa lý, phân tích dữ liệu hoạt động trên từng địa điểm. Tuy nhiên điểm khác nhau là vị trí người dùng ở đây đều là vị trí thực tế

    Sử dụng kết hợp với mục Địa điểm trong phần Cài đặt và tính năng Điều chỉnh giá thầu theo địa điểm để nâng cao độ cạnh tranh tại những thị trường trọng tâm

      Để sử dụng tính năng này, cần liên kết tài khoản AdWords với Công cụ quản trị web (Google Webmaster Tool) trong phần Tài khoản được liên kết

    IV – KẾT HỢP BÁO CÁO ANALYTICS VÀ ADWORDS

    Tìm kiếm “Chuyển Đổi”:

    • Bằng 0: xem Từ Khoá nào không có chuyển đổi nhưng vẫn có lượng traffic tốt.
    • Có nhiều chuyển đổi: xem từ khoá nào đang dẫn đến nhiều chuyển đổi nhất.
    • Xem có từ khoá nào hoạt động tốt trên di động không?
    • Cân nhắc tạo chiến dịch riêng cho di động.

    Thêm vào Phân Đoạn: Người Dùng Mới và Người Dùng Cũ:

    • So sánh hành vi trên trang web của người dùng cũ và người dùng mới .
    • Có một bài viết nào mà nhận được tương tác cao hơn đối với người dùng cũ không? Hãy tận dụng cho chiến dịch Tiếp Thị Lại.

    Thêm vào Phân Đoạn: Lưu lượng tự nhiên (Organic).

    • Một ngành dọc.
    • Một khu vực địa lí.
    • Một quy mô nhất định.
    1. Vào tab Công cụ.
    2. Chọn Công cụ lập kế hoạch từ khóa.
    3. Nhập từ khóa tìm kiếm.
    4. Xác định vị trí, ngôn ngữ, … ở tab Nhắm mục tiêu.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Top 10 Người Xoay Rubik Nhanh Nhất Thế Giới 3×3 (Tháng 7/2019)
  • Hướng Dẫn Làm Nhiệm Vụ 1
  • Download Sniper Ghost Warrior Contracts Full [11.6Gb
  • Đánh Giá Sniper Ghost Warrior Contracts: Cái Game Này Khó Đến Phát Điên Lên Được!
  • Tải Game Tom Clancy’s Ghost Recon Wildlands Build 4073014 Miễn Phí Full Crack
  • Hướng Dẫn Thi Chứng Chỉ Google Adwords Certification Đơn Giản Nhất

    --- Bài mới hơn ---

  • Tài Liệu Google Adwords (Học Theo Chuẩn)
  • Giáo Trình Google Adwords Cơ Bản Từ A
  • Cách Giặt Giày Thể Thao Nhanh Khô
  • Cách Giặt Giày Thể Thao Sạch Trắng Tinh Như Mới
  • Cách Giặt Giày Thể Thao Trắng Nhanh Khô, Trắng Sạch
  • Ngày đăng: Thứ sáu, 08 Tháng Mười Hai, 2022 / Ngày cập nhật: Thứ bảy, 18 Tháng Tư, 2022

    Hướng dẫn cách thi và nhận chứng chỉ Google Adwords cho bạn

    Google Adwords Certification hay còn gọi là “Giấy chứng nhận Google Adwords”, đây chính là sự công nhận của Google đối với bất kỳ một cá nhân nào khi mà họ thể hiện được sự thành thạo của mình ở cả 2 khía cạnh: cơ bản & nâng cao với Adwords

    Hiện tại nếu các bạn hoàn tất và vượt qua tất cả các kỳ thi Google Adwords, các bạn sẽ nhận được tổng cộng 7 loại chứng chỉ sau:

    • * Chứng chỉ Google Adwords Search

    • * Chứng chỉ Google Adwords Advanced Search

    • * Chứng chỉ Google Adwords Display Network

    • * Chứng chỉ Google Adwords Mobile

    • * Chứng chỉ Google Adwords Video

    • * Chứng chỉ Google Adwords Shopping

    • * Chứng chỉ Google Analytics

    • * Chứng chỉ Google Mobile Sites

    Trong số 7 chứng chỉ này thì 2 chứng chỉ cuối cùng là Google Analytics và Google Mobile Sites không nằm trong hệ thống chứng chỉ Adwords. Mà nó chỉ là sự công nhận về kiến thức và kỹ năng sử dụng 2 công cụ này mà thôi

    Các bạn đã nghe về chứng chỉ Google đúng không, nhưng các bạn muốn biết chính xác giá trị của chứng chỉ này. Quảng Cáo Siêu Tốc cũng sẽ mang đến câu trả lời chính xác nhất nhất dành cho các bạn. Đó chính là:

    • * Bạn cũng sẽ được đội ngũ support Google ưu tiên trả lời các câu hỏi

    • * Các bạn cũng có thể nhận được các mã khuyến mãi từ Google sử dụng giảm chi phí cho các chiến dịch Google Adwords

    Đạt 80/100 điểm, các bạn sẽ vượt qua kỳ thi chứng chỉ Google

    • * Trường hợp 2: Các bạn muốn làm Google Ads

    5.2 Thi chứng chỉ Google như thế nào ?

    • * Bước 1: Đăng nhập tài khoản Google Partners của mình

    • * Bước 2: Để nhận chứng chỉ Google Adwords yêu cầu các bạn phải vượt qua ít nhất 2 kỳ thi. Để bắt đầu các bạn nhấp vào mục Giấy chứng nhận để xem trạng thái các kỳ thi cũng như là xem thông báo các bạn cần phải vượt qua bao nhiêu kỳ thi để nhận được chứng chỉ Google Adwords

    • * Bước 3: Nhấp vào mục Xem kỳ thi

    • * Bước 4: Chọn chi tiết Kỳ thi mà các bạn muốn tham gia

    • * Bước 5: Nhấp vào Thực hiện kỳ thi để bắt đầu với phần thi của mình. Các bạn cũng có thể chọn ôn tập với phần tài liệu ngay bên trong trước khi bắt đầu tham gia vào phần thi của mình

    6.1 Yêu cầu để nhận chứng chỉ Google Adwords

    • * Bạn cần vượt qua tối thiểu là 2 kỳ thi. Trong đó kỳ thi Adwords căn bản là bắt buộc. Cộng thêm với 1 trong 5 kỳ thi khác bao gồm: Google Adwords Advanced Search, Google Adwords Display Network, Google Adwords Mobile, Google Adwords Video, Google Adwords Shopping

    • * Nếu bạn đã vượt qua ký thi Adwords cơ bản, các bạn sẽ chưa thể nhận được chứng chỉ nào cả. Chỉ khi nào các bạn vượt qua thêm bất kỳ một trong số các chứng chỉ còn lại thì các bạn mới có thể nhận được chứng chỉ này

    • * Riêng 2 kỳ thi về Google Analytics và Google Mobile Sites chúng là hoàn toàn độc lập, điều này có nghĩa rằng các bạn sẽ không cần phải thi qua kỳ thi Adwords căn bản thì vẫn có thể đăng ký thi một trong hai kỳ thi này để nhận chứng chỉ về nó

    6.2 Chứng chỉ Google Adwords có thời hạn bao lâu ?

    Thời hạn: 12 – 18 tháng

    7.1 Chọn khoản thời gian thích hợp

    • * Đảm bảo các bạn không bị làm phiền

    • * Đảm bảo các bạn không bị phân tâm

    • * Đảm bảo sự tập trung tối đa để gia tăng hiệu quả kỳ thi

    Nếu có thể, các bạn có thể thi theo nhóm để dễ dàng trả lời tốt các câu hỏi mà Google đưa ra. Nhiều người thì kiến thức có thể hơn 1 người đúng không các bạn

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Thức Thanh Toán Trong Quảng Cáo Google Adwords
  • Hướng Dẫn Chạy Quảng Cáo Google Adwords Mới Chuẩn 2022
  • Hướng Dẫn Tự Chạy Quảng Cáo Google Adwords Chi Tiết Mới Cập Nhật
  • Bản Ghost Win 8.1 Pro 64Bit Đa Cấu Hình Cực Mượt 2022
  • Download Ghost Win 8.1 64Bit Google Drive Bản Chuẩn 2022
  • Giáo Trình Google Adwords Cơ Bản Từ A

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Giặt Giày Thể Thao Nhanh Khô
  • Cách Giặt Giày Thể Thao Sạch Trắng Tinh Như Mới
  • Cách Giặt Giày Thể Thao Trắng Nhanh Khô, Trắng Sạch
  • Nắm Vững Kỹ Thuật Đánh Bóng Bàn Từ Cơ Bản Đến Nâng Cao Trong Vòng
  • Hướng Dẫn Kỹ Thuật Chơi Bóng Bàn Cơ Bản Cho Người Mới Bắt Đầu
  • Các bạn thân mến, bạn là chủ doanh nghiệp, chủ Shop muốn quảng bá thương hiệu và tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng một cách nhanh nhất. Hôm nay Cường Nguyễn sẽ chia sẻ với cộng đồng IMK Việt Nam bộ giáo trình hướng dẫn học Google Adwords cơ bản nhất trong chương trình đào tạo Adwords tại trung tâm BKASOFT. Đây là nội dung bài giảng được thầy Hoàng Luyến biên soạn theo chuẩn kiến thức Google. Hàng nghìn chuyên viên Marketing đã xuất sắc triển khai chiến dịch bán hàng thành công nhờ bộ giáo trình Adwords này.

    Nội dung giáo trình

    • Bài 1: Giới thiệu Adwords
    • Bài 2: Nguyên tắc cơ bản về tìm kiếm
    • Bài 3: Tạo tài khoản thanh toán Visa
    • Bài 8: Thiết lập chiến dịch Adwords
    • Bài 11: Dạng đối sánh từ khóa
    • Bài 12: Nhắm mục tiêu theo từ khóa
    • Bài 13: Nhắm mục tiêu theo ngôn ngữ & vị trí
    • Bài 15: Ngân sách và đặt giá thầu
    • Bài 17: Thống kê và chuyển đổi
    • Bài 18: Thiết lập tiếp thị lại Adwords
    • Bài 19: Thiết lập tiếp thị lại động
    • Bài 20: Liên kết với Google Analytics
    • Bài 22: Cách báo cáo chiến dịch
    • Bài 23: Hiệu suất, lợi nhuận và tăng trưởng
    • Bài 24: Thanh toán Google Adwords
    • Bài 25: Giải quyết tài khoản bị tạm ngưng
    • Bài 26: Đăng ký Google Partner
    • Bài 27: Quản lý nhiều tài khoản

    Video hướng dẫn

    1. Tọa đàm: Chính sách Google Adwords
    2. Tọa đàm: Cơ bản tối ưu hoá tài khoản
    3. Tọa đàm: Cơ bản về Analytics
    4. Tọa đàm: Tối ưu hoá trang đích
    5. Tọa đàm: Google Doanh Nghiệp
    6. Tọa đàm: Remarketing nâng cao

    Công cụ hỗ trợ

    1. Phân tích từ khóa mở rộng
    2. Lập kế hoạch từ khóa
    3. Lập kế hoạch hiển thị
    4. Công cụ vị trí
    5. Trình tối ưu hóa chuyển đổi
    6. Công cụ báo cáo thống kê
    7. Phân tích xu hướng tìm kiếm
    8. Hỗ trợ quản trị Google Adwords (Optmyzr)
    9. Tối ưu hóa chi phí (Tenscores)
    10. Đo lường & báo cáo (Wordstream)
    11. Phân tích hành vi người dùng (Mixpanel)
    12. Google Adwords trên Android
    13. Google Adwords trên iOS

    Thủ thuật Adwords

    Nội dung đang được biên tập, xin vui lòng trở lại sau!

    Tài liệu học Adwords

    Nội dung đang được biên tập, xin vui lòng trở lại sau!

    Nội dung đang được biên tập, xin vui lòng trở lại sau!

    Biên tập: Hùng Cường

    (Ghi rõ nguồn chúng tôi khi đăng tải lại bài viết này)

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tài Liệu Google Adwords (Học Theo Chuẩn)
  • Hướng Dẫn Thi Chứng Chỉ Google Adwords Certification Đơn Giản Nhất
  • Cách Thức Thanh Toán Trong Quảng Cáo Google Adwords
  • Hướng Dẫn Chạy Quảng Cáo Google Adwords Mới Chuẩn 2022
  • Hướng Dẫn Tự Chạy Quảng Cáo Google Adwords Chi Tiết Mới Cập Nhật
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100
  • CẦM ĐỒ TẠI F88
    15 PHÚT DUYỆT
    NHẬN TIỀN NGAY

    VAY TIỀN NHANH
    LÊN ĐẾN 10 TRIỆU
    CHỈ CẦN CMND

    ×