Hướng Dẫn Target Facebook Ads

--- Bài mới hơn ---

  • Tuyệt Chiêu Target Đối Tượng Facebook Ads Ai Cũng Áp Dụng Được
  • Tuyệt Chiêu Chạy Bùng Quảng Cáo Facebook Ads Đơn Giản
  • Chạy Bùng Quảng Cáo Facebook Là Gì? Hệ Luy Tiệu Cực Từ Việc Chạy Bùng Facebook Ads
  • Tổng Hợp Kiến Thức Forex Cơ Bản Đầy Đủ Nhất
  • Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Các Lệnh Forex Cơ Bản
  • Đây là vấn đề tưởng đã cũ mèm nhưng nó luôn lạ lẫm với hầu hết người mới bắt đầu. Cũng khó như lần đầu tiên của chúng ta ấy đấy 😀

    Mà bây giờ càng ngày càng hãm? Thậm chí còn ko có đơn hàng. Tôi đồ rằng Mark xoăn lém lỉnh cắn tiền của anh/chị, có nhẽ.

    Ko phải đâu, nó nằm ở chính anh/chị.

    Ví dụ bán thực phẩm giảm cân, anh/chị tập trung đầu tư làm nội dung theo tôn chỉ “content is king”.

    Hứa hẹn đem lại vóc dáng thon gọn cho phụ nữ blabla khá lắm.

    Nhưng khi target lại quá chung chung như target nữ. Độ tuổi 18-40 thích làm đẹp, thích mua sắm v.v. Làm sao biên độ ” đối tượng khách hàng tiềm năng” xuất hiện bên phải màn hình vẫn 5-300k người trở đi là kể như chiến dịch đó bỏ luôn.

    Chẳng thà chiều tối bưng mẹ ra vòng xoay hút gió thắp điện mà bán anhchị ạ.

    Tư duy làm kinh doanh Facebook

    Tôi tiếp tục dẫn một câu chuyện khác về tư duy, mời anh/chị:

    Anh chàng nọ: Ông chủ, tắm ở đây mất bao nhiêu tiền?

    Ông chủ: Nhà tắm nam 40 nghìn, nhà tắm nữ 400 nghìn.

    Anh chàng nọ: Ông ăn cướp đấy à…

    Ông chủ: Thế muốn nhà tắm nam hay nhà tắm nữ?

    Anh chàng nọ: Quyết đoán đưa ra 400 nghìn.

    Bước vào nhà tắm nữ liếc mắt nhìn, toàn liền ông.

    Anh em trong nhà tắm: Lại một thằng nữa tới!

    Bài học rút ra: Kinh doanh trước giờ không phải là dựa vào giá cả thấp. Mấu chốt là chiều theo nhu cầu của khách hàng.

    Tôi nhắc lại thường xuyên luôn, anh/chị lội timeline tìm đọc lai.

    Xin mời! (Cũng sẽ có một bài đi tìm Customer Insight cho anh/chị sau)

    Tìm Target facebook thế nào?

    Trong bài chia sẻ về target đối tượng facebook tôi cũng khá chi tiết rồi

    Facebook nó đủ thông minh để biết hàng ngày mỗi người tìm kiếm gì; vào trang nào cũng như các thói quen sở thích … mọi thứ về người dùng.

    Làm sao Mark xoăn biết nhỉ? Không phải từ các thông tin bạn khai báo trong profile đâu.

    Anh/chị chỉ cần lên google, search một sản phẩm nào đó rồi vô coi. Tầm 15′ sau lập tức sản phẩm đó, hoặc tương tự xuất hiện trên newsfeed liền không cần hỏi.

    Nhiệm vụ anh/chị cần nghiên cứu khách hàng. Sau đó chỉ định để facebook điều hướng anh/chị đúng tệp khách hàng mong muốn.

    Nếu anh/chị bán:

    – Áo sơ mi ( bán gì )

    – Dánh cho nam ( phân loại giới tính nào? )

    – Cho dân công sở ( phân loại thuộc tính ngành nghề ? )

    – Giá 400k-500/chiếc giá thành cho đối tượng target.

    Như vậy, anh/chị có thể chọn đối tượng target sâu hơn như sau:

    – Nam từ 24-29 tuổi (nếu bạn target thẳng từ tuổi 18-28 sẽ phải chi thêm tiền cho đối tượng không tiềm năng đang là sinh viên, mới ra trường, và chưa có thu nhập tốt sau khi ra trường).

    – Vị trí phải là khu vực tập trung đông dân công sở nhất. Trung tâm thành phố, quận, huyện, thị trấn sẽ là nơi bạn target đến. Còn nông thôn tốt nhất bán ủng, áo ba lỗ mùa hè, dép tổ ong thần thánh he he, cho bà con.

    + Buổi sáng nên chạy từ 7h-8h30

    + Buổi trưa từ 11h-13h

    + Buổi tối từ 19h-22h30 (dân công sở thường không thức khuya, theo tôi)

    – Thiết lập mục tiêu chi tiết:

    + Trong khung giờ hành chính, dân văn phòng công sở đa phần sẽ dùng wifi công ty. Tôi sẽ phân phối tới người có kết nối wifi.

    + Nhìn lại giá thành sản phẩm. Áo sơ mi có bán ra 400-500k, đây là giá mà người có thu nhập thấp khó tiếp cận.

    Như là blackberry, Samsung note, S; iphone 7, 7plus thời điểm hiện tại chị/em nhỉ? Vì ở VN hàng fake, hàng sửa lại giá rẻ nhiều lắm các vị.

    + Không phải cứ thu nhập khá mới có thể mua, ta sẽ target sâu hơn nữa nha. Tôi chọn người thói quen sử dụng nhãn hàng hiệu hạng trung bình; những quán cà phê họ hay lui tới như Starbuck, Mcdonald, Highland chẳng hạn.

    + Về giải trí, tôi target luôn những nhà hát, rạp chiếu phim lớn.

    Đối tượng ở độ tuổi này hay đi coi phim; những khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, khách sạn, resort tầm trung trở lên cũng được đối tượng này quan tâm.

    Gạch đầu dòng sau để target sát với đối tượng mục tiêu là người làm công sở – nam. Ta tư duy như sau:

    – Đối tượng quan tâm giày tây: Dân công sở mặc áo sơ mi sẽ đi giày tây, chứ không thể là giày ba ta, dép tổ ong hay loại ủng nào khác. Vì vậy đối tượng này sẽ có hành vi tìm kiếm, mua sắm giày tây.

    – Người làm ngành IT, nhân sự, hành chính, kế toán, tài chính, ngân hàng, bất động sản, viện kiểm sát, tòa án, mấy cái ngành dọc thuộc khối nhà nước …

    Qua bài này, bạn cần phải hiểu được rằng bán hàng cần phải học.

    Phải hiểu khách hàng. Biết họ tìm gì qua nghiên cứu thói quen, sở thích (ăn gì, uống gì, chơi gì, thời gian sinh hoạt, thời gian ngủ nghỉ …).

    Đặng Tuyết

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Target Facebook Đúng Nhất Chạy Ads Ra Đơn Ngay
  • 5 Cách Target Facebook Ads Hiệu Quả 2022
  • Hướng Dẫn Format Và Phân Chia Ổ Đĩa Khi Cài Windows Xp
  • Tải Fl Studio Mobile Cho Máy Tính Pc Windows Phiên Bản
  • Tải Fl Studio Mobile Cho Ios Miễn Phí Trị Giá 13.99$
  • Chiến Dịch Skin Fresh: Hướng Dẫn Facebook Ads

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Journeymap Mod 1.12.2 / 1.11.2
  • 3 Cách Tải Minecraft Launcher Pc & Pe Miễn Phí
  • 3 Cách Cài Đặt Mod Trong Minecraft
  • Cách Chơi Naruto Cho Game Minecraft
  • Cách Tạo Cổng Lên Thiên Đường Trong Minecraft ▷ ➡️ Điểm Dừng Sáng Tạo ▷ ➡️
  • 1. Tìm hiểu về sản phẩm – Ưu nhược điểm so với các loại kem trị mụn thông thường?

    Nhược điểm của kem trị mụn thông thường:

    Các phương pháp điều trị mụn truyền thống thường dùng kháng sinh hoặc các thành phần có tính tẩy cao, vừa giết chết những vi khuẩn xấu vừa diệt trừ luôn cả những vi khuẩn có lợi cho da. Điều này không những không khiến tình trạng mụn thuyên giảm mà còn khiến hệ sinh thái tự nhiên của da mất cân bằng, những lợi khuẩn bảo vệ da vốn đã yếu nay lại yếu hơn.

    Ưu điểm của bào tử lợi khuẩn:

    Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, khi sử dụng lợi khuẩn trên da một cách trực tiếp sẽ giúp điều trị một loạt các vấn đề về da như chứng viêm da, mụn trứng cá, lão hóa da sớm… Bởi các vi khuẩn có lợi khi được bổ sung với tỷ lệ đúng sẽ ức chế sự gia tăng vi sinh vật gây bệnh trên bề mặt da, kháng viêm, cân bằng độ PH. Ngoài ra, đây còn là điều kiện thuận lợi để hệ sinh thái da tự cân bằng, giúp da luôn khỏe mạnh. Do đó, xu hướng bổ sung vi khuẩn có lợi (lợi khuẩn) cho da để trị mụn và dưỡng da đã được nhiều bác sỹ da liễu khuyên dùng.

    Một số dạng plander mà các Publisher đang đẩy hiệu quả: review của KOL, dạng tự truyện hành trình xóa mụn của bản thân. những dạng khác như ý kiến chuyên gia thì vẫn chưa có mẫu thành công, bạn có thể tự tạo và test cho riêng mình.

    Để bắt đầu một p-lander hấp dẫn và phù hợp với tâm lý khách hàng, dẫn đến quyết định mua hàng bằng cảm xúc thì bạn cần phân tích thật kỹ tâm lý của khách và dựng nên những câu truyện sát với thực tế để có được sự đồng cảm và niềm tin của khách.

    Phân tích tâm lý của khách hàng khi bị mụn

    Tâm lý chung của các bạn nữ khi bị mụn thường sẽ mất tự tin, ngại giao tiếp vui chơi cùng bạn bè, hoặc ít ra đường vì tự ti với nhan sắc bản thân. Đồng thời họ sẽ gặp không ít khó khăn trong công việc và tình cảm vì những khuyết điểm do mụn gây ra. Bạn có thể xoáy xâu vào các nỗi đau này để chiếm được sự đồng cảm của khách hàng. Câu truyện càng chi tiết thì khách hàng sẽ càng tin tưởng hơn vào những gì mà họ đang đọc từ đó dẫn dắt họ đến ý định mua hàng để giải quyết các nỗi đau này.

    thêm một ví dụ khác về p-lander xóa mụn thành công

    2/ Pre-lander dạng review của một KOL (người nổi tiếng) để tạo niềm tin đối với sản phẩm cho người đọc, về phần này thì SkinFresh đang có khá nhiều KOL hot đại diện cho thương hiệu. Bạn có thể tham khảo một mẫu p-lander về KOL

    Sau khi cài đặt xong bạn test thử nếu facebook ghi nhận đầy đủ các sự kiện như hình bên dưới thì xem như bạn đã cài đặt thành công

    • Lứa tuổi dậy thì nhiều mụn không có tiền, nếu muốn chạy phân khúc này các bạn nên tập trung ở các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội. Vì hầu như độ tuổi này chỉ có mụn chứ không có tiền. Nếu chạy all thì các bé ở tỉnh sẽ không có tiền mua

    Nếu như bạn đã có tập khách hàng tiềm năng hoặc từng chạy các sản phẩm tương tự bạn có thể remarketing lại hoặc tạo tập khách hàng tương tự. Nếu chưa biết cách tạo tập khách hàng tương tự bạn có thể xem qua bài viết này.

    6. Ngân sách test và giá Lead chấp nhận được

    Trên landing page của Skin Fresh thì họ đang hướng khách hàng mua combo 2 sản phẩm với giá là 950k/combo. Nhưng khách hàng vẫn có thể mua 1 hộp để dùng thử trong quá trình tư vấn với giá là 480k. Dĩ nhiên là bạn vẫn nhận được hoa hồng khi bán gói 480k, với mức share là 38,5% thì hoa hồng sẽ khoảng 184,000. Và tỉ lệ duyệt trung bình của camp khoảng 40%. Như vậy sẽ có 2 mức giá lead mà bạn có thể chấp nhận được.

    1/ Với combo 950k hoa hồng 365,000 và tỉ lệ duyệt 40% thì giá lead chấp nhận được là:

    80k – 100k: Với giá này thì bạn sẽ lời được tầm 46 – 66k/lead. Tầm 100 lead thì lời được 4,6tr – 6,6tr.

    Nếu bạn chạy được giá lead thấp hơn thì quá tốt.

    2/ Nếu bạn tập trung bán gói 480k hoa hồng 184,000 và tỉ lệ duyệt tầm 40% thì lúc này giá lead của bạn phải thấp hơn nữa mới đảm bảo được lợi nhuận, nhưng nó cũng sẽ dễ hơn vì tầm giá này sẽ phù hợp với phần lớn khách hàng chốt sale cũng tương đối dễ.

    50k – 70k: Với giá này thì bạn sẽ lời được tầm 23k hoặc huề vốn 🙁 Do đó mình khuyên bạn nên tập trung bán gói combo 950k nếu bạn thực sự muốn kiếm được lợi nhuận chứ lời 20k/lead thì chạy vì đam mê là chính chứ lời lãi gì tầm này 😀

    Tâm-san

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Tạo Khoá Học Online Trên Facebook Group & Messenger Rooms (Miễn Phí 100%)
  • Cách Tạo Group Bán Hàng Trên Facebook Đơn Giản Cho Người Mới Bắt Đầu
  • Hướng Dẫn Bạn Cách Tích Hợp Comment Facebook Vào Website
  • Cách Tạo Fanpage Trên Facebook Đẹp Và Thu Hút Like Nhiều Chi Tiết
  • Các Bước Cần Và Đủ Để Tạo Trang Facebook Ấn Tượng
  • Facebook Ads: Hướng Dẫn Cơ Bản Về Quảng Cáo Trên Facebook

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Mở Tài Khoản Forex Ảo Demo
  • Tài Khoản Demo Là Gì? Cách Để Mở Tài Khoản Forex Demo
  • Hướng Dẫn Mở Tài Khoản Tại Sàn Fxpro
  • Hướng Dẫn Mở Tài Khoản Forex Tại Sànuk
  • Cách Format Và Phân Chia Ổ Dĩa Khi Cài Windows Xp
  • Và Facebook Ads dường như là ưu tiên hàng đầu bởi tất cả chúng ta đều đang hiện diện trên nền tảng mạng xã hội này.

    Tiếp tục theo dõi!

    Theo dữ liệu vào tháng 8 năm 2022, các doanh nghiệp nhỏ trên Facebook đã có kết nối với hơn 1,6 tỷ người trên trên toàn thế giới.

    Tại Việt Nam, năm 2013, doanh thu của Facebook ước đạt hơn 30 triệu USD (chiếm 23%), năm 2022 tăng vọt lên 141,4 triệu USD (43%), năm 2022 đạt 200 triệu USD (42,8%), năm 2022 ước đạt 235 triệu USD (42,7%).

    Điều đó có nghĩa là, các doanh nghiệp ngày càng chi tiền nhiều hơn cho Facebook Ads để tiếp cận khách hàng tiềm năng.

      Mức độ phổ biến: Phần lớn người Việt Nam sử dụng Facebook làm phương tiện để giải trí và liên lạc hàng ngày, độ tuổi trải dài từ 13 đến 65+. Những người từ 25 đến 34 tuổi là nhóm người dùng lớn nhất.

    Facebook sử dụng nhiều cách khác nhau để nhắm mục tiêu dựa trên dữ liệu họ đã thu thập và phân phối nội dung phù hợp đến người dùng thông qua các thuật toán.

    Đôi khi, sự tiến bộ vượt bậc về công nghệ của nền tảng này khiến chính họ vướng phải không ít hoài nghi như:

    – Facebook có sử dụng micrô trên điện thoại của bạn để lắng nghe bạn?

    Có vô số lý do để chúng ta hào hứng bắt đầu với Facebook Ads nhưng trước tiên, bạn cần phải hiểu những thông tin cơ bản về nó.

    Chương 2: Facebook Ads là gì?

    Advertising on Facebook is paying to place promotions and product offers in the news feed of a specific, targeted audience on Facebook.

  • Thường bao gồm nút kêu gọi hành động ở góc dưới cùng bên phải. Ví dụ: Tìm hiểu thêm, Đăng ký, Mua ngay,…
    • Người dùng: Là người sử dụng Facebook thông thường.

    Dựa trên hiểu biết, tôi nghĩ rằng blog Moz đã cung cấp cho chúng ta một danh sách tuyệt vời, tương đối đầy đủ và rất hữu ích.

    • Các chiến dịch dễ theo dõi.
    • Dòng lưu lượng truy cập tức thì.
    • Hoàn toàn kiểm soát ngân sách hàng ngày và CPC tối đa của bạn.
    • Lợi tức đầu tư tức thì (bạn có thể dễ dàng xác định giá mỗi chuyển đổi và hiểu lợi nhuận của mình là bao nhiêu).
    • Nhiều tùy chọn nhắm mục tiêu.
    • Dễ thiết lập hơn Google Ads.
    • Khả năng tiếp cận mọi người sớm trong quá trình mua hàng, trước khi họ nhận thức được nhu cầu của mình, đồng thời thu hút những người nhận thức được nhu cầu một cách tinh tế.
    • Bạn có thể sử dụng hình ảnh và video để thu hút sự quan tâm của thị trường mục tiêu, giúp bạn bán sản phẩm và dịch vụ của mình.
    • CPC tương đối rẻ, tùy thuộc vào ngành của bạn.

    Facebook Ads không dành cho tất cả mọi người, việc biết nó có thể làm được những gì sẽ giúp bạn đưa ra quyết định tốt hơn khi lập kế hoạch marketing hoặc chiến dịch truyền thông.

    • Nếu thiết lập và quản lý không đúng, nó có thể tốn kém.
    • Tiếp cận mọi người quá sớm trong chu kỳ mua hàng có thể làm giảm tỷ lệ chuyển đổi mục tiêu của bạn (đó là lý do vì sao bạn nên đọc Chương 4.3 ở phía dưới).

    3.1 Ưu điểm của Facebook Ads

    3.2 Nhược điểm của Facebook Ads

    Chương 4: Cách bắt đầu với Facebook Ads

    Tiếp tục nào!

    • Nhận biết: Khi khách hàng lần đầu tiên biết đến doanh nghiệp hoặc sản phẩm.
    • Cân nhắc: Khi khách hàng quan tâm đến doanh nghiệp hoặc sản phẩm.
    • Chuyển đổi: Khi khách hàng quyết định mua một sản phẩm/dịch vụ.

    Facebook chia mục tiêu chiến dịch thành 3 hạng mục chung tương ứng với ba giai đoạn trong hành trình của khách hàng, bao gồm: Nhận thức, Cân nhắc và Chuyển đổi.

    – Mức độ nhận biết thương hiệu: Tăng mức độ nhận biết của mọi người về doanh nghiệp, thương hiệu hoặc dịch vụ của bạn.

    Các loại mục tiêu cho mục đích cân nhắc:

    Mục tiêu nhận thức có thể sẽ phù hợp với bạn trong trường hợp bạn muốn chạy những chiến dịch cộng đồng như bảo vệ môi trường, quảng bá sự kiện ngoại tuyến hoặc nâng cao nhận thức về thương hiệu.

    – Lưu lượng truy cập: Chuyển mọi người từ Facebook đến URL bất kỳ mà bạn chọn, chẳng hạn như trang đích của trang web hay bài viết trên blog.

    – Tương tác: Tiếp cận những người có nhiều khả năng hơn sẽ tương tác với bài viết/Trang của bạn. Mục tiêu Tương tác bao gồm: lượt thích Trang, lượt phản hồi sự kiện hoặc lượt nhận ưu đãi.

    – Lượt cài đặt ứng dụng: Chuyển mọi người tới cửa hàng để họ tải xuống ứng dụng của doanh nghiệp.

    – Lượt xem video: Chia sẻ video về doanh nghiệp với những người có nhiều khả năng nhất sẽ xem hết và nhớ là đã xem video.

    – Tin nhắn: Giao tiếp với khách hàng hiện có hoặc khách hàng tiềm năng để khuyến khích họ quan tâm đến doanh nghiệp.

    – Chuyển đổi: Khuyến khích mọi người thực hiện hành động cụ thể trên trang web của doanh nghiệp, chẳng hạn như thêm sản phẩm vào giỏ hàng, đăng ký trang web hoặc mua hàng.

    Với người mới, quá trình thiết lập và đo lường các chiến dịch mục đích chuyển đổi có thể gặp khó khăn do rào cản kỹ thuật. Tuy nhiên, bạn sẽ thực hành dễ dàng hơn thông qua hướng dẫn của Facebook.

      Nhận thức: Bước đầu tiên trong phễu chuyển đổi của bạn sẽ là thu hút đối tượng mục tiêu.
      Quan tâm: Điều gì sẽ khiến khách hàng quan tâm đến bạn hơn đối thủ cạnh tranh? Giai đoạn này là nơi bạn phải bắt đầu nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh của mình.

    Hãy xem xét một ví dụ:

      Mong muốn: Giai đoạn này khách hàng sẽ xem xét, đánh giá bạn có phải là lựa chọn tốt nhất.
      Hành động: Ở cuối phễu, bạn sẽ có một số khách hàng tiềm năng đủ điều kiện trở thành khách hàng trả tiền.

    Tuy nhiên, nếu bạn đang kinh doanh những sản phẩm ngách, sản phẩm mà khách hàng cần nhiều thời gian xem xét trước khi ra quyết định hoặc dịch vụ thì bạn nên đọc tiếp nội dung trong phần này.

    Bốn giai đoạn của một phễu chuyển đổi điển hình: Nhận thức (Awareness), Quan tâm / Cân nhắc (Interest / Consideration), Mong muốn / Ý định (Desire / Intent) và Hành động (Action).

    Tại sao bạn cần một phễu chuyển đổi?

    Nếu bạn là một chàng trai và bước tới gần một cô gái lạ trên phố rồi đề nghị cô ấy cho bạn xin số điện thoại. Nhiều khả năng cô ấy sẽ đề phòng, chào bạn một câu cho lịch sự rồi bỏ đi.

    Một cách tiếp cận khác, bạn tới gần cô gái đó và hỏi về thời gian hoặc đường xá, cô ấy có thể vui lòng trả lời bạn.

    Sau đó, bạn tiếp tục nói chuyện thêm và tranh thủ cung cấp các thông tin hữu ích hoặc tạo nhiều điểm tương đồng với cô ấy, cô ấy sẽ dần cởi mở với bạn hơn.

      Nhóm khách hàng đã thấy sản phẩm của bạn và đang trong quá trình cân nhắc (giai đoạn quan tâm / cân nhắc): Nếu sản phẩm của bạn không phải là hàng độc quyền hoặc không có những ưu điểm nổi bật thì rất khó để khách hàng cân nhắc.

    Bây giờ, sau một tiếng trò chuyện, bạn nói có việc bận cần đi, rất tiếc vì còn nhiều điều muốn chia sẻ và đề nghị xin số điện thoại để dịp khác trò chuyện tiếp. Rất có thể cô ấy sẽ cho bạn số điện thoại, thậm chí cả tên Facebook.

    Tôi thường chia khách hàng của mình thành 3 nhóm, tương ứng với 3 loại nội dung theo hành trình khách hàng:

      Nhóm khách hàng đang muốn mua hàng (giai đoạn hành động / chuyển đổi): Nhóm khách hàng này thường mang lại những lợi ích về doanh thu ngay lập tức, cũng như giảm chi phí để có một khách hàng. Họ là những người sẵn sàng mua hàng hoặc đang có nhu cầu cao.

    – Mục tiêu chiến dịch nên sử dụng: Số người tiếp cận, Tương tác.

    – Các chỉ số cần tối ưu: Tần suất (thấp nhất có thể), CTR (cao nhất có thể), CPM (rẻ nhất có thể).

    Nếu bạn bán những sản phẩm phổ thông, đây có lẽ là lúc bạn cần hiển thị các bằng chứng xã hội như phản hồi và đánh giá của khách hàng cũ.

    Nếu bạn bán dịch vụ, bạn có thể cung cấp các nội dung nuôi dưỡng khách hàng như bản demo, dùng thử,… để tăng sự tín nhiệm và tin cậy.

    Lưu ý:

    – Mục tiêu chiến dịch nên sử dụng: Tương tác, Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, Tin nhắn, Lưu lượng truy cập.

    Tuy nhiên, trong một thị trường cạnh tranh khốc liệt, việc tiếp cận những khách hàng thuộc nhóm này thông qua Facebook Ads quả không dễ chút nào.

    Nội dung cung cấp cho nhóm đối tượng này thường là các chương trình khuyến mãi, ưu đãi trong thời gian ngắn khiến khách hàng có thể đưa ra quyết định ngay lập tức.

    – Mục tiêu chiến dịch nên sử dụng: Tin nhắn, Chuyển đổi.

    – Các chỉ số cần tối ưu: Quan hệ kết nối mới qua tin nhắn, Lượt tin nhắn trả lời (nếu bán trực tiếp trên Facebook), Số liệu dành cho chiến dịch chuyển đổi (nếu bán trên website).

    – Khi bạn đã hiểu về phễu chuyển đổi và phân loại được các nhóm khách hàng, bạn sẽ có khả năng thành công hơn với Facebook Ads.

    Bạn có thể phân phối nội dung phù hợp đến nhóm khách hàng lý tưởng, dù họ đang ở giai đoạn nào của phễu chuyển đổi.

    Tuy nhiên, hãy nhớ rằng đừng bao giờ cạnh tranh về giá nếu bạn không có chi phí thấp, không phải nhà sản xuất hoặc đang có chiến thuật cụ thể.

    – Nhắm mục tiêu lại (retargeting) là một chiến thuật tuyệt vời để nâng cao nhận thức về thương hiệu. Tiếp thị lại (remarketing) là một chiến thuật tuyệt vời để tạo chuyển đổi và tối đa hóa giá trị khách hàng.

    Tuy nhiên, trước khi bạn muốn tăng quy mô của mình lên, bạn cần phải biết về thông tin này.

      Quá dựa vào Nhắm mục tiêu theo Sở thích: Có một sự khác biệt lớn giữa cách người Mỹ và người Việt Nam sử dụng Facebook. Người phương Tây họ chỉ nhấp Thích những gì họ thực sự quan tâm, trong khi người Việt thì ngược lại. Họ có thể nhấp Thích bất cứ thứ gì đi ngang qua mắt họ, điều này làm cho việc nhắm mục tiêu theo sở thích dễ bị sai lệch.
      Đối tượng quá lớn (hoặc quá nhỏ): Khi đối tượng quá lớn, chắc chắn bạn sẽ lãng phí phần lớn ngân sách của mình cho những khách hàng không tiềm năng.

    Có rất nhiều thứ bạn cần tìm hiểu trước khi bắt đầu khởi chạy chiến dịch Facebook Ads đầu tiên của mình.

    Tuy nhiên, nếu bạn thiếu kiến thức và mắc phải những sai lầm, đó cũng là kênh mà bạn sẽ tốn rất nhiều tiền nhưng vẫn không đem lại hiệu quả.

    Chương 5: Những sai lầm phổ biến của người mới bắt đầu

    Bên cạnh đó, khi bạn nhắm mục tiêu vào những sở thích quá rộng, điều đó là vô nghĩa. Bởi vì phần lớn chúng ta đều có chung sở thích giống nhau như du lịch, đọc sách, thời trang và mua sắm,…

      Không A/B testing: A/B testing giúp bạn thử nghiệm các giả định của mình dựa trên các biến khác nhau.

    Nhưng nó chỉ đúng trong một số trường hợp nhất định, do may mắn hoặc trùng hợp? Bạn hoàn toàn có thể thử nghiệm để đưa ra kết luận riêng cho bản thân.

    Về cơ bản, tăng ngân sách chỉ giúp bạn tiếp cận được nhiều người hơn, nó không đảm bảo doanh thu của bạn sẽ tăng theo.

    Facebook Pixel là một đoạn mã theo dõi và phân tích hành vi của khách truy cập trang web của bạn.

    Dựa vào Facebook Pixel, bạn có thể tạo đối tượng tùy chỉnh, theo dõi sự kiện, tối ưu hóa chiến dịch chuyển đổi của mình, nhắm mục tiêu lại người dùng dựa trên hành động của họ.

    • Emeric Ernoult: Là đồng sáng lập của Agorapulse, một công cụ quản lý mạng xã hội được hơn 11.000 doanh nghiệp trên 180 quốc gia sử dụng.
    • Joshua Parkinson: Là nhà sáng lập của Post Planner.

    Ở mỗi giai đoạn, bạn chỉ nên tập trung vào một số chỉ số nhất định. Việc thử nghiệm nhằm tìm cách giải quyết vấn đề cho những chỉ số cụ thể, thay vì tập trung vào tất cả các chỉ số.

    Vâng, người mới bắt đầu có thể mắc phải vô số sai lầm trên hành trình của mình. Và tôi hi vọng bạn không phải người tiếp theo.

    Chương 6: Các chuyên gia hàng đầu về Facebook Ads mà bạn nên theo dõi

    Đó là cách giúp chúng ta đi nhanh hơn, trở nên hiểu biết hơn cũng như tiết kiệm được nhiều thời gian và tiền bạc hơn.

    Kết luận

    Chúng ta không thể phủ nhận mức độ ảnh hưởng mạnh mẽ của Facebook đối với toàn xã hội.

    Tuy nhiên, Facebook Ads suy cho cùng cũng chỉ là một công cụ và việc bắt đầu với nó sẽ không hề khó như bạn nghĩ. Điều quan trọng là bạn cần phải hiểu khách hàng của mình và hành trình mua hàng của họ. Từ đó, xây dựng nội dung phù hợp để phân phối đến họ.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tối Ưu Chi Phí Chạy Quảng Cáo Facebook Ads Hiệu Quả Nhất
  • Hướng Dẫn, Cách Chạy Quảng Cáo Facebook Hiệu Quả Nhất
  • Hướng Dẫn Format Ổ Cứng Và Tạo Phân Vùng Ổ Cứng Khi Cài Đặt Lại Windows
  • Cách Xóa Hoàn Toàn Dữ Liệu Trên Ổ Cứng
  • 4 Cách Để Xóa Hoàn Toàn Dữ Liệu Trên Ổ Cứng Hdd
  • Hướng Dẫn Đăng Video Lên Facebook Kiếm Tiền Facebook Ad Breaks

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Đăng Kí Cuộc Gọi Và Nhắn Tin Miễn Phí Viettel
  • Hướng Dẫn Đăng Ký Dịch Vụ Chữ Ký Cuộc Gọi Của Vinaphone Đơn Giản
  • Hướng Dẫn Đăng Ký Cuộc Gọi Nhỡ Mobifone
  • Thủ Thuật Đăng Ký Từ Chối Cuộc Gọi, Tin Nhắn Quảng Cáo Nổi Bật Tuần Qua
  • Cách Đăng Ký 4G Viettel Qua Viettel Shop Ưu Đãi Data Khủng
  • Ad Breaks là gì

    Chắc hẳn với dân mmo(kiếm tiền online) thì ai cũng biết tới kiếm tiền từ việc upload video lên Youtube và đăng ký Youtube Partner để đăng ký kiếm tiền từ rất nhiều năm nay. Một mảnh đất khá màu mỡ với dân Việt Nam. Chúng ta cũng đã chờ đợi rất nhiều thông tin khi nào thì facebook cho phép kiếm tiền giống như Youtube. Ngày hôm nay tôi bắt đầu chia sẻ các thông tin từ cơ bản tới nâng cao về cách kiếm tiền từ fanpage facebook, cách đăng ký Kiếm tiền với ad breaks facebook audience network một cách đầy đủ và chi tiết.

    Đó là cách giải thích nhanh thôi, để mình giải thích kỹ lưỡng hơn cho bạn dễ hiểu.

    Quy trình kiếm tiền từ Facebook Ad Breaks:

    • Bước 1: Bạn đăng video lên Fanpage Facebook mà bạn sở hữu.

    Mẹo đăng video lên Facebook kiếm tiền Ad breaks

    – Anh em mới “chân ướt chân ráo” muốn kiếm tiền từ Ad Break phải xác định, không phải cứ mua Fanpage vàì nghìn like đủ điều kiện bật kiếm tiền về add bank là chơi được đâu. Vấn đề là sau khi bật kiếm tiền rồi thì anh em kéo view như thế nào?

    – Youtube có thể SEO keywork hoặc cách nào đó để được ăn đề xuất còn Facebook thì không!

    – Facebook được cái hơn Youtube là video chỉ cần tối thiểu 3 phút nhưng lại hiên quảng cáo ở phút thứ nhất.

    – Hiện tại có 1 số Fanpage ngoại cũng kha khá đã bật kiếm tiền nhưng view yếu quá nên Facebook nó cũng không duyệt kiếm tiền, cho nên cũng nằm chờ khá lâu rồi.

    – Hiện tại anh em có hệ thống Fanpage Việt Nam đừng nóng vội, cứ chờ là sẽ tới lượt thôi vì có add bank Mỹ vào cũng không không kiếm tiền được đâu.

    Ad Break là gì? Cách kiếm tiền trên Facebook từ Ad Break như thế nào chắc các bạn cũng đã hiểu phần nào. Chúc anh em sớm thành công khi kiếm tiền trên Facebook.

    Cách kiếm tiền từ Facebook Adbreak

    1. Cách thức hoạt động của Adbreak

    Nếu trang fanpage của bạn đủ điều kiện mà Facebook đưa ra; bạn sẽ nhận được tin nhắn tương tự như hình bên dưới:

    Nếu bạn nhận được thông báo rằng trang của bạn vẫn chưa đáp ứng đủ điều kiện dành cho Facebook ad breaks thì điều đó đồng nghĩa với việc …

    Bạn cần đáp ứng một số yêu cầu khác để đạt chất lượng như Facebook đề ra.

    1. Trang của bạn phải tuân thủ các chính sách kiếm tiền của đối tác Facebook: Tập trung vào các tiêu chuẩn cộng đồng, thực thi bản quyền, tính xác thực và mức độ tương tác.

    2. Bạn phải cư trú tại một trong những quốc gia nằm trong danh sách đủ điều kiện của Facebook. Đồng thời, nội dung bạn đăng tải phải được viết bằng một trong những ngôn ngữ đủ điều kiện do Facebook yêu cầu.

    Nếu bạn để ý, Việt Nam không nằm trong danh sách này. Tuy nhiên đừng quá lo lắng, danh sách này liên tục được cập nhật. Và hình như yêu cầu này từ Facebook cũng không còn được xem là một trong những yếu tố để xét duyệt điều kiện cho Facebook ad breaks nữa.

    3. Bạn phải đăng tải content trên trang doanh nghiệp của bạn (không phải là trang facebook cá nhân); và có ít nhất 1.000 người hâm mộ (người like, follow fanpage). Tuy nhiên vẫn có trường hợp facebook yêu cầu fanpage của bạn có 10.000 người hâm mộ (yêu cầu cũ trước đó).

    4. Trang của bạn phải đạt được một trong những cột mốc này trong 60 ngày:

    • 180.000 phút tính tổng trên thời lượng người dùng xem trên tất cả các video của bạn
    • 30.000 lượt xem trong 1 phút cho video dài tối thiểu 3 phút.

    5. Bạn phải trên 18 tuổi.

    Việc kiểm tra xem fanpage của mình có đáp ứng đủ điều kiện Facebook đưa ra hay không sẽ giúp bạn lên plan chiến lược để tập trung triển khai cho từng hạng mục mà mình còn thiếu hướng tới việc kiếm tiền.

    Hoặc trang facebook của bạn đã đạt đủ yêu cầu 1.000 followers, 15.000 lượt tương tác trong 60 ngày, 180.000 phút xem trên toàn bộ các video trong 60 ngày nhưng vẫn còn thiếu 30.000 lượt xem trong vòng 1 phút cho các video dài 3 phút.

    Vậy chiến lược của bạn sẽ là gì? Chắc chắn là tìm cách tối ưu để tăng số lượt view trong 1 phút cho các video dài 3 phút rồi, đúng không?

    3. Quy trình 4 bước kiếm tiền với Ad Break dành cho video dài tối thiểu 3 phút

    #1: Submit trang facebook để Facebook Ad Breaks phê duyệt

    Hãy thiết lập và quản lý Facebook ad breaks thông qua Facebook Creator Studio (Studio sáng tạo của Facebook).

    Bắt đầu bằng việc chọn trang đủ điều kiện của facebook mà bạn muốn kiếm tiền từ đó. Sau đó chọn tab “Kiếm tiền” – Monetization trên khung điều hướng bên trái màn hình. Lưu ý: Bạn nên xem điều khoản và chính sách kiếm tiền từ facebook một cách cẩn thận trước khi tick chọn Đồng ý để chuyển qua bước tiếp theo.

    Kế tiếp, chọn hình thức kiếm tiền và bổ sung tài khoản thanh toán. Khi hoàn tất các bước thiết lập trang; thì quá trình phê duyệt từ facebook ad break sẽ được hoàn tất nhanh chóng.

    #2: Cách kiểm soát vị trí xuất hiện của Facebook Ad Break trên nội dung video bạn

    • Tự điều chỉnh vị trí chèn facebook ad breaks. Áp dụng cách này sẽ vô cùng hiệu quả nếu bạn chọn: Cho phép facebook điều chỉnh điểm chèn adbreak dài hơn, tầm 10 giây. Điều này sẽ tối ưu hóa trải nghiệm cộng đồng người xem của bạn.

    #3: Cách tạo video Facebook được tối ưu kiếm tiền từ Facebook Ad Breaks

    Nếu bạn chọn kiếm tiền trên trang của bạn thì mỗi video đăng tải lên facebook đều phải trải qua quá trình kiểm duyệt nội dung. Đợt kiểm duyệt này sẽ diễn ra ngay khi video của bạn được đăng tải. Trong giai đoạn video của bạn đang được kiểm duyệt, bạn vẫn có thể kiếm tiền nhưng bị giới hạn chút ít.

    Trước tiên, Facebook sẽ xem xét video ở phiên bản tốt nhất và xác định nó dựa trên số lượt xem trong những phút đầu tiên ngay sau khi video được đăng tải.

    Một video có 25 lượt xem trong 10 phút đầu tiên được xem là video có chất lượng và tốc độ cao. Video này sẽ được ưu tiên đánh giá cao hơn so với video mất 30 phút để có cùng 25 lượt xem.

    Quá trình kiểm duyệt có thể tốn đến 48h (2 ngày) nhưng thường thì nhanh hơn nhiều. Tình trạng của mỗi video sẽ được hiển thị cụ thể trên tab “Ad Break”.

    Sau khi video được kiểm duyệt xong, tình trạng của video sẽ thay đổi thành một trong số các icon bên dưới. Nếu video của bạn bị gắn cờ “Limited/ No Monetization” (có nghĩa là bị giới hạn hoặc không thể kiếm tiền bằng video này), thì vẫn có cách. Bạn sẽ có cơ hội được phê duyệt 1 lần nữa.

    Đây là 3 tình trạng được Facebook đánh giá cho 1 video:

    • Monetised: Video đang được bật nút kiếm tiền)
    • Limited/ No Monetisation: Bị giới hạn doanh thu nhận được khi kiếm tiền từ video./ Không thể kiếm tiền vì chưa đáp ứng điều kiện từ Facebook dành cho nội dung của video trên Facebook.
    • Can’t be monetised: Không thể kiếm tiền từ video này vì chưa đáp ứng được yêu cầu; hoặc đã được Facebook tiến hành phê duyệt nhưng kết quả không đạt.

    Lưu ý: Không phải tất cả các video dài 3 phút đều đạt điều kiện để bật kiếm tiền. Bạn nên cẩn thận xem xét chính sách kiếm tiền từ Facebook và dựa vào đó để lên chiến lược cho video của bạn.

    Tips: Một vài thủ thuật nhỏ

    Thiết lập theme và điều chỉnh content phù hợp với ngách của bạn

    Theo bạn, làm thế nào để tạo dựng content cho video phù hợp với ngách của bạn? Có phải đơn giản chỉ là chọn đại một content ưa thích, tạo video và rồi đăng tải lên fanpage?

    Thực chất bạn phải:

    • Hiểu rõ về ngách của mình và persona người xem của bạn là ai.
    • Suy nghĩ về cách để tạo sức ảnh hưởng cho người khác.
    • Khơi gợi cảm xúc và đưa ra hướng giải quyết vấn đề trong video.

    Đối với các thumbnail (ảnh đại diện) của video, hãy cố gắng giảm thiểu việc sử dụng quá nhiều chữ nếu bạn có kế hoạch thúc đẩy nội dung của video.

    Tránh các video được tạo từ các hình ảnh tĩnh được trình chiếu, một slide có chữ dày đặc, chồng chéo nhau hay các đoạn clip lặp đi lặp lại. Thay vào đó, hãy tạo các video nắm bắt những chuyển động, chia sẻ màn hình hoặc tương tác trực tiếp.

    Tất cả những gì bạn cần để bắt đầu kiếm tiền từ các video Facebook đơn giản là một chiếc điện thoại thông minh, chân máy đơn giản và công cụ chỉnh sửa video cơ bản.

    Tự tạo các video Facebook gốc

    Bảo vệ bản quyền cho người sáng tạo là một trong các vấn đề được ưu tiên hàng đầu của Facebook.

    Nền tảng Facebook không cho phép kiếm tiền từ các video được chia sẻ hoặc video được đăng tải lại từ các nguồn khác. Ví dụ bạn download từ youtube và rồi đem đăng tải lên Facebook. Chắc chắn với cách này, bạn không thể kiếm tiền từ các video đó được.

    Hãy tự tạo nội dung video theo phong cách riêng của mình, được điều chỉnh theo hành vi của người xem và giải quyết vấn đề mọi người thường gặp phải.

    Lưu ý: Nếu bạn đã mua video hay sử dụng video thông qua giấy phép Creative Common, bạn có thể đang gặp vấn đề lạm dụng chính sách kiếm tiền từ content trên facebook. Bạn có thể cộng tác với người tạo dựng ra video viral trên Youtube cũng như chia sẻ quyền kiếm tiền với họ.

    #4. Review về doanh thu từ Facebook Ad Breaks

    Để xem xét tình trạng của video trên Facebook Creator Studio, chọn tab “Kiếm tiền” – Monetization và sau đó chọn Insights.

    Bạn có thể thông báo về số lượng xem trên facebook cao hơn trên youtube một chút. Điều này nguyên nhân là vì chức năng viral content được xây dựng trên facebook.

    Nếu bạn tạo nội dung video có tính tương tác dễ dàng khiến người dùng muốn chia sẻ; bạn sẽ nhận lợi nhuận từ số phút người dùng xem đó.

    Tab Insights sẽ hiển thị các video nằm trong top kiếm tiền; và phần trăm số lượng các video dài 3 phút, …

    Ví dụ trong trường hợp trên, video này đang bị giới hạn kiếm tiền trên Facebook (có thể là do đang trong quá trình kiểm duyệt nội dung); nhưng vẫn kiếm được một số tiền tương ứng.

    Hình thức tính toán chi phí phụ thuộc vào 2 yếu tố chính:

    Vị trí địa lý của các lượt xem trong 1 phút cũng quyết định chỉ số CPM. CPM thường cao hơn nếu người xem thuộc khu vực nước Mĩ (2-3 $); và sẽ thấp hơn nếu người xem thuộc khu vực Đông Nam Á (1$ hoặc ít hơn).

    Hãy sử dụng công thức tính này để xác định số tiền bạn nhận được:

    (Ad Impssions x Ad CPM) / 1.000 = Số tiền bạn kiếm được

    (3.500 x $2.5) / 1,000 = $8.75

    Hằng tháng (tầm ngày 18 của tháng) facebook sẽ chi trả cho bạn. Bạn cần tối thiểu 100$ cho doanh thu ad break để nhận tiền khách hàng chi trả..

    Một số TUT kiếm tiền Ad Breaks Facebook mới nhất

    – Nên tạo playlist các video top view của tuần hoặc tóm mấy thằng top view với nhau để các video kéo nhau cùng lên.

    – Tài khoản Facebook Quản trị viên nào mà dính vi phạm chính sách hoặc bản quyền thì nên thoát quản trị viên đó ra. Vì tài khoản Facebook đó có thể làm ảnh hưởng tới những page mà đó cũng làm quản trị viên.

    – Nếu anh em muốn kiếm tiền từ Ad Breaks ở thị trường Việt Nam thì nên chơi content ngoại và đăng lên page ngoại để dễ được duyệt xanh sau đó đăng chéo sang page việt. Hoặc chơi page có nút xét duyệt gửi xét duyệt vào đó và đăng chéo sang.

    – Lấy ngắn nuôi dài, dùng những video ngắn để kéo những video dài vì video ngắn vài giây sẽ có tỉ lệ xem hết video cao nếu nội dung hay sẽ rất dễ được đề xuất vì vậy anh em có thể xen kẽ up cả video ngắn nữa đừng ham up nhưng video dài khi tương tác page còn đang yếu.

    – Video nào đang cắn đề xuất view lên mạnh thì anh em nên đăng chéo hoặc share lại liên tục video đó sau 1-2 ngày. Đăng chéo hoặc share lại lên chính page đó hoặc hệ thống page của mình.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Đăng Ký Người Phụ Thuộc Giảm Trừ Gia Cảnh 2022
  • Hướng Dẫn Đăng Ký Người Phụ Thuộc Giảm Trừ Gia Cảnh
  • Hướng Dẫn Đăng Ký Người Phụ Thuộc Giảm Trừ Gia Cảnh Năm 2022
  • Hướng Dẫn Thủ Tục Đăng Ký Người Phụ Thuộc Năm 2022
  • Thủ Tục Đăng Ký Người Phụ Thuộc Giảm Trừ Gia Cảnh 2022
  • Hướng Dẫn Tạo Tài Khoản Quảng Cáo Facebook Ads

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Tạo Tài Khoản Quảng Cáo Facebook
  • Cách Đăng Ký Tài Khoản Apple Id Trên Máy Tính
  • Hướng Dẫn Tạo Apple Id Không Cần Thẻ Visa Mastercard Chỉ Trong Một Nốt Nhạc
  • Cách Tạo Một Apple Id Mới Trên Iphone Hoặc Ipad
  • Cách Trang Điểm Tự Nhiên Cho Từng Khuôn Mặt Phù Hợp
  • Bạn cần chuẩn bị những gì

    • 1 tài khoản Facebook Business đăng ký hoàn toàn miễn phí
    • 1 thẻ Visa Debit / Credit đã kích hoạt sẵn, đã thay đổi mã PIN và quan trọng là phải có tiền trong đó

    Vì khi chạy Facebook Ads đến 1 ngưỡng nào đó thì Facebook sẽ lập hóa đơn và trừ tiền vào thẻ của bạn. Việc thêm thẻ để thanh toán mình sẽ nói ở dưới.

    Sẽ thật không hay nếu như bạn mới học chạy Facebook Ads mà khi Facebook lập hóa đơn thanh toán thì tiền trong thẻ của bạn lại không đủ.

    Điều này có thể khiến cho các chiến dịch của bạn đang chạy bị tạm dừng.

    Nhất là những camp bạn đang chạy đã cho ra những số đầu tiên và thu về lợi nhuận cho bạn.

    Đễ dễ hình dung bạn cứ hiểu nôm na như sau: 1 tài khoản Facebook cá nhân chỉ có thể tạo 2 tài khoản Facebook Business (BM).

    Có tài khoản Facebook Ads thì bạn mới lên camp chạy chiến dịch được.

    Bây giờ TKQC thứ nhất hoạt động tốt thì mới có thể tạo thêm cái thứ 2, thứ 3.

    Note: Cách dễ nhất để tạo BM5 là bạn mua BM limit 350$. Sau khi thanh toán 1 vài lần là tạo được BM5.

    Đối với người mới thì Facebook thường cho bạn các ngưỡng thanh toán từ thấp tới cao như sau: 50k, 70k, 110k, 230k…

    Nếu bạn uy tín, thanh toán đúng hạn và đầy đủ thì sau mỗi lần như vậy họ sẽ nâng ngưỡng thanh toán lên cho bạn.

    Đầu tiên bạn truy cập vào tài khoản Facebook Business mà bạn đã tạo trước đó tại business.facebook.com.

    Tại giao diện chính bạn nhấn vào Cài đặt cho doanh nghiệp.

    Xong thì bạn nhấn Create để tạo.

    Mục thêm người bạn có thể nhấn Hủy để bỏ qua và thêm sau.

    Thêm phương thức thanh toán cho tài khoản mới

    Mình thì ưu tiên cách thứ 2 hơn nếu chạy sạch. Nếu bạn chạy hàng VPCS thì có thể cân nhắc.

    Nhấn Thêm phương thức thanh toán

    Điền thông tin thẻ tín dụng hoặc ghi nợ của bạn rồi nhấn Tiếp tục

    Nếu add thẻ thành công thì sẽ giao diện như sau:

    Dùng PTTT của BM

    Sau đó bạn điền thông tin thẻ Visa và nhấn Tiếp tục

    Mình sẽ nói thêm ở những bài viết sau.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Bảo Vệ Facebook Bằng Mật Khẩu Cấp 2
  • Cách Thiết Lập Bảo Mật 2 Lớp Cho Facebook Dễ Hiểu Nhất
  • Cách Kích Hoạt Bảo Mật 2 Lớp Facebook, Kích Hoạt 2Fa
  • Hướng Dẫn 1 Like Trên Facebook Được Bao Nhiêu Tiền 2022
  • Hướng Dẫn Ẩn Hoạt Động Like Fanpage Facebook
  • Hướng Dẫn Kiếm Tiền Từ Facebook Ad Breaks Toàn Tập

    --- Bài mới hơn ---

  • 4 Cách Kiếm Tiền Trên Facebook Mà Bạn Sẽ Hối Hận Nếu Bỏ Qua
  • Kiếm Tiền Trên Facebook Qua Fanpage, Group Siêu Hiệu Quả
  • Top 6 Cách Kiếm Tiền Từ Live Stream Facebook Hiệu Quả Nhất
  • Hướng Dẫn Kiếm Tiền Trên Android Với Freemyapps
  • Cách Đẩy Giá Cầu Thủ Chuyển Tiền Trong Fifa 3
  • Chương trình này còn khá mới, nếu bạn không nắm bắt sớm thì cơ hội sẽ rơi vào tay người khác.

    Let’s go!

    Hướng dẫn kiếm tiền với Ad Breaks

    Ad Breaks là gì

    Đó là cách giải thích nhanh thôi, để mình giải thích kỹ lưỡng hơn cho bạn dễ hiểu.

    Quy trình kiếm tiền từ Facebook Ad Breaks:

    • Bước 1: Bạn đăng video lên Fanpage Facebook mà bạn sở hữu.

    Tuy nhiên, để Facebook cho phép bạn tham gia kiếm tiền với Ad Breaks cũng không hề đơn giản. Mời bạn xem tiếp.

    Điều kiện để kiếm tiền với Ad Breaks

    Fanpage của bạn phải đạt đủ các tiêu chí sau của AdBreaks thì mới được bật kiếm tiền:

    Fanpage phải có đủ 10.000 người theo dõi

    Lượt theo dõi Fanpage của bạn phải đủ 10.000 người.

    Bạn lưu ý, lượt theo dõi (follower) khác với lượt like của Fanpage. Lượt like của Fanpage có thể ít hơn 10.000 hoặc nhiều hơn 10.000.

    Nhưng số người theo dõi là phải đủ 10.000 người bạn mới có thể tham gia kiếm tiền với Ad Breaks.

    Bạn xem hình bên dưới sẽ hiểu người theo dõi là thế nào.

    Dòng màu vàng mới đúng là người theo dõi Fanpage, còn dòng ở trên là số người thích Trang.

    Có những người họ like Fanpage nhưng họ tắt chế độ theo dõi vì không muốn nhìn thấy những bài post của Page đó.

    Bạn hãy qua điều kiện tiếp theo.

    Lượt xem video tối thiểu 1 phút đối với video có thời lượng 3 phút

    Trong vòng 60 ngày tính từ ngày bạn đăng ký Ad Breaks, Fanpage của bạn phải có 30.000 lượt xem ít nhất 1 phút đối với video có thời lượng ít nhất 3 phút.

    Tức là video 3 phút, bạn cần có 30.000 người xem ít nhất 1 phút video của bạn là Fanpage của bạn đủ điều kiện.

    Điều kiện này không quá khó để bạn có thể đạt được.

    Bạn có thể tìm những video hài hước, đang lan truyền mạnh trên Facebook.

    Bạn lấy những video đó về và đăng lên Fanpage của bạn để kéo lượt xem.

    Điều kiện tiếp theo còn dễ hơn nữa.

    Tiêu chuẩn hợp lệ để kiếm tiền Ad Breaks

    Facebook không nói chính xác tiêu chuẩn hợp lệ là gì cả.

    Bạn cứ hiểu là Fanpage của bạn trước đó không đăng nội dung phản cảm, nội dung 18+,..

    Chỉ cần bạn không vi phạm các chính sách trên thì Fanpage của bạn tự động đạt được điều kiện tiêu chuẩn này.

    Dễ đúng không? Nhưng ở điều kiện cuối cùng khá khoai nè.

    Những quốc gia cho phép tham gia kiếm tiền với Ad Breaks

    Hiện tại, Ad Breaks khá mới mẻ nên Facebook vẫn chưa áp dụng cho tất cả quốc gia.

    Và các ngôn ngữ được cho phép.

    Và không có Việt Nam trong danh sách này. Tức có nghĩa là Việt Nam chưa được hỗ trợ tham gia kiếm tiền với Ad Breaks.

    Fanpage hợp lệ về quốc gia là Fanpage có lượt like từ những Facebook từ các quốc gia được cho phép.

    Ví dụ

    Bạn muốn tham gia Ad Breaks thì Fanpage của bạn phải có lượt like phần lớn là của người Mỹ (hoặc các quốc gia có tên trong danh sách).

    Thì lúc đó Fanpage của bạn sẽ đủ điều kiện quốc gia này.

    Facebook họ có nói rằng sẽ bổ sung các quốc gia khác trong cuối năm 2022 và trong 2022. Hi vọng Việt Nam sẽ được bổ sung sớm.

    Tuy nhiên, bạn vẫn có thể bắt đầu kiếm tiền với Ad Breaks ở thời điểm này bằng các thủ thuật lách luật của Facebook.

    Mình nhấn mạnh là lách luật, nghĩa là bạn sẽ phải đối mặt với rủi ro là không kiếm được tiền từ Ad Breaks.

    Cách lách thế nào thì mình sẽ nói rõ ở bài viết khác.

    Nếu bạn chọn phương án an toàn thì hãy đợi Facebook cho phép Việt Nam tham gia Ad Breaks.

    Bạn có thể xem các trường hợp về điều kiện quốc gia của Ad Breaks

    Đây là thông báo Quốc gia Fanpage của bạn đã hợp lệ.

    Đây là thông báo Quốc gia của bạn chưa được hỗ trợ để kiếm tiền với Ad Breaks.

    Và đây chính là Fanpage khi đủ điều kiện sẽ báo xanh hết tất cả.

    Kiếm tiền với Ad Breaks cần chuẩn bị gì

    Để bắt đầu kiếm tiền với Ad Breaks, bạn cần chuẩn bị 2 thứ sau:

    Bạn chỉ cần chuẩn bị 2 thứ đó là OK.

    Nhận tiền từ Facebook Ad Breaks như thế nào

    Hiện tại, Facebook sẽ trả tiền cho bạn thông qua Paypal hoặc Payoneer.

    Mình khuyên bạn nên chọn Payoneer vì sự tiện lợi và phí rẻ hơn Paypal rất nhiều.

    Ở thời điểm này Facebook chưa cho bạn thêm thẳng tài khoản ngân hàng Việt Nam vào Ad Breaks, nhưng mình nghe mọi người truyền tai cuối năm 2022 này sẽ có. Hi vọng là sẽ sớm.

    Kiểm tra tính hợp lệ của Fanpage khi tham gia Ad Breaks

    Để kiểm tra tính hợp lệ của Fanpage, bạn truy cập vào đường link https://www.facebook.com/business/m/join-ad-breaks

    Bạn tiến hành đăng nhập vào Facebook ở nút Đăng nhập.

    Sau khi đăng nhập xong, bạn sẽ được Facebook tự động đánh giá Fanpage của bạn.

    Mình đã hướng dẫn cơ bản để bạn bắt đầu kiếm tiền với Ad Breaks rồi.

    Hình thức kiếm tiền này vẫn còn khá mới và chưa nhiều người biết, bạn hãy thử xem biết đâu sẽ có thêm nguồn thu nhập.

    Xin chào bạn và hẹn gặp lại.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tăng Lượt Traffic Exchange Với Easy Hits 4 U
  • Hướng Dẫn Đăng Ký Kiếm Thêm Thu Nhập Trên Mạng Với Neobux
  • Hướng Dẫn Kiếm Tiền Online Với Neobux 2022 ” Cửa Hàng Mực In Vĩnh Phúc
  • Hướng Dẫn Kiếm Tiền Với Dollarsincome.com
  • Hướng Dẫn Cách Kiếm Tiền Online, Mmo Pro (Paidverts, Digadz ….)
  • Hướng Dẫn Chạy Facebook Ads Dành Cho Người Bắt Đầu

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Target (Tiếp Thị Lại) Facebook Ads Theo Các Đặc Điểm Nào?
  • 3 Cách Target Đối Tượng Facebook Ads Hiệu Quả Nhưng Ít Người Biết Đến
  • 6 Cách Target Khách Hàng Khi Quảng Cáo Facebook (Update 2022)
  • Tuyệt Chiêu Chạy Bùng Quảng Cáo Facebook Ads Đơn Giản 2022
  • Đầu Tư Forex: Hướng Dẫn Cách Chơi Forex Cho Người Mới 2022
  • I, Tạo tài khoản facebook business

    Lưu ý: Nếu bạn đã có tài khoản facebook business, bạn có thể chuyển đến mục II và III để xem hướng dẫn chạy Facebook Ads cơ bản.

    1. Facebook business

    Bước 1: Truy cập vào Facebook Business

    Để tạo tài khoản Facebook business, bạn hãy đăng nhập tài khoản cá nhân Facebook, sau đó truy cập vào chúng tôi nhấn Tạo tài khoản

    Bước 2: Tạo tài khoản theo các bước facebook hướng dẫn

    Bước 4: Thêm phân quyền quản trị viên (Nếu có)

    Điền email của người muốn mời vào (Điền email đăng ký Facebook của người đó)

    Một số thuật ngữ bạn nên biết khi thêm quyền truy cập:

    • Quyền truy cập của nhân viên: Người đó chỉ có thể xem cài đặt business và quản lý tài khoản quảng cáo/page khi bạn cho phép.

    2. Fanpage Facebook

    Chọn TRANG trong mục Cài Đặt Cho Doanh Nghiệp:

    • Thêm Trang: Thêm Fanpage có sẵn từ tài khoản cá nhân
    • Yêu cầu truy cập trang: yêu cầu trở thành quản trị của trang khác. Bạn có thể trở thành người quản trị nếu chủ fanpage đồng ý.
    • Tạo trang mới: Tạo Fanpage mới ngay trên trình quản lý doanh nghiệp

    Đối với trường hợp bạn muốn tạo Fanpage mới từ tài khoản Business thì hãy làm theo các bước sau:

    Bước 1: chọn Tạo trang mới

    Lợi ích của việc chọn Page đúng danh mục là Facebook sẽ có các tính năng riêng biệt cho Page thuộc danh mục đó sao cho phù hợp với mục đích sử dụng.

    Bước 3: Điền thông tin facebook yêu cầu

    Lưu ý: Nên chỉnh sửa tên fanpage ngắn gọn và phù hợp:

    Ví dụ: https://facebook.com/thuengay.vn sẽ hơn

    https://facebook.com/pg/thue-ngay-926824654095558

    Ngoài ra, nếu bạn là chủ shop cửa hàng, bạn nên thêm những thông tin quan trọng như liên hệ, vị trí, cài đặt giờ mở cửa,…

    Bước 4: Thêm quản trị viên

    Để thêm quản trị viên, bạn cần làm theo các bước sau:

    • Quản trị viên (Admin): Quản lý và thực hiện mọi thao tác trên fanpage. Ví dụ: Nhắn tin, thay đổi thông tin, thêm quyền quản trị,…
    • Người đóng góp trực tiếp: Chỉ có thể livestream từ thiết bị di động

    II, Tạo tài khoản Facebook Ads

    Bước 3: Lựa chọn múi giờ

    Tuy nhiên, đối với các bạn chạy ở thị trường US, các bạn nên sử dụng các nên sử dụng các múi giờ sau:

    Tại thời điểm reset này thường vào ban đêm và rạng sáng bên Mỹ, tỷ lệ mua hàng thấp, giúp bạn tiết kiệm chi phí.

    Bước 4: Lựa chọn loại tiền

    Tùy vào nhu cầu của bạn hãy lựa chọn loại tiền thích hợp.

    Bước 5: Thêm phương thức thanh toán ngân hàng

    Đây là một bước khá quan trọng khi tạo tài khoản Facebook Ads. Nếu loại tiền bạn chọn là VNĐ, bạn chỉ có thể thêm được thẻ thanh toán VISA. Đối với USD, ngoài VISA bạn còn có thể lựa chọn cả Paypal.

    Lưu ý: ở Việt Nam, bạn nên sử dụng thẻ VISA vì Paypal dễ bị khóa tài khoản ở Việt Nam. Chỉ nên dùng Paypal khi admin fanpage có người nước ngoài.

    Sau khi thêm phương thức thanh toán, bạn hãy nhập thông tin thẻ VISA bao gồm:

    • Số thẻ : 16 số trước thẻ
    • Tháng năm hết hạn : In ở trước thẻ
    • 3 số bảo mật : Phần dư ra ở sau thẻ.

    Một số lỗi thường gặp khi thêm phương thức thanh toán:

    Lỗi đổi mã Pin: Thẻ VISA cần đổi mã PIN sau khi làm thẻ mới sử dụng được.

    Lỗi hết tiền: Sau khi thêm tài khoản, thường thì Facebook sẽ trừ một ít tiền trong thẻ VISA để kiểm tra xem thẻ phải thẻ ảo không rồi hoàn lại. Nếu thẻ VISA của bạn không có số dư, bạn sẽ không thêm thẻ VISA vào được.

    Bước 6: Thêm quản trị viên

    Một số thuật ngữ bạn nên biết khi thêm quản trị viên:

    Tuy rất hữu ích trong việc quảng bá thương hiệu và chạy chiến dịch, tài khoản Facebook Ads cũng có nhiều hạn chế. Sau đâu là giới hạn của Facebook Power Editor bạn cần lưu ý:

    1. Làm quen với Ads Manager

    • Results (Kết quả) : Số lượng hành động mà bạn mong muốn
    • Reach (Số người tiếp cận được) : Số lượng người nhìn thấy quảng cáo
    • Cost Per Result (Chi phí trên mỗi kết quả) : Số tiền mà bạn chi tiêu cho mỗi kết quả đạt được.

    Bạn có thể xem những con số này theo ngày theo tuần hoặc tháng,.. tùy thích. Facebook Ads còn cho phép so sánh chỉ số ở khoảng thời gian A so với khoảng thời gian B để giúp bạn đánh giá chất lượng tốt hơn.

    Bước 2: Chọn mục tiêu chiến dịch

    Lưu ý khi đặt tên: Nên để thêm ngày, tháng, năm đằng sau tên để dễ điều hướng các chiến dịch sau này hơn.

    • Website Conversions: Tăng tỷ lệ chuyển đổi Website
    • Page Post Engagement: Tăng sự tương tác trên bài đăng của bạn
    • Page Likes: Tăng lượng Like cho fanpage

    Page Likes và Page Post Engagement cũng giống như tên, giúp bạn tăng tương tác trên bài đăng và tăng lượng like trên Facebook.

    Bước 6: Điền thông tin tài khoản như: Quốc gia, Đơn vị tiền tệ và Khu vực,.. theo hướng dẫn của facebook.

    Đây là giai đoạn quyết định Facebook Ads của bạn có thành công không. Trong giai đoạn thiết lập chiến dịch này, bạn có hai sự lựa chọn là tạo đối tượng mục tiêu Facebook mới và sử dụng đối tượng đã lưu. Ngoài ra, bạn còn có thể chọn Đối tượng tùy chỉnh mà trước đó bạn đã tạo trong Trình quản lý đối tượng.

    • Bảng tin Facebook
    • Cột bên phải của Facebook
    • Instagram
    • Instant Articles ( một trong những công cụ được Facebook xây dựng để khắc phục các vấn đề về tốc độ load trang Web trên các thiết bị di động đặc biệt là trên SmartPhone)
    • Bên dưới video
    • Tăng nhận diện thương hiệu : Facebook và Instagram
    • Tăng tương tác: Facebook và Instagram
    • Tăng lượt xem video : Facebook, Instagram và Audience Network
    • Tăng lượt cài đặt ứng dụng : Facebook, Instagram và Audience Network
    • Tăng traffic (lượt nhấp chuột trên trang web và tương tác với ứng dụng): Facebook và Audience Network
    • Tăng chuyển đổi : Facebook và Audience Network

    Bước 9: Thiết lập ngân sách và đặt giá thầu cho Facebook Ads

    Bước 10: Lựa chọn hình thức thanh toán

    Lựa chọn hình thức thanh toán bằng thẻ VISA hoặc Paypal

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo Tài Khoản Quảng Cáo Facebook Đơn Giản (Update 2022)
  • Hướng Dẫn Tải Phần Mềm Fl Studio Full Crack Miễn Phí
  • Download Fl Studio 20.7 Full
  • Fl Studio 20.0.5 Full
  • Ceo Thời Trang Elise: Zara, H&m Phù Hợp Với Nhanh, Rẻ, Tiện Lợi… Chúng Ta Ăn Hàng Tỷ Gói Mỳ Ăn Liền Nhưng Các Nhà Hàng Vẫn Phát Triển Bình Thường Đấy Thôi
  • Hướng Dẫn Cách Kiếm Tiền Ads Break Bẳng Video Trên Facebook

    --- Bài mới hơn ---

  • Gõ Captcha Kiếm Tiền Trên Mạng Với Kolotibablo (Kolo)
  • Kiếm Tiền Uy Tín Với Công Ty Recyclix
  • Các Trang Kiếm Tiền Và Hướng Dẫn
  • Ngọc Rồng Online: Những Cách Kiếm Nhiều Tiền Trong Game
  • Kiếm Tiền Online Với App Cash Rewards
  • Hướng dẫn cách kiếm tiền Ads Break bẳng video trên Facebook

    By Võ Tuấn Hải (Thứ năm, 01 Tháng Tám, 2022) – Lượt xem : 3489

    2.1 Fanpage có tối thiểu 10.000 lượt theo dõi

    2.2 Lượt xem video tối thiểu 1 phút đối với video có thời lượng 3 phút

    Và yêu cầu là trong vòng 60 ngày gần đây, fanpage của các bạn cần phải có được tối thiểu 30.000 lượt xem từ 1 phút trở lên đối video kéo dài ít nhất 3 phút

    2.3 Tiêu chuẩn hợp lệ để kiếm tiền

    Có nghĩa là những nội dung trên fanpage của các bạn cần phải đáp ứng được tiêu chuẩn của Facebook. Và điều quan trọng hơn nữa là các bạn cần phải nắm bắt tốt những tiêu chuẩn này để đảm bảo rằng fanpage của các bạn lúc nào cũng sẽ đủ điều kiện kiếm tiền

    2.4 Fanpage phải thuộc quốc gia hỗ trợ tính năng kiếm tiền từ video

    Nếu fanpage thuộc quốc gia hỗ trợ tính năng, Facebook sẽ báo xanh, còn nếu không Facebook sẽ báo đỏ đối với điều kiện kiếm tiền ad break này

    – Na Uy – Peru – Bồ Đào Nha – Tây Ban Nha – Thụy Điển – Thái Lan – Hà Lan – Philippin – Ả-rập Xê-út – Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất – Vương quốc Anh – Hoa Kỳ – Argentina – Úc – Bangladesh – Bỉ – Bolivia – Chile – Colombia – Đan Mạch – Cộng hòa Dominica – Ecuador – El Salvador- Pháp – Đức – Guatemala – Honduras – Ireland – Jordan – Malaysia – Mexico – New Zealand

    4. Bắt đầu kiếm tiền ad break từ đâu ?

    Đầu tiên các bạn sẽ cần phải chuẩn bị thứ sau đây:

    – Thứ nhất: Fanpage đủ điều kiện kiếm tiền video Facebook (4 điều kiện ở phần trên)

    Đây chính là 2 yếu tố đầu tiên các bạn cần phải chuẩn bị cho mục tiêu kiếm tiền online bằng các video trên Facebook

    + Thứ nhất: Người dùng xem video trên fanpage

    – Thứ nhất: Các bạn có thể tối ưu hóa khoảng thu nhập mà các bạn có được từ các video trên fanpage của mình

    – Thứ hai: Với động lực là kiếm tiền từ video trên Facebook, các bạn sẽ tập trung và phát huy hết khả năng của mình ở mảng xây dựng video content chất lượng thu hút

    – Tạo video content chất lượng, viral: Nhằm tăng quãng thời gian xem video của người dùng, đồng thời giúp video tiếp cận được nhiều người dùng khác

    + Thứ nhất: Mua fanpage nước ngoài, đã đủ điều kiện bật kiếm tiền trên Facebook

    + Thứ hai: Thay đổi địa điểm fanpage sang các quốc gia cho phép kiếm tiền. Và tất nhiên là các bạn cũng cần hướng đến 3 tiêu chí còn lại

    Chúc thành công ! ! !

    --- Bài cũ hơn ---

  • Kiếm Tiền Trên Amazon Có Dễ Như Bạn Nghĩ Hay Không?
  • Kiếm Tiền Triệu Mỗi Tháng Từ… Nhấp Chuột
  • Kiếm Tiền Online 2022: 10 Cách Kiếm Tiền Uy Tín Trên Mạng
  • Hướng Dẫn Kiếm Tiền Online 2014
  • Cách Kiếm Tiền Online Nhanh Và Hiệu Quả Nhất
  • Hướng Dẫn Target Facebook Đúng Nhất Chạy Ads Ra Đơn Ngay

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Target Facebook Ads
  • Tuyệt Chiêu Target Đối Tượng Facebook Ads Ai Cũng Áp Dụng Được
  • Tuyệt Chiêu Chạy Bùng Quảng Cáo Facebook Ads Đơn Giản
  • Chạy Bùng Quảng Cáo Facebook Là Gì? Hệ Luy Tiệu Cực Từ Việc Chạy Bùng Facebook Ads
  • Tổng Hợp Kiến Thức Forex Cơ Bản Đầy Đủ Nhất
  • Có 1 chi tiết mà ít người chạy Ads để ý khi Target, đó chính là “Số người tiếp cận Tiềm Năng”. Nên hậu quả là diễn ra 1 số tình trạng dỡ khóc dỡ cười.

    Một vấn đề nữa là :”Bạn có chắc rằng những người bạn Target facebook là những người mua hàng, và những người bạn KO target là những người KO MUA HÀNG ??”. Ngoài kia có 1000 người bán giày, và nếu bạn cứ TARGET sở thích “Giày”, thì liệu bạn có bán hàng hiệu quả ???, giá bạn đã tốt nhất ?? sản phẩm của bạn có đẹp nhất ???

    NOTE : Riêng về chất lượng SP chúng ta ko đề cập đến. TẠI SAO ?? trước khi khách nhận dc hàng thì chất lượng là DON”T CARE, Sản phẩm của đối thủ tệ gấp 10 lần bạn, nhưng đối thủ lại chém gió tốt hơn bạn gấp 10 lần…. Xin lỗi, khách hàng ko chọn bạn rồi. Và dù sau đó họ có ăn quả đắng, họ tìm mua lại thì cũng chưa chắc đến lượt bạn.

    ‎Nguyen Pham‎

    Chia sẻ kinh doanh online thành công qua facebook của một bạn nữ

    Tăng like Facebook hiệu quả với dịch vụ của Tanglikefacebook.net

    Hướng dẫn Cài đặt Thiết lập Hỗ trợ phản hồi cho Facebook Messenger giúp tăng uy tín cho Fanpage

    Facebook mới cập nhật tính năng mới Thiết lập Hỗ trợ phản hồi cho Facebook Messenger, với việc không cần phải trực fanpage facebook liên tục, bạn vẫn có thể hỗ trợ được khách hàng của mình khi họ inbox và điều hướng hành vi tốt nhất, các tính năng mới nhất được cập nhật gồm: 1. Sử dụng phím Return để gửi tin nhắn: Khi đã viết tin nhắn, bạn có thể nhấn vào…

    Chia sẻ của chuyên gia về bán hàng online lướt sóng trên facebook

    Bán hàng online trên facebook theo trend đang là một xu hướng tất yếu, những sản phẩm có vòng đời thời gian ngắn, dễ bị nhập và sao chép, và khó khăn hơn nếu ôm cả một đống hàng vào người mà không bán được, đây là những khó khăn mà những người kinh doanh trên facebook phải trải qua, cùng nghe chia sẻ sự khó khăn của việc bán hàng facebook theo trend của…

    --- Bài cũ hơn ---

  • 5 Cách Target Facebook Ads Hiệu Quả 2022
  • Hướng Dẫn Format Và Phân Chia Ổ Đĩa Khi Cài Windows Xp
  • Tải Fl Studio Mobile Cho Máy Tính Pc Windows Phiên Bản
  • Tải Fl Studio Mobile Cho Ios Miễn Phí Trị Giá 13.99$
  • Cách Tải Xuống Fl Studio ? Hướng Dẫn Hoàn Chỉnh Dễ Dàng
  • Hướng Dẫn Chạy Ads Quảng Cáo Facebook Giá Rẻ Bất Ngờ

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Flash Rom Máy Samsung Vibrant Trở Về Như Ban Đầu.
  • Cài Đặt Rom Kdz Cho Lg Trực Tiếp ( Flash Rom Kdz Online)
  • Hướng Dẫn Cách Đăng Ký Google Adwords
  • Google Analytics Là Gì? Cách Sử Dụng Google Analytics
  • Google Analytics Là Gì? Hướng Dẫn Sử Dụng Ga Hiệu Quả 2022
  • Mình đi thẳng vào vấn đề chính luôn rằng tại sao lại có thể chạy ADS với giá 1,2,3 đồng thậm chí là 0 đồng.

    Trước đây khoảng gần 1 năm lần đầu tiên khi mình chạy ADS xuống giá 0đ đó là một đoạn Clip ngắn của cô giáo nói câu “Hoàng Sa Trường Sa Là Của Việt Nam” (Sự kiện dàn khoan trên biển đông) độ lan tỏa cực kỳ mạnh mẽ, và sau đấy Clip đã xuống dưới mức giá 1đ chắc tầm 0, bao nhiêu đó.

    – Họ thường thích nói về mình (nhận được sự quan tâm chia sẻ từ người khác, hoặc đơn giản là đồng cảm, thể hiện bản thân qua những STT hình ảnh lấy từ Fanpage).

    – Sự kiện nổi bật đang được quan tâm – phù hợp với thời điểm(mặt tích cực, không đăng stt gây phản cảm, giật title gây sốc không đúng sự thật).

    Ví dụ thời gian trước đây có một Clip cảnh báo trà chanh độc hại, một Fanpage đã lấy đăng tải lại và nhận được rất nhiều lượt Like, Share, Coment. Hoặc những sự kiện khác được lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng mạng. Mọi người cũng có thể áp dụng.

    – Gây tranh cãi, bí hiểm (Thường những STT dạng kiểu này rất dễ gây kích thích cho người dùng, điển hình là vụ chiếc váy xanh đen – vàng trắng)

    – Gợi nhớ – hồi tưởng (Page học sinh hiện tại đang làm rất thành công với dạng này)

    – Dự đoán – Hoặc nói những điều hiển nhiên đúng theo ý của người dùng tuy nhiên được thể hiện hoàn toàn bằng cách mới lạ: Ví dụ: 99% bạn đã từng nhìn trộm một bạn khác giới trong lớp có đúng không.

    – Cảnh báo – Qùa tặng ( Những stt có biểu tượng chú ý, cảnh báo thường nhận được sự quan tâm của mem hơn và dễ chia sẻ hơn tuy nhiên bạn phải làm khéo – nếu ko rất dị bị phản dame không có tác dụng. Xác định tặng quà nên giá trị 1 chút – 2 chiếc Ip5 hoặc 3 máy tính Laptop gì gì đó được tặng trong chương trình XỔ SỐ KIỂU MỸ)…

    Còn một số hành vi nữa mọi người quan tâm có thể để ý những Fanpage lớn có sự tương tác khủng.

    – Luôn nhớ trong đầu nội dung Content dành phục vụ cho đối tượng chủ yếu là ai, đặt mình vào họ rằng nếu đăng hình ảnh này người ta có xem, quan tâm like hay share ngay lập tức không. (yếu tố quyết định vào lượt tham gia bài viết và giá sẽ dow xuống mức thấp)

    – TEST – TEST – TEST – LIÊN TỤC… Để tạo độ thuần thục thành quả khi được một thời gian mình nghĩ bạn sẽ làm tốt thôi

    Đỗ Huy Phú

    Những cách tăng like facebook dễ dàng nhất cho người bắt đầu kinh doanh

    Thường thì mọi người hay hỏi mình là giờ có những cách tăng Like như thế nào, hoặc bạn có thể dạy mình tăng like được không mình sẽ hậu tạ tiền hoặc rất nhiều hứa hẹn khác. Tuy nhiên nguyên tắc làm việc của mình được đặt ra từ trước đó là không dạy hay chỉ bảo lấy tiền của bất kỳ ai cả, đặc biệt cũng đừng hứa hẹn gì cả người khác…

    Hướng dẫn cách tăng like facebook nhanh nhất

    Có rất nhiều phương pháp để tăng like facebook nhanh nhất nhưng làm sao để hiệu quả và cách tăng like đơn giản thì thật rất là khó khăn. Facebook luôn luôn update những thuật toán mới làm người dùng kinh doanh trên facebook mất đi lợi thế cộng đồng ngày càng nhiều. Khi lượng reach tự nhiên của facebook giảm đi và không đem lại nhiều quả khi bạn tag người thân bạn bè…

    Cách vào Facebook nhanh nhất 2022 cho mạng VNPT Viettel FPT không bị chặn

    Hướng dẫn cách vào facebook nhanh nhất cho các nhà mạng VNPT, Viettel, FPT, CMC lướt nhanh vù vù. Hướng dẫn các bạn vào facebook không bị chặn do các nhà mạng gây nên. Hiện nay facebook là mạng xã hội lớn nhất thế giới và cả Việt Nam nữa, nhưng vì tính cộng đồng quá cao của nó, mà các nhà mạng muốn hạn chế chúng ta vào facebook, điều này gây hết sức…

    Tải facebook download apps ứng dụng facebook miễn phí không bị trừ tiền

    Thường khi các bạn tải facebook bằng tìm kiếm Google sẽ có rất nhiều ứng dụng ở các website dịch vụ, khi tải về điện thoại hay máy tính sẽ bị trừ tiền. Điều đó hết sức nguy hiểm và khiến bạn mất tiền oan rất nhiều. chúng tôi xin hướng dẫn các bạn sử dụng điện thoại android, ios, windowsphone cách tải ứng dụng facebook trực tiếp từ nhà cung cấp để không bị mất…

    Thủ thuật đưa bạn bè vào danh sách hạn chế để họ như chưa add friend facebook bạn

    Có một ai đó kết bạn với bạn trên facebook nhưng bạn không muốn người đó biết qua nhiều về mình. Hoặc có những người bạn bạn không thể unfriend mà muốn tách họ dần ra khỏi cuộc sống của mình. Facebook rất hiểu điều này nên họ đã cập nhật tính năng đưa bạn bè vào danh sách hạn chế. Tính năng này sẽ làm những người bị cho vào danh sách không thể…

    Cách tag chuẩn đối tượng vào status facebook sao cho chính xác nhất

    Cách tăng số lượng người theo dõi trên facebook tăng subscribe hiệu quả

    3 lưu ý mà Facebook tư vấn cho những người làm kinh doanh trên Facebook

    Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản Facebook trên máy tính trong 5 phút

    Hướng dẫn đăng ký nick facebook cực dễ dàng tư A – Z giúp bạn có ngay một tài khoản facebook để tham gia mạng xã hội lớn nhất thế giới này trong 5 phút. Đăng ký trên facebook khá là đơn giản, bạn chỉ cần có một mail điện tự, đăng ký miễn phí của Google, Microsoft… là có thể đăng ký ngay cho mình một tài khoản facebook được rồi. Và đăng ký…

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tải Xuống Fl Studio Miễn Phí Tutorial Hướng Dẫn Chi Tiết
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Excel 2013
  • Cách Edit Truyện Tranh Cho Người Mới Bắt Đầu
  • Cách Edit Truyện Tranh Bằng Phần Mềm Chỉnh Sửa Ảnh Online
  • Top Phần Mềm Chỉnh Sửa Video Tốt Nhất Trên Máy Tính
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100
  • CẦM ĐỒ TẠI F88
    15 PHÚT DUYỆT
    NHẬN TIỀN NGAY

    VAY TIỀN NHANH
    LÊN ĐẾN 10 TRIỆU
    CHỈ CẦN CMND

    ×