Top #10 ❤️ Huong Dan Chuyen Win 10 Ve Win 8.1 Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 9/2022 ❣️ Top Trend | Karefresh.com

#1 Cách Nâng Cấp Win 7 Lên Win 10 Creators, Update Win 8.1 Lên Windows 10 Creators Update

Cách Update Nâng Cấp Win 7 Lên Win 10 ( Áp Dụng Với Win 8/8.1)

Update Bios Main Asus Không Được !

Cách Vào Bios Trên Máy Tính Laptop

Hướng Dẫn Up Rom Zenfone 5 Quốc Tế

Hướng Dẫn Unlock Bootloader Và Root Cho Htc One V !

Nâng cấp, cập nhật Windows 7, 8.1 lên Windows 10 Creators Update là câu hỏi mà rất nhiều người mong muốn được giải đáp khi một phiên bản Windows mới ra mắt với nhiều tính năng hay. chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách nâng cấp từ Windows 7, 8.1 lên Windows 10 Creators Update

Cập nhật Windows 10 Creators là bản cập nhật lớn trong năm của Microsoft dành cho hệ điều hành phổ biến nhất thế giới – Windows với nhiều cải tiến quan trọng cả về giao diện và chức năng, cải thiện trải nghiệm người dùng và tối ưu hệ thống. khó có sẵn. Chính vì lẽ đó, giao diện tuy vẫn hoàn hảo nhưng không làm cho hệ thống máy tính bị lag, phù hợp với cấu hình cũ. Người dùng đang có xu hướng chuyển dần từ các phiên bản Windows cũ như Windows 7, Windows 8.1 sang Windows 10 Creators Update.

Đối với những người dùng thường xuyên cập nhật các phiên bản mới của Windows 10 trước đây thì việc cập nhật Windows 10 Creators Update không có gì khó khăn, nhưng đối với những người đang sử dụng Windows 7 hoặc 8.1 thì lại mất nhiều công sức hơn. để hoàn thành nâng cấp. chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách nâng cấp Windows 7, 8.1 lên Windows 10 Creators Update

Cập nhật, nâng cấp Windows 7, 8.1 lên Windows 10 Creator Update Nâng cấp lên Windows 10 Creator Update thông qua Windows 10 Update Assistant

Windows 10 Update Assistant là công cụ do chính Microsoft phát hành cho phép người dùng nâng cấp trực tiếp hệ điều hành lên Windows 10 Creators Update mà không cần phải cài đặt lại hệ điều hành. Do đó, sau khi nâng cấp, tất cả dữ liệu và sửa đổi đối với hệ thống Windows của bạn sẽ được giữ nguyên. Các bước thực hiện như sau;

Bước 1 : Tải xuống và cài đặt Trợ lý cập nhật Windows 10

Bước 2 : Nhấn Chấp nhận đồng ý với các điều khoản sử dụng và tiếp tục cài đặt

Bước 3 : Hệ thống kiểm tra thiết bị phần cứng tương thích với Windows 10, nếu phần cứng tương thích hoàn toàn, hãy nhấp vào kế tiếp để bắt đầu cập nhật

Bước 4 : Windows 10 Creators Update được tải xuống, trong thời gian chờ đợi bạn có thể làm các công việc khác song song, hệ thống sẽ tự khởi động lại khi nâng cấp thành công.

Đây cũng là công cụ được Microsoft phát hành chính thức, hỗ trợ người dùng cài đặt và nâng cấp trực tiếp lên Windows 10 Creators Update. Dữ liệu, cài đặt của người dùng trên Windows cũ được giữ nguyên.

Bước 1 : Tải tập tin Công cụ tạo phương tiện, tiến hành chạy chương trình

Cập nhật qua Công cụ tạo phương tiện

Bước 2 : Nhấn Chấp nhận đồng ý với các điều khoản sử dụng và tiếp tục cài đặt

Bước 3 : Hệ thống kiểm tra phần cứng trước khi cài đặt.

Bước 4 : Đánh dấu chọn Nâng cấp PC này ngay bây giờ , sau đó nhấn kế tiếp

Bước 5 : Phần mềm sẽ tải xuống Windows 10 Creators Update và tự động cài đặt

Ngoài ra, người dùng thường bật tính năng cập nhật tự động trên hệ điều hành Windows 7 hoặc 8.1 để tự động cập nhật các phiên bản mới nhất từ ​​Microsoft, nếu bạn đang sử dụng Windows 7 bản quyền thì cũng có thể cập nhật Windows 7 với những tính năng mới nhất, giúp bảo vệ hệ thống tốt hơn khỏi virus và các thành phần độc hại bên ngoài, việc cập nhật Windows 7, 8.1 rất đơn giản, bạn có thể tự mình thực hiện.

Như vậy, chúng ta có thể thấy việc nâng cấp Windows 7, 8.1 lên Windows 10 Creators Update cũng tương tự như nâng cấp từ các phiên bản Windows 10 khác. Việc nâng cấp Windows 10 Creators Update giờ đây rất đơn giản với các công cụ hỗ trợ từ Microsoft. Bạn cũng có thể cài đặt Windows 10 Creators Update qua USB để đảm bảo hệ thống được nâng cấp tối ưu.

Đánh giá của bạn?

, cap nhat win 7 len win 10 Creators update,

✤ Top 20 bài viết Cài & Ghost Windows 10 mới nhất :

Hướng Dẫn Cách Update Windows 10 Miễn Phí Và Đơn Giản

Hướng Dẫn Cách Nâng Cấp Win 7 Lên Win 10 Hiệu Quả

Bật Mí Cách Update Win 7 Lên Win 10 “thành Công 100%”

Cập Nhật Driver Bluetooth Cho Windows 10, Update Driver Bluetooth Trên

Cách Tải Và Cập Nhật Driver Bluetooth Cho Windows 10

Cách Tạo Usb Hiren’S Boot Để Ghost Win 10, Win 8.1, Win 7

Cách Phá Mật Khẩu Windows 10 Bằng Hiren’s Boot

Hướng Dẫn Cách Tạo Usb Boot Bằng Hiren’s Boot

Cách Nâng Cấp Win 10 Lumia Một Cách Dễ Dàng Nhất

Cách Hard Reset Lumia 430, 435, 520, 525, 620, 625, 630, 720, 725…

Hack Pass Wifi Cho Android, Iso, Iphone, Laptop, Wifi Chùa

Tạo USB Hiren’s Boot là ứng dụng tương đối nhỏ (ít ra cũng chưa tới 1 GB) cho phép các bạn khởi động mini windows trực tiếp từ USB.

Trong mini windows này bạn có thể bung ghost hệ điều hành vào ổ C, hay lấy một số thông tin từ ổ C trong trường hợp máy đã lỗi và không thể khởi động vào windows được.

1. Đầu tiên, format USB (tốt nhất nên chọn FAT32)

Các bạn down load phần mềm USBFormat này về . USB Format

Sau đó các bạn mở lên bằng quyền Administrator

2. Các bạn download phần mềm grub4dos này về . grub4dos

Giải nén, chạy file grubinst_gui.exe, làm như sau:

Cách thực hiện tạo usb Hiren’s Boot cứu hộ máy tính

Bước 1:Trước tiên các bạn hãy thực hiện Format tạo usb Hiren’s Boot trước, bạn có thể sử dụng tính năng sẵn có trên windows để Format.

Tuy nhiên, nếu bị lỗi không format được usb thì các bạn tiến hành giải nén file USB Disk Storage Format vừa tải về.

Lưu ý các bạn điền thông tin ở các mục như sau:

File System: Các bạn nên để là FAT 32. (Làm USB BOOT thì để định dạng này sẽ tốt hơn NTFS)

Volume label: Đặt tên cho USB BOOT của bạn.

Tiếp theo tích vào ô Quick Format sau đó nhấn vao Start để bắt đầu quá trình Format.

Bước 2/ Tiếp tục giải nén file Grub 4 Dos lúc nãy vừa tải về sau đó chạy file grubinst_gui.exe dưới quyền bảo mật quản trị sẽ xuất hiện cửa sổ sau.

Làm lần lượt các bước sau đây:

Nhấn vào Refesh để làm mới thiết bị.

Nhấn vào mũi tên thả xuống chọn Whole disk (MBR)

Cuối cùng nhấn vào Install để cài đặt USB sẽ xuất hiện cửa sổ mới:

Tiếp tục Mount file Hiren’s.BootCD.15.2.iso ra ổ đĩa ảo.

Note: Các bạn có thể sử dụng Winrar để giải nén file *.iso đó hoặc cài đặt phần mềm UltraISO

Hướng dẫn tạo USB Boot với Hiren’s BootCD

Bước 1: Chuẩn bị tạo USB Boot, USB Ghost cho Windows

Bước 2: Format USB về chuẩn FAT32

Bước 3: Chạy Grub4Dos Installer để tạo khả năng boot cho USB

Bước 4: Giải nén file Hiren’s BootCD rồi copy vào USB

Bước 5: Copy file grldr và chúng tôi vào USB boot vừa tạo

Phần Mềm Hack Pass Wifi Cho Android Miễn Phí

Bật Mí Tuyệt Chiêu Hack Mật Khẩu Wifi Đơn Giản

Hướng Dẫn Cách Tự Học Đàn Guitar Tại Nhà

Hướng Dẫn Cách Tự Học Đàn Guitar Tại Nhà ?

Học Đàn Guitar Trên Mạng. Nơi Đào Tạo Âm Nhạc

Huong Dan Co Ban Ve Ms Project 2010 Professional

Bảng Ngọc Bổ Trợ, Cách Chơi, Lên Đồ Pantheon Top Mùa 9 2022 Mạnh Nhất

Lmht: Những Mẹo Solo Rồng Từ Level 1 Trong Season 5 (Phần 1)

Lmht: Bí Kíp Bỏ Túi Để Có Thể Ăn Rồng Một Cách Dễ Dàng Hơn

Hướng Dẫn Chơi Pantheon Bậc Thầy Chiến Tranh

Hướng Dẫn Cách Chơi Và Nâng Bảng Ngọc Pantheon Top Nhanh Nhất

Published on

3. Hướng dẫn cơ bản về Microsoft Project Professional 2010 -3- * Bạn không thể bắt đầu sử dụng một thiết bị cho đến khi bạn cài đặt nó. * Bạn phải chờ cho bê tông trên nền nhà bạn khô trước khi bạn bắt đầu xây dựng trên đó. * Bạn không thể bắt đầu cho ra một sản phẩm thuốc mới cho đến khi được Bộ Y Tế phê chuẩn. Sắp xếp nguồn lực Khi lần đầu tiên sử dụng Microsot Project, có một số nhầm lẫn về nguồn lực. Nguồn lực không chỉ là con người mà nguồn lực có thể là một phần thiết bị hoặc chi phí, chẳng hạn tiền thuê nhà, một phòng họp mà bạn phải trả phí hàng giờ để sử dụng. Microsoft Project cho bạn 3 loại nguồn lực sau: nguồn lực làm việc, nguồn lực vật chất và nguồn lực về chi phí. Nguồn lực làm việc được tính bằng giờ hoặc ngày làm việc trên một công việc, nguồn lực này điển hình là con người. Nguồn lực vật chất chẳng hạn như vật tư, sắt thép, được tính với chi phí mỗi lần sử dụng hoặc một đơn vị đo lường. Nguồn chi phí là chi phú cụ thể cho mỗi lần mà bạn sử dụng nó và nó có thể thay đổi theo công việc. Ví dụ một buổi hội thảo của các chuyên giá có thể tốn khoản 250$ cho một lần và lần kế tiếp có thể là 500$. Với hội thảo này chỉ làm thay đổi nguồn chi phí mà không thay đổi về thời gian tổ chức. Một số nguồn lực như con người sẽ thực hiện công việc của họ theo lịch. Nếu một người làm việc 8 giờ một ngày và bạn thiết lập cho người đó một công việc mất 24h để hoàn thành, do đó sẽ mất 3 ngày làm việc để hoàn thành công việc. Trong khi đó, một người khác làm việc 12 giờ thì sẽ mất 2 ngày để hoàn thành công việc tương tự. Ngoài ra bạn có thể thiết lập công việc tùy ý chẳng hạn làm việc theo ca hoặc 1 tuần chỉ làm 4 ngày.

4. Hướng dẫn cơ bản về Microsoft Project Professional 2010 -4- Sau khi nhập thông tin, Microsoft Project cung cấp cho bạn một giao diện xem ấn tượng cũng như các tùy chọn báo cáo về dự án của bạn. Bạn có thể xuất ra bản báo cáo và sử dụng nó trên Microsoft Excel 2010. Lên kế hoạch theo dõi Sau khi bạn đã xây dựng được tất cả công việc, xác định thời gian thực hiện, tính phụ

5. Hướng dẫn cơ bản về Microsoft Project Professional 2010 -5- thuộc và mối quan hệ của từng công việc, chi phí và nguồn lực. Bạn cần thiết lập một đường cơ sở. Đường cơ sở được sử dụng để đánh giá và so sánh kế hoạch trên dự án và tiến độ của dự án. Bên cạnh đó, bạn cần ghi chép lại quá trình của từng công việc như thời gian, chi phí thực tế so với trên kế hoạch. Cuối cùng khi có được những đường cơ sở bạn có thể so sánh nó tại Microsoft Project để xem về thực tế thời gian của công việc và chi phí dự án. Cho dù dự án của bạn có tốn kém hơn so với những gì đã dưa ra bạn cũng có thể xem và điều chỉnh lại. Vai trò người quản lý dự án Người quản lý dự án là người tạo ra tổng thể dự án và cố gắng để dự án được hoàn thành. Người quản lý dự án là người có thể sử dụng các kĩ năng và phương pháp để thiết lập mức thời gian hợp lí, quản lý nguồn lực tốt và thường giữ lịch trình dự án đúng tiến độ. Với một hệ thống quản lý dự án tốt, bạn có thể trả lời được các câu hỏi như: * Những công việc phải thực hiện là gì? Thứ tự các công việc như thế nào? * Thời hạn cho các công việc phải được thực hiện như thế nào? * Ai sẽ là người hoàn thành các công việc? * Chi phí cho từng công việc và cho toàn bộ dự án là bao nhiêu? * Nếu một số công việc chưa được hoàn thành so với tiến độ sẽ như thế nào? * Đâu là cách tốt nhất để liên lạc đến những người có trách nhiệm trong một dự án? Một người quản lý dự án không phải lúc nào cũng ở cấp cao nhất của dự án mà thay vào đó, người quản lý dự là người đảm bảo rằng các bộ phận của dự án hợp tác làm việc suôn sẻ. Ngoài ra, người quản lý dự án là người phải chịu trách nhiệm đối với sự thành công hoặc thất bại của dự án. Một người quản lý dự án cần quản lý các vấn đề sau: * Lên kế hoạch cho dự án cũng như tiến độ dự án: đây là những gì bạn có thể tạo ra trong Microsoft Project. Nó bao gồm các bước tính toán, thời gian và chi phí để đạt được mục tiêu của dự án. * Nguồn lực: quản lý nguồn lực của dự án. * Liên hệ với các nhóm, đội ngũ và khach hàng: việc liên lạc, theo dõi, nhắc nhở các

7. Hướng dẫn cơ bản về Microsoft Project Professional 2010 -7- Bạn có thể nhận thấy giao diện trong Microsoft Project 2010 hoàn toàn khác so với các phiên bản Microsoft Project trước đó. Với giao diện Fluent (thường được gọi là giao diện Ribbon) giúp bạn dễ dàng thao tác trên Microsoft Project 2010. Phần chính giao diện của Microsoft Project 2010 gồm có: Thanh công cụ Quick Access là nơi bạn có thể tùy biến giao diện, có thể thêm các tùy chọn bạn thường xuyên sử dụng lên thanh công cụ này.

8. Hướng dẫn cơ bản về Microsoft Project Professional 2010 -8- Thanh tab và giao diện Ribbon thân thiện. Tab là nơi để bạn thao tác trên Microsoft Project 2010. Trong Microsoft Project 2010 có 5 tab chính là Task, Resource, Project, View, Team, ngoài ra có 2 tab có thể thay đổi là Add-in (sử dụng thêm các công cụ hỗ trợ bên ngoài) và Format (tùy theo đối tượng bạn chọn) Group: trên mỗi tab có nhiều group, group là các chức năng được sắp vào một nhóm.

9. Hướng dẫn cơ bản về Microsoft Project Professional 2010 -9- Thanh View label nằm dọc theo cạnh trái của giao diện chính thể hiện kiểu giao diện mà bạn đang xem. Khu vực View shortcut cho phép bạn nhanh chóng chuyển đổi một số chế độ xem bạn hay sử dụng thường xuyên trong Microsoft Project. Bên cạnh View shortcut là thanh trượt Zoom cho phép bạn phòng to thu nhỏ.

12. Hướng dẫn cơ bản về Microsoft Project Professional 2010 -12- * Recent hiển thị các tập tin Project bạn sử dụng gần đây nhất.

13. Hướng dẫn cơ bản về Microsoft Project Professional 2010 -13- * New cho phép bạn tạo một dự án mới dựa trên các mẫu có sẵn.

14. Hướng dẫn cơ bản về Microsoft Project Professional 2010 -14- * Print là tùy chọn cho phép bạn có thể in một dự án.

15. Hướng dẫn cơ bản về Microsoft Project Professional 2010 -15- * Save & Send là tùy chọn cho phép bạn đính kèm một tập tin Project vào e-mail, tạo một tài liệu định dạng PDF hoặc XPS. Ngoài ra bạn có một số tùy chọn để kết nối đến máy chủ.

16. Hướng dẫn cơ bản về Microsoft Project Professional 2010 -16- * Help là tùy chọn cho phép bạn xem các trợ giúp, hướng dẫn trực tuyến về cài đặt Project hoặc hoặc các thông tin về bản quyền sản phầm Microsoft Project.

17. Hướng dẫn cơ bản về Microsoft Project Professional 2010 -17- * Options cho phép bạn thiết lập cho chương trình Microsoft Project 2010.

18. Hướng dẫn cơ bản về Microsoft Project Professional 2010 -18- * Exit : đóng chương trình Microsoft Project 2010 Chú ý: Nếu bạn sử dụng phiên bản Microsoft Project Standard 2010, bạn sẽ không thấy một số tùy chọn giống trong phiên bản Microsoft Project Professional 2010

20. Hướng dẫn cơ bản về Microsoft Project Professional 2010 -20- * Project chứa các chức năng để áp dụng cho toàn bộ dự án. * View giúp bạn kiểm soát, xem được các thông tin trong dự án bằng nhiều cách trình bày khác nhau. * Format là một tab tùy chọn, các chức năng hiển thị trên tab này tùy thuộc vào các chức năng chính mà bạn sử dụng hoặc các thành phần bạn muốn xem. Ví dụ khi bạn xem một công việc, chẳng hạn biểu đồ Gantt Chart, chức năng trên tab Format hiển thị và giúp bạn làm việc với biểu đồ này.

22. Hướng dẫn cơ bản về Microsoft Project Professional 2010 -22- Nhìn chung, tại tab View tập trung các chức năng chính ở các nhóm Task Views, ResourceViews và Data. Nếu bạn muốn xem toàn cảnh tiến trình dự án bạn có thể đánh dấu chọn Timeline tại nhómSplit View trên tab View.

30. Hướng dẫn cơ bản về Microsoft Project Professional 2010 -30- Trên hộp thoại Save As, tại File Name, nhập tên dự án và chọn thư mục lưu trữ dự án.

31. Hướng dẫn cơ bản về Microsoft Project Professional 2010 -31- Nhập tên công việc Việc đặt tên cho công việc có giá trị thực tiễn tốt trong kế hoạch dự án của bạn. Với tên công việc, bạn có thể biết được ý nghĩa và những người thực hiện công việc đó. Một số lời khuyên khi đặt tên công việc: * Sử dụng cụm động từ ngắn để mô tả công việc phải làm, chẳng hạn “Chỉnh sửa bản thảo”. * Nếu công việc được tổ chức thành từng giai đoạn, tránh lặp lại các chi tiết từ các công việc con. * Nếu các công việc đi kèm nguồn lực, không nên sử dụng tên nguồn lực chung với tên công việc. Bạn không cần phải lo lắng về tên công việc vì bạn có thể chỉnh sửa nó bất cứ lúc nào. Để

33. Hướng dẫn cơ bản về Microsoft Project Professional 2010 -33- Tương tự như trên, bạn có thể đặt tên công việc tiếp theo và nhấn Enter.

34. Hướng dẫn cơ bản về Microsoft Project Professional 2010 -34- HƯỚNG DẪN CƠ BẢN VỀ MICROSOFT PROJECT 2010 PROFESSIONAL – PHẦN 6 Trong phần này, bạn sẽ bắt đầu làm việc với thời lượng công việc. Microsoft Project có thể làm việc với thời lượng tính theo phút cho đến tháng. Tùy thuộc vào quy mô của dự án mà bạn có thể thiết lập thời gian theo giờ, ngày và tuần. Trong phần này, bạn sẽ bắt đầu làm việc với thời lượng công việc. Microsoft Project có thể làm việc với thời lượng tính theo phút cho đến tháng. Tùy thuộc vào quy mô của dự án mà bạn có thể thiết lập thời gian theo giờ, ngày và tuần. Microsoft Project có thể xác định thời gian tổng thể của một dự án bằng các tính toán khác nhau giữa thời gian bắt đầu sớm nhất và thời gian kết thúc cuối cùng trong một công việc trên dự án. Khi làm việc với Microsoft Project, bạn có thể sử dụng các chữ viết tắt sau: Chức năng tự động thiết lập công việc luôn luôn có một thời lượng (mặc định là một ngày). Tuy nhiên với chức năng thủ công bạn có thể nhập các giá trị thời gian bằng chữ viết tắt. Ví dụ 3d là 3 ngày. Bạn cũng có thể nhập đoạn văn bản chẳng hạn “Kiểm tra nhóm Makerting” được thay thế với thời gian mặc định là 1 ngày khi bạn chuyển đổi công việc từ chức năng thiết lập thời gian thủ công (Manual) sang thiế lập thời gian tự động (Automatic).

36. Hướng dẫn cơ bản về Microsoft Project Professional 2010 -36- Bạn có thể nhập giá trị thời lượng như sau: Tại cột Start, bạn bắt đầu thiết lập thời gian bắt đầu cho công việc.

37. Hướng dẫn cơ bản về Microsoft Project Professional 2010 -37- Tại cột Finish, nhập ngày kết thúc. Microsoft Project 2010 tính toán thời lượng là 7 ngày.Lưu ý rằng 7 ngày này gồm các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 của tuần thứ nhất và thứ 2, thứ 3 của tuần sau đó. Microsoft Project 2010 cũng giúp bạn phân biệt những ngày không làm việc (nonworking day) được thể hiện qua màu sắc khác biệt. Thiết lập một cột mốc quan trọng Bên cạnh việc nhập các công việc, bạn có thể tạo ra các cột mốc quan trọng, thuật ngữ này trong quản lý dự án gọi là milestone. Milestone là sự kiện quan trọng có thể là thời điểm

42. Hướng dẫn cơ bản về Microsoft Project Professional 2010 -42- Liên kết các công việc Hầu hết các dự án yêu cầu công việc phải được thực hiện theo một trình tự nhất định. Vi dụ, công việc viết một chương của cuốn sách phải hoàn thành trước các công việc chỉnh sửa trong chương. Những công việc này có mốt quan hệ kết thúc – bắt đầu (hay còn gọi là có tính phụ thuộc): * Công việc thứ 2 phải xảy ra sau khi công việc đầu tiên được thực hiện. Đây là một trình tự. * Công việc thứ 2 chỉ có thể xảy ra nếu nhiệm vụ đầu tiên hoàn thành. Đây là tính phụ thuộc. Trong Microsoft Project, công việc đầu tiên được gọ là công việc tiền nhiệm (thuật ngữ pdecssor) vì nó là công việc đi đầu tiên và kéo theo sau là các công việc phụ thuộc vào nó. Công việc thứ 2 được gọi là công việc kế nhiệm (thuật ngữ successor) vì hoàn thành hoặc sau nhiệm vụ mà nó phụ thuộc.

46. Hướng dẫn cơ bản về Microsoft Project Professional 2010 -46- 1. Trong giao diện biểu đồ Gantt, trỏ chuột vào giai đoạn 1 và kéo đến giai đoạn 2 để thiết lập kiên kết giữa 2 giai đoạn. Giai đoạn 1 và 5 đã liên kết theo kiểu Finish-to-start.

51. Hướng dẫn cơ bản về Microsoft Project Professional 2010 -51- * 24 Hours: không có thời gian nghỉ. * Night Shift: được tính bắt đầu từ đêm thứ 2 cho đến sáng thứ 7, từ 23h đêm đến 8h sáng và mỗi ngày nghỉ 1h. * Standard: chuẩn truyền thống, bắt đầu từ thứ 2 đến thứ 6, từ 8h sáng đến 17h chiều và mỗi ngày nghỉ 1h. Tại cột Name trên tab Exceptions, nhập tên của một sự kiện ngoại lệ nào đó, tại cột Start vàFinish nhập thời gian bắt đầu và kết thúc.

58. Hướng dẫn cơ bản về Microsoft Project Professional 2010 -58- Tại Subject, nhập tên dự án chẳng hạn Chiến dịch ra mắt cuốn sách mới Tại Author bạn có thể nhập tên người quản lý dự án hoặc người đã thiết lập dự án này trênMicrosoft Project 2010. Tại Company nhập tên của công ty, tổ chức đang thực hiện dự án.

64. Hướng dẫn cơ bản về Microsoft Project Professional 2010 -64- Tại For calendar, chọn một nguồn lực cụ thể. Tại Base calendar để mặc định chuẩn cơ bản Standard.

90. Hướng dẫn cơ bản về Microsoft Project Professional 2010 -90- Tại Subject, nhập tên dự án chẳng hạn Chiến dịch ra mắt cuốn sách mới Tại Author bạn có thể nhập tên người quản lý dự án hoặc người đã thiết lập dự án này trên Microsoft Project 2010. Tại Company nhập tên của công ty, tổ chức đang thực hiện dự án.

94. Hướng dẫn cơ bản về Microsoft Project Professional 2010 -94- Nhập năng suất của nguồn lực Cột Max trên bảng nguồn lực đại diện cho nguồn năng suất để thực hiện các công việc. Mặc định là 100% năng suất nghĩa là làm việc 100% thời gian. Đối với nguồn lực mà bạn thiết lập theo kiểu kĩ năng, bạn có thể thiết lập giá trị cao hơn, chẳng hạn 800%. Điều này có nghĩa bạn mong muốn 8 người có kĩ năng đó sẽ làm việc tối đa 100%. Chọn đối tượng cần thiết lập năng suất. Nhập giá trị (đơn vị %) vào các ô thuộc cột Max.

Hướng Dẫn Sử Dụng Microsoft Project 2003

Bài Giảng In Ấn Trong Microsoft Project

Tải Và Cài Đặt Microsoft Project 2022 Full Vĩnh Viễn

Download Tải Game Igi 2 Covert Strike

【Download 】™ Project Igi 3 2022

Cách Phát Wifi Từ Laptop Win 10, 8.1, 7

Cách Phát Wifi Từ Laptop Trên Win 7, 8.1, 10 Đơn Giản Dễ Hiểu

Cách Phát Wifi Từ Máy Tính, Laptop Windows 10/8.1/7

Cấu Hình Bộ Phát Wifi Cisco Linksys Wrt160 Đơn Giản Nhất

Cấu Hình Modem Wifi Adsl Cisco Linksys Wag54G2 Dạng Đĩa Bay

Hướng Dẫn Cài Cài Đặt Đầu Phát Wifi Cisco E3000

Mến chào các bạn đã đến với trang blog của chúng mình. Các bạn biết đấy, với một số nhu cầu nhất định – chúng ta cần phải phát wifi để làm một việc gì đó. Thời đại học, mình và các anh em trong phong hay tổ chức giải đấu half life thâu đêm suốt sáng. Hình thức chơi của tui mình là một thằng tạo phòng rồi làm máy chủ, sau đó phát wifi cho mấy thằng khác vô chơi. Thế là cả bọn chia phe bắn xối xả, quên ăn quên ngủ luôn ấy.

Phát wifi từ laptop 10, 8.1, 7

1. Thao tác thực hiện phát wifi từ laptop chạy win 7

OK, để phát wifi từ laptop trên win 7. Anh em thực hiện theo các bước sau:

Bước 01:

Đầu tiên các bạn nhấn vào nút Start Menu trên thanh Taskbar sau đó nhập từ khóa ” wireless” vào thanh tiềm kiếm. Bạn sẽ thấy dòng Manage wireless networks, nhấp chuột vào nó.

Bước 03:

Khi anh em nhấn vào nút Add rồi, một hộp thoại mới hiện ra. Anh em sẽ chọn vào dòng Create an ad hoc network – có biểu tượng 3 cái màng hình liên kết với nhau á.

Bước 04:

Tới bước này, chúng ta mới thật sự set up một wireless network để laptop của bạn phát wifi ra cho thiết bị khác sử dụng. Trong cửa sổ này, anh em chỉ nhẹ hàng bấm Next tới thôi.

Bước 05:

OK, tới bước quan trọng rồi đây.

Sẽ có các trường để bạn đọc set up cho việc phát wifi từ laptop trên win 7.

Network name: anh em đặt tên cho wifi máy mình phát ra

Security type: anh em cứ để WPA2 – Personal luôn đi. Nó cũng là một chuẩn mã hóa khá tốt đấy bạn hiền à.

Đừng quên là nhấn vào nút Save this network để lưu lại trình phát wifi này, khi nào cần xài nữa thì cứ bật nó lên mà chơi thôi.

Cuối cùng, anh em nhấn vào nút Next để đi tiếp nhá.

Bước 06:

Bạn đợi một tí cho tiến trình nó set up cái đã. Khi nào OK hết tất cả, bạn đọc sẽ thấy một bảng thông báo này hiện lên.

Khi chưa có thiết bị nào kết nối vô, nó sẽ thông bào Waiting for users – đang đợi kết nối. Khi đã có thiết bị khác kết nối đến máy của bạn, Connected sẽ được bật lên.

2. Phát wifi từ laptop chạy win 8, 8.1

Trên dòng họ win 8 và 8.1 microsoft đã loại bỏ tính năng hỗ trợ phát wifi dựa trên giao diện đồ họa người dùng. Nhưng bạn đọc đừng lo, chúng ta sẽ thực hiện việc này hơi khó nhằng một chút, đụng tới code một chút.

Bước 01:

Tại Start Menu, anh em gõ vào từ khóa ” cmd” mục Command Prompt hiện lên. Bạn phải chuột vào nó và chọn Run as administrator.

Lệnh:

netsh wlan set hostednetwork mode=allow ssid=”ID” key=”PWD”

Với

ID: tên trình phát wifi anh em muốn đặt.

PWD: mật khẩu cho trình phát wifi đó.

Lệnh:

netsh wlan start hostednetwork

Thế là đã phát wifi được rồi đó các bồ. Khi mà anh em không dùng tới nữa thì thay chữ start thành stop của lệnh trên để ngừng phát ấy nha.

3. Cách phát wifi từ laptop chạy win 10

Tiếp đến chọn Wi-Fi và nhấn vào nút Edit như hình bên dưới:

Bước 03:

Gõ vào tên và mật khẩu của trình phát wifi trên máy laptop của bạn.

Sau đó nhấn vào nút Save là máy của bạn phát wifi rồi đó. Khi cần tắt tính năng này thì vào biểu tượng wireless trên thanh Taskbar mà off thôi.

Tạm kết

Cách Chuyển File Word Sang Pdf Trực Tiếp Trong Word

Hướng Dẫn Cách Kẻ Đường Thẳng Trong Word

Cách Điền Số Thứ Tự Đầu Dòng Word 2022, 2013, 2010, 2007

Hướng Dẫn Cách Thụt Lề Đầu Dòng Trong Word Chuẩn Nhất!

Khắc Phục 32 Lỗi Trong Microsoft Office Word 2007, 2010, 2013 Trong Win 7, Win8, Win10

🌟 Home
🌟 Top