Top 9 # Cách Hack Lượt Xem Story Facebook Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 2/2023 # Top Trend | Karefresh.com

Tổng Hợp Cách Tăng Lượt Xem (Cày Views) Chất Lượng Cho Video Facebook

Video marketing là loại hình nội dung đang phát triển cực thịnh hành hiện nay, đặc biệt ở các môi trường social platforms như: Youtube, Facebook, Instagram…

Các thương hiệu lớn hay những cá nhân nhỏ lẻ đều có thể khai thác lợi thế từ việc sản xuất video, từ đó thu hút các đối tượng mục tiêu bằng nhiều cách khác nhau.

Ví dụ: Nhiều cá nhân đang kiếm rất nhiều tiền nhờ vào một hình thức đăng tải video lên Facebook & thu hút lượt xem, nó có tên gọi là Ad Break

Cho dù là bạn đăng tải video lên Facebook để làm gì thì việc tăng nhiều view là điều cần thiết.

Bài viết sau sẽ giúp bạn làm thế nào để làm được điều này.

Từ đó bạn mới có khả năng đem về video trăm ngìn hay triệu views trên Facebook

Yếu tố cốt lõi #1: Nội dung

Bạn không thể nào trông chờ một video nhàm chán, nội dung bình thường, không có gì mới mẻ mà lại thu hút được sự chú ý của người khác.

Hàng ngày sử dụng Facebook, dễ dàng nhận thấy được những kiểu video sau đây luôn có lượt tương tác lớn, viral cực cao (xếp theo thứ tự):

Trending video – Những đoạn clip, video bắt xu hướng, trào lưu. Đây là loại video được khai thác tố ở thị trường Việt Nam, áp dụng để kiếm tiền ad breaks hay sáng tạo kinh doanh bán hàng đều được.

búp bê,…

Memes video – video ngắn hài hước, chế, có độ giải trí cao

touching emotional video: Là những mẫu phim ngắn, clip ngắn dạng animations hoặc người thật có tính nhân văn, chạm cảm xúc, gây xúc động mạnh cho người xem.

thời sự gây sốc/ giật tít: Đây là kiểu video mà bạn có thể thấy rất phổ biến trên mạng xã hội. Để làm được các video theo dạng này, bạn cũng không cần phải là 1 ekip àm phim chuyên nghiệp. Tất cả bạn cần là 1 kịch bản hay.

nhân, có thể tìm các video đang viral về, cắt ghép lại thành video riêng và upload lên fanpage của mình là được.

Quảng bá nội dung

Đây là những gợi ý về yếu tố nhiều views đầu tiên, nội dung bạn tự chuẩn bị. Bài viết sẽ đào sâu vào yếu tố thứ 2.

Làm tốt yếu tố đầu tiên sẽ giúp công đoạn quảng bá của bạn dễ dàng mang lại kết quả tốt.

Người làm marketing online luôn phải có sự sáng tạo, suy nghĩ chiến lược để có thể quảng bá thành công bất cứ loại nội dung nào.

Trong việc tăng views cho video Facebook, bạn có thể ứng dụng được cả free traffic lẫn paid traffic để giúp video đạt hàng chục nghìn, trăm nghìn lượt views dễ dàng.

Hệ thống free traffic tăng views video Facebook

Nói đến free traffic, bạn có thể hình dung về SEO, là bán hàng trên profile cá nhân, là upload video lên Youtube chờ người xem.

Free traffic là một chiến lược rất mạnh nếu bạn biết tư duy hệ thống.

Xét riêng đến việc kéo views cho video Facebook, hãy thử tư duy ngược như sau:

Một video nhiều views mà bạn nhìn thấy trên Facebook, có rất nhiều lượt views, share, like & comments.

Thuật toán Facebook hay bất cứ nền tảng nào hiện này, đều có tính chất ưu tiên, gia tăng gợi ý nhìn thấy cho những nội dung như thế đến người dùng của họ.

Thay vì ngồi chờ thời đến bạn nên tự xây dựng hệ thống free traffic trước tiên.

Cụ thể sẽ có những phương pháp như sau:

Free traffic #1: Xây dựng dàn profile cá nhân.

Đây là những profile Facebook có tương tác, kết bạn, đăng bài đều đặn.

Mỗi khi upload một video mới lên Fanpage, bạn sẽ dùng dàn profile này share bài đầu tiên.

share đều là facebook clone.

Free traffic #2: Xây dựng Fanpage vệ tinh

Giống như SEO cho website, bạn cũng nên có những fanpage vệ tinh cho nhiều mục đích:

Không bỏ tất cả trứng vào 1 giỏ, khi fanpage chính gặp vấn đề thì có fanpage khác backup.

Kéo views cho fanpage chính, rất nhiều page lớn hiện nay trên Facebook đều có xây dựng page vệ tinh. Mỗi khi page chính up các bài quan trọng cần kéo tương tác, page vệ tinh sẽ share về và câu tương tác khéo léo.

Free traffic #3: Nhúng video vào website.

Đây là cách được các marketer quốc tế áp dụng rất nhiều, nước ngoài họ kết hợp đa kênh và không bao giờ bỏ qua website.

Thị trường Việt Nam hiện tại đã chú trọng hơn đến xây dựng website, landing page phục vụ việc kinh doanh.

Một số hướng dẫn mà bạn có thể làm theo:

Nếu blog bạn có traffic từ trung bình đến tốt, hãy tận dụng nhúng các video Facebook trên fanpage vào bài viết để kéo thêm views tự nhiên cho video.

Free traffic #4: Kéo view từ Instagram.

Mỗi khi bạn upload những video cần viral, kéo views lên page Facebook. Hãy share nó sang tất cả những social khác.

Hiện tại, Instagram là kênh social thứ 2 được ưa chuộng sau Facebook, chủ yếu là các đối tượng từ 16-30 tuổi sử dụng Instagram rất đông đảo.

Instagram có những cách sau đây giúp bạn tăng views cho video Facebook:

Đăng bài post dạng video cắt dụng IG Story để post một đoạn highlight 15s kèm CTA Swipe-up (vuốt lên) để xem full video. Chèn link Swipe-up là link dẫn đến video trên fanpage.

traffic, bạn đã có thể kiếm kha khá views, tự viral và kiếm user view thật, tự gợi ý đến thuật toán Facebook là hãy gợi ý video của bạn đến nhiều users hơn.

Tăng views video Facebook với paid traffic

Nếu free traffic là câu chuyện của đường dài, làm đều đặn hàng ngày, thì paid traffic sẽ giúp bạn đẩy nhanh tiến độ, kéo nhanh chiến dịch thời gian đầu.

Với paid traffic, các cách làm sau đây sẽ giúp bạn tăng views cho video Facebook một cách chính thống, an toàn.

Bạn có thể chọn 1

Tăng lượt xem video

Hoặc tăng tương tác

thì mục tiêu nào cũng phù hợp để tăng views video, tuy nhiên bạn có thể chọn

Trong quá trình tạo

Trong trường hợp này đến video trên Facebook.

Cách 3: Thuê sponsored post trên page khác.

Khi nói đến paid nhiều hình thức paid traffic khác tương đối rẻ hơn mà hiệu quả tốt hơn nếu sử dụng đúng mục đích.

Bạn có thể liên hệ, thuê đăng bài, cụ thể là thuê họ share lại video trên fanpage của bạn.

đất của người khác. Có thể ứng dụng vào:

Thuê KOL share lại bài của bạn kèm caption nào đó tùy mục đích.

Mua post trên fanpage khác, bảo họ share lại bài của bạn.

Liên hệ các blog, website có lượng truy cập cao và bảo họ nhúng video trên page của bạn vào bài

Mua views ảo: hình thức không khuyến khích

Và sau cùng, là hình thức mình nhận thấy rất nhiều người kinh doanh online chân ướt chân ráo, chưa nhiều kinh nghiệm dễ bị dắt mũi bởi các gói tăng views, mua views ảo.

Các gói này có giá khá rẻ, views nhận được trên 90% là views từ bots tool của người bán tạo ra, nó không có giá trị thật cũng như không thể boost độ viral cho video trên page của bạn.

đẹp mắt bằng con số views thì bạn có thể mua.

Tuy nhiên phải cân chết đỏ như tôm tươi thì không lý gì các fanpage lạm dụng hình thức mua views, câu views ảo có thể tồn tại lâu dài.

Kết

Bài viết đã đi qua nhiều hướng làm free traffic & paid traffic giúp bạn cày views video Facebook một cách tự nhiên, an toàn mà hiệu quả.

Nguồn: Thế Khương

Cách Hack Lượt Quay Pirate Kings Trên Facebook Thành Công 100%

Pirate Kings có thể nói là game chiến thuật đang hot nhất hiện nay trên cộng đồng mạng Facebook cũng như trên mobile. Sau một thời gian ức chế vì đảo mình xây lên luôn bị bắn tan hoang chỉ sau một đêm, mình đã đi lùng sục, tìm tòi rất nhiều trên mạng về một tool hack Pirate Kings để trả thù. Và vô tình mình thử một cách hack Pirate Kings, hack spin, lượt quay Pirate Kings và thành công. Cách hack Pirate Kings này sẽ giúp bạn trả thù những kẻ đã phá đảo của bạn trong Pirate King, quay nhanh chỉ vào steal và attack trên Facebook qua trình duyệt Fixefox. Cách hack Spin, lượt quay luôn vào Steal và Attack trên Pirate Kings này sẽ giúp bạn trả thù nhanh những kẻ đã phá hoại mình.

Hướng dẫn hack Spin Pirate Kings – hack lượt quay Pirate Kings Facebook bằng phần mềm Charles

1. Các bạn tải phần mềm Charles tại địa chỉ này:

http://www.charlesproxy.com/download/

2. Bật phần mềm Charles lên. Nếu các bạn không thể bật phần mềm thì làm theo hướng dẫn sau:

Với Windows / Internet Explorer:

Vào System Preferences của bạn. Mở Network preferences. Chọn Cảng mạng thích hợp (bạn có thể cần phải cấu hình lại hơn một nếu bạn có nhiều hơn một) và nhấn Configure. Vào tab Proxies. Nhìn vào danh sách các máy chủ proxy, bạn sẽ thấy rằng Web Proxy và Secure Web Proxy đang hoạt động. Bỏ chọn những người hay cấu hình lại cho họ theo yêu cầu cho mạng của bạn. Nhấn Apply Now và sau đó đóng các ưu đãi Network.

Đầu tiên bỏ Charles. Sau đó, đi đến cửa sổ Preferences Firefox, tab General, nhấp vào Connection Settings. Sau đó, chọn “Kết nối trực tiếp với Internet” hay bất cứ điều gì vào cài đặt proxy được yêu cầu cho mạng của bạn. Nhấn OK và sau đó đóng cửa sổ Preferences.

3. Các bạn add code hack Pirate Kings, đây là một số code để hack Pirate Kings cho các bạn nè:

42045.0279114158 Phòng thủ

Ở bước add code thì các bạn tham khảo theo video này để biết cách hack spin Pirate Kings:

P/S: Nói đúng hơn thì đây cũng không phải là hack Spin Pirate Kings nữa, đây là hack Pirate Kings kiểu lúc quay để đc steal các bạn mất 5 lượt quay nó cắt luôn 5 lần đó cho các bạn vào steal luôn , tiền trong năm lần quay đó vẫn đc cộng khi bạn bắn nhà xong. Còn nếu bạn muốn thật nhiều spin, lượt quay thì mời nhiều bạn bè hay lập nhiều nick clone rồi mời nếu bạn rảnh rỗi.

17 Cách Để Có Nhiều Lượt Xem, Tương Tác Và Chia Sẻ Cho Video Trên Facebook Của Bạn

Có hơn 8 tỷ video hoặc 100 triệu giờ video được xem trên Facebook mỗi ngày. Con số này chứng minh sự phát triển rộng lớn của Facebook và video. Video Facebook được đánh giá là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của những người làm marketing. Chính vì vậy, với mong muốn giúp các bạn có cái nhìn sâu hơn về Facebook video cũng như cách làm sao sử dụng video để tương tác với nhiều người hơn. Trong bài viết này, Brandee xin chia sẻ 17 mẹo để tăng lượt xem, tương tác, chia sẻ cho Facebook video của bạn.

1. Tạo square video(video tỷ lệ vuông hoặc tỷ lệ 1:1)

Đầu năm nay, Buffer đã dành 1,500$ để tìm ra điều gì tạo nên sự thành công cho video trên phương tiện truyền thông xã hội. Họ nhận thấy rằng square video có hiệu suất tốt hơn các video cảnh quan theo mức độ tương tác, lượt xem và phạm vi trung bình, đặc biệt trên điện thoại di động.

Ngày càng nhiều người xem video trên di động, và square video mang lại trải nghiệm cho người dùng tốt hơn. Bên cạnh đó, bạn còn nên chú ý đến Vertical video (Video dọc) bởi hiện tại, Facebook đang cho phép hiển thị màn hình xem trước rộng hơn cho vertical video từ Newsfeed trên di động.

Ví dụ về video Square và Vertical Video:

Bạn có thể dùng ứng dụng inshot để làm video trên điệnt hoại nhanh và rất nhiều chức năng thú vị mà sẽ khiến bạn bất ngờ. Hướng dẫn thiết kế video nhanh, tiện lợi bằng ứng dụng InShot. (Tại đây)

Hướng dẫn làm video vuông bằng điện thoại trên hệ điều hành Android

Hướng dẫn làm video vuông bằng điện thoại trên hệ điều hành IOS

Tính năng tự động phát video của Facebook nhằm mục đích thu hút người xem và thuyết phục họ xem nhiều hơn nữa. Chính vì vậy, video Facebook của bạn cần phải có những giây đầu thật sự ấn tượng để thu hút khách hàng mà không cần đến âm thanh Lấy ví dụ về BuzzFeed là một đơn vị khá thành công về mảng này. Đây là cách họ đã làm: – Hình thu nhỏ – BuzzFeed tải lên hình thu nhỏ tùy chỉnh để thu hút sự chú ý của mọi người rất thành công trong khi họ cuộn trang feed.. – Bắt đầu ngay lập tức: BuzzFeed không bỏ lỡ thời gian để thu hút sự chú ý của người xem. Nói một cách tổng quát, ngay từ khung hình đầu tiên đã có thể bắt được sở thích của ai đó

Làm sao để tải lên hình thu nhỏ tùy chỉnh. Khi bạn tải một video lên, bạn có thể tùy chỉnh hoặc thêm hình thu nhỏ tùy chỉnh cho video Nếu bạn không upload hình thu nhỏ tùy chỉnh cho video Facebook hiện tại. Bạn có thể chọn” Edit post” từ menu và một cửa sổ tương tự sẽ hiện ra.

3. Đặt phụ đề cho video của bạn

85% Video Facebook được xem mà không có âm thanh. Mặc dù hiện tại, Facebook tự động phát video trên Newfeed của mobile với âm thanh. Người dùng Facebook có thể vô hiệu hóa tính năng tự động phát với âm thanh, và video sẽ tự động chơi mà không có âm thanh nếu điện thoại di động ở chế độ im lặng. Nếu người xem không thể hiểu video không âm thanh, bạn sẽ có thể mất đi lượt xem và cơ hội truyền tải thông điệp đến họ. Để ngăn chặn điều này, bạn có thể thêm caption vào video thông qua Facebook. Khi bạn up một video lên Facebook, có lựa chọn để up file SRT của caption. Bạn cũng có thể thêm caption vào video đã có bằng lệnh hiệu chỉnh video

4. Đề xuất người xem nhấn vào âm thanh

5. Tập trung vào một điểm trọng tâm

Nếu bạn muốn làm một video có thể được chia sẻ, hãy tập trung vào một điểm dễ hiểu. Nếu video của bạn dễ hiểu, người xem sẽ muốn chia sẻ nó hơn vì nó dễ dàng để họ giải thích về sự tuyệt vời của video mà họ đang chia sẻ. Theo Jonathan Perelman, có 5 lý do chính khiến người xem muốn chia sẻ video:

Để tương tác với cộng đồng

Để khoe khoang

Để chứng minh họ là người đầu tiên tìm thấy gì đó

Để làm cho bạn bè, đồng nghiệp cười

6. Tải video của bạn trực tiếp( thông qua Buffer)

Video được tải lên Facebook một cách trực tiếp sẽ trình chiếu tốt hơn là những liên kết đến Youtube hoặc các trang tương tự khác Quintly phân tích hơn 6 triệu bài đăng trên Facebook trong khoảng thời gian tháng 7-12 năm 2016 và kết luận rằng: Tỷ lệ tương tác của Video đăng trực tiếp trung bình cao hơn 109,67% so với video từ Youtube, và nó cũng có tỷ lệ chia sẻ trung bình cao hơn 477.76% so với Youtube

Với việc hơn 2 tỷ người tìm kiếm mỗi ngày, việc tối ưu hóa video cho tìm kiếm là điều cần thiết. Facebook khuyến nghị chọn một tiêu đề mô tả mà có thể giúp video được tìm thấy dễ dàng. Bạn có thể thêm tiêu đề khi bạn tải video lên Facebook

8. Tạo một bản sao Facebook cụ thể

9. Tạo một bản xem trước video ở phiên bản copy

Đây là một cách khác để viết cho bản copy của video Facebook của bạn: Mô tả ngắn gọn video của bạn bằng cách sử dụng bản sao của bạn. Đôi lúc, nó có thể giúp cung cấp một ít thông tin về video của bạn trong bản copy để mọi người có thể quyết định có nên xem video hay không. Facebook khuyến nghị kéo ra một trích dẫn hoặc khoảnh khắc quan trọng từ video dưới dạng l văn bản để mô tả những gì người xem sẽ được thấy trong video.

10. Thêm vào sự kêu gọi hành động

Có câu CTA ở trên video sẽ là cách tuyệt vời để khuyến khích tương tác, hướng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn và thậm chí chuyển đổi người xem thành khách hàng. Thông thường, người ta sẽ hay nghĩ đến CTA như những cái nút để đăng ký form hoặc web. Nhưng CTA có thể đơn giản chỉ là một câu kêu gọi hành động, chẳng hạn”. Mặc dù Facebook đã gỡ bỏ tính năng CTA cho video, nhưng vẫn có vài cách miễn phí để thêm CTA vào video Facebook:

Trong suốt thời gian video, bạn có thể nhắc đến CTA nếu bạn sử dụng video nói hoặc video có văn bản. Đây là dạng CTA có tỷ lệ chuyển đổi cao

Ở cuối video, bạn có thể có một dòng văn bản hoặc hình ảnh số với CTA và để video phát một vài giây nữa sau khi nội dung chính kết thúc Ví dụ, Gary Vaynerchuk thêm một chú gấu chia sẻ ở giữa hoặc cuối video của anh ấy

11. Tag những trang khác vào

Người có đóng góp trực tiếp cho video

Người được nhắc đến trong video

Người truyền cảm hứng cho bạn làm video

Người bạn muốn khiến họ hiểu về video

Để tag ai đó trên Facebook, bạn chỉ cần gõ” @” trước tên của page của người bạn muốn tag và lựa chọn

12. Tìm hiểu sâu về cách video hiển thị

Facebook cung cấp các số liệu như số phút xem, lượt xem video và thời gian xem trung bình, có thể giúp bạn hiểu sâu hơn về video nào có tương tác tốt nhất với người xem

Bạn có thể thấy các chỉ số này bằng việc kích vào bất kỳ video nào trong tab” Videos” ở trang Facebook Page Insights của bạn. Một vài chỉ số bạn cần quan tâm – Thời gian xem trung bình: Biểu đồ sẽ cho thấy người xem dừng lại ở điểm nào, điều này sẽ giúp bạn tạo nội dung tốt hơn – Xem trong 10 giây: Đây là số lượng người đã xem video của bạn trong 10s( hoặc xem toàn bộ nếu video của bạn dưới 10s) – Tương tác với bài đăng: Mục này sẽ cho bạn biết độ tiếp cận của video và tương tác mà nó nhận được

13. Quay và phát trực tiếp

Nếu bạn muốn nhiều người xem video và những bài đăng của bạn. Hãy chú ý đến việc phát trực tiếp trên Facebook. Facebook sẽ tự động thu lại đoạn video phát trực tiếp của bạn và đăng nó lên trang facebook sau khi video tường thuật trực tiếp kết thúc

14. Làm nổi bật một video trên trang của bạn

Facebook cho phép bạn làm nổi bật video trong tab” Videos” ở Page, và sẽ làm tự động phát. Đây sẽ là một cách tuyệt vời để trình chiếu những video tốt nhất

Nếu bạn muốn thay đổi video nổi bật, kích vào biểu tượng cây bút ở góc phải và chọn”Change Featured Video”

Thay vào đó, bạn có thể gia tăng bất kỳ video có sẵn nào bằng việc kích vào nút “Boost Post” ở bài đăng video

16. Nhúng video Facebook vào bài viết trên blog

Nhúng video sẽ làm cho bài đăng của bạn tăng lượt tiếp cận. Để lấy mã nhúng, chọn video cần lấy, kích vào menu đổ xuống ở góc phải và chọn “Embed”

Copy và dán đoạn mã vào nơi bạn muốn video hiển thị trên web

17. Tạo nội dung video hấp dẫn

– Hàng ngày sử dụng Facebook, dễ dàng nhận thấy được các loại video sau đây luôn có lượt tương tác lớn, viral cực cao:

+ Trending video: Những đoạn clip, video bắt xu hướng, trào lưu như người phán xử, quỳnh búp bê,… Đây là loại video được khai thác tốt ở thị trường Việt Nam

+ Memes video: Video ngắn, hài hước, có độ giải trí cao

+ Heart touching emotional video: Là những mẫu phim ngắn, clip ngắn dạng hoạt hình hoặc người thật có tính nhân văn, chạm cảm xúc, gây xúc động mạnh cho người xem.

+ Bạn có thể tìm các video đang viral về, cắt ghép lại thành video riêng và upload lên fanpage

Giống như SEO cho website, bạn cũng nên có những fanpage vệ tinh cho nhiều mục đích:

Không bỏ tất cả trứng vào 1 giỏ, khi fanpage chính gặp vấn đề thì có fanpage khác backup.

Kéo views cho fanpage chính, rất nhiều page lớn hiện nay trên Facebook đều có xây dựng page vệ tinh. Mỗi khi page chính up các bài quan trọng cần kéo tương tác, page vệ tinh sẽ share về và câu tương tác khéo léo.

Đây là cách được các marketer quốc tế áp dụng rất nhiều, nước ngoài họ kết hợp đa kênh và không bao giờ bỏ qua website.

Thị trường Việt Nam hiện tại đã chú trọng hơn đến xây dựng website, landing page phục vụ việc kinh doanh.

Nếu blog bạn có traffic từ trung bình đến tốt, hãy tận dụng nhúng các video Facebook trên fanpage vào bài viết để kéo thêm views tự nhiên cho video.

Mỗi khi bạn upload những video cần viral, kéo views lên page Facebook. Hãy share nó sang tất cả những social khác.

Hiện tại, Instagram là kênh social thứ 2 được ưa chuộng sau Facebook, chủ yếu là các đối tượng từ 16-30 tuổi sử dụng Instagram rất đông đảo.

Instagram có những cách sau đây giúp bạn tăng views cho video Facebook:

Sử dụng IG Story để post một đoạn highlight 15s kèm CTA Swipe-up (vuốt lên) để xem full video. Chèn link Swipe-up là link dẫn đến video trên fanpage.

Tăng Lượt Xem Cho Website Của Bạn Với Easyhits4U

Phương thức hoạt động cụ thể như sau:

Các thành viên đăng ký dịch vụ EasyHits4u: rồi đưa liên kết đến website của họ (trang mà họ muốn được nhiều người xem)

Đầu tiên website của thành viên không có quyền được người khác xem, EasyHits4u đưa ra khái niệm credit: với mỗi credit bạn có, trang web của bạn có quyền được 1 lượt xem bởi thành viên khác.

Sau đó điền link site của bạn vào, rùi bấm nút Add site

có 2 mức thời gian để bạn xem 1 trang web, bạn nên chọn mức độ 20s (bên phải) để được tỷ lệ 1:1 – còn chế độ xem 15s thì chỉ được 2:1 (tức là phải xem 2 trang bạn mới đc 1 credit)

Trình duyệt bắt đầu chạy surfing, sau thời gian 20s đếm ngược nó sẽ hiện ra mấy cái hình (minh họa bên dưới) hoặc 1 loại captcha đơn giản (ví dụ 1+1= ?) – bạn nhấp chuột vào 1 trong 2 cái hình giống nhau

trình duyệt sẽ chuyển sang web tiếp theo cho bạn xem. Trong quá trình thời gian 20s trang web hiển thị, bạn có thể làm việc khác….

Như vậy là bạn xem càng nhiều, có được nhiều credit thì trang web của bạn càng được nhiều lượt xem. Bên cạnh đó, EasyHits4u còn trả tiền cho bạn: Vậy nếu mỗi ngày bạn surf 300 lượt, 1 tháng bạn có thêm khoảng 3$

+ Banner: là 1 bảng nhỏ có thể chứa 1 liên kết nào đó của bạn. Banner của bạn sẽ xuất hiện ngẫu nhiên trong quá trình thành viên EasyHits4u đang surf. Hình sau minh họa tôi đã có 1 banner, cách tạo banner tương tự cách các bạn thêm site như ở trên

tuy nhiên với site thì bạn cần credit để được xem, thì với banner bạn cần impression để được quyền xuất hiện, impression đổi từ credit ra

+ TextAd: tương tự như banner, nhưng textAd đơn giản hơn nữa… và cũng cần impression để có quyền hiện ra. TextAd impression không dùng chung với Banner impression.

+ Rotator: tiện ích hoán đổi site (thực ra thì cũng không hay lắm)